24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ đình đám showbiz Việt cầu hôn bạn gái nơi siêu lãng mạn, thông báo tổ chức đám cưới cận Tết 2024

Thứ hai, 15/01/2024 | 12:44 (GMT+7)

Nam ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt cầu hôn bạn gái 9X ở một địa điểm siêu lãng mạn, tuyên bố tổ chức đám cưới trong những ngày gần Tết nguyên đán 2024

Yanbi là ca sĩ underground được nhiều người biết đến sau thành công của ca khúc “Thu cuối”, kết hợp với Mr.T vào năm 2013. Cách đây không lâu, Yanbi bất ngờ đăng tải hình ảnh cầu hôn bạn gái ở Phú Quốc. Cặp đôi  nhận về vô số lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả. Mới đây, nam nghệ sĩ tiếp tục "đánh úp" khán giả, Yanbi chính thức gửi thiệp mời cưới cho ngày trọng đại trước dịp cận Tết 2024.

Yanbi gắn liền với 'hit' đình đám một thời Thu cầu hôn bạn gái ở Phú Quốc.
Yanbi gắn liền với "hit" đình đám một thời Thu cầu hôn bạn gái ở Phú Quốc.
Nam ca sĩ đình đám showbiz Việt cầu hôn bạn gái nơi siêu lãng mạn, thông báo tổ chức đám cưới cận Tết 2024 - ảnh 2

Được biết, ngày trọng đại của nam ca sĩ sẽ được diễn ra vào chủ nhật, 21/1/2024 tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở Hà Nội, hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của nhiều sao Việt. Diễn viên Tùng Min là một trong số những sao Việt nhận thiệp mời sớm nhất. Anh viết: "Chúc mừng người em đã có nơi có chốn. Chúc hai vợ chồng hạnh phúc và luôn an yên nhé". 

Cận cảnh thiệp mời cưới của Yanbi. Ngày 20/12/2023, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi và đến 21/1/2024 sẽ tổ chức đám cưới.
Cận cảnh thiệp mời cưới của Yanbi. Ngày 20/12/2023, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi và đến 21/1/2024 sẽ tổ chức đám cưới.

Nửa kia của Yanbi là diễn viên Thu Trang, sinh năm 1999 phải là gương mặt xa lạ với khán giả. Cô tham gia diễn trong nhiều series phim hài của Trung Ruồi. Trước đó, cô từng gây chú ý với cảnh đánh ghen theo kịch bản trong chương trình “Camera giấu kín”.

Trước đó, ca sĩ Yanbi bất ngờ tung loạt ảnh cầu hôn bạn gái Thu Trang ở Cầu Hôn (Phú Quốc). Ngay sau đó trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Thu Trang khoe ảnh trong lễ ăn hỏi. Vốn kín tiếng trước truyền thông nên chia sẻ của cặp đôi khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Thời gian qua cả hai ít khi chia sẻ hình ảnh hay khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội nên ít ai biết về mối quan hệ này.

Yanbi và Thu Trang trong lễ ăn hỏi vào ngày 20/12/2023.
Yanbi và Thu Trang trong lễ ăn hỏi vào ngày 20/12/2023.

Dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Cường Seven hài hước trêu chọc: “Quả chạy chạy phải dang tay hét to lên mới đúng chứ”. Ca sĩ Ưng Đại Vệ xuýt xoa: “Em trai mình lớn rồi, cưới vợ rồi”...

Chia sẻ về ý tưởng cầu hôn “nửa kia” trên cây cầu nổi tiếng, Yanbi cho hay anh nghĩ ra rất nhiều kịch bản như sẽ cầu hôn trên máy bay hay trong một tòa nhà cao tầng trước sự chứng kiến của người lạ. Tuy nhiên mọi thứ diễn ra một cách bất ngờ. Trong ngày sinh nhật, Yanbi và bạn gái là đôi thứ hai đi lên cầu đó. Lúc cầu hôn cũng là lúc tiếng chuông nhà thờ điểm 18h.

Giọng ca 9X nhận ra không có một không gian nào tuyệt vời hơn lúc này nên quyết định “làm tới”. Yanbi cũng không kịp chuẩn bị nhẫn , mà đành phải chọn một chiếc nhẫn anh hay đeo khi đi hát để trao cho bạn gái. Anh nói đùa đó là “vật làm tin”. Hiện tại anh đã tặng lại cho “người ấy” một chiếc nhẫn khác.

tracking

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ  

Cùng chuyên mục