24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ nổi tiếng bị lừa tình, mất gần 400 triệu đồng vì tin lời bạn gái qua mạng

Thứ năm, 11/01/2024 | 09:31 (GMT+7)

Vụ việc nam idol dưới đây bị lừa tình đau đớn và mất hàng trăm triệu đồng cho một cô gái qua mạng đã khiến nhiều người xôn xao.

Theo đó, nam idol thế hệ Kim Sang Hyuk (Click B) gần đây đã thu hút sự chú ý khi bất ngờ tiết lộ anh là nạn nhân của 1 vụ lừa tình và tiền. Cụ thể, anh từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ. Kim Sang Hyuk tâm sự sau khi ly hôn với vợ cũ là Song Da Ye, anh có ý định tái hôn và sinh con trong tương lai. Nam idol dễ "rung rinh" trước người khác giới, nên những kẻ lừa đảo đã lợi dụng điều này để lừa tiền Kim Sang Hyuk. 

Nam ca sĩ nổi tiếng chia sẻ anh từng bị lừa số tiền lớn qua mạng.
Nam ca sĩ nổi tiếng chia sẻ anh từng bị lừa số tiền lớn qua mạng.

Nam idol thế hệ 1 kể lại: "Có những lúc tôi cảm thấy dễ bị tổn thương và điều đó mới xảy ra vào năm ngoái. Tôi lên mạng và bắt gặp tin nhắn trò chuyện từ ai đó. Bình thường tôi không uống rượu, chỉ tập trung tập gym nhưng rồi việc nhắn tin với người này dần trở thành niềm vui với tôi". Kim Sang Hyuk ngày càng thân thiết hơn với đối phương. Vậy nên dù không thực sự biết rõ người đó là ai, Kim Sang Hyuk vẫn hết mực tin tưởng người nữ phía bên kia.

Anh và vợ cũ Song Da Ye
Anh và vợ cũ Song Da Ye

Thành viên Click B tiếp tục: "Người này đề cập đến chuyện tổ chức sinh nhật cho tôi và hỏi tôi có sử dụng Bitcoin không. Người đó hứa sẽ trả lãi nếu tôi gửi đô la Mỹ vào tài khoản họ chỉ định. Ban đầu, tôi gửi đi 1 triệu won (18,4 triệu đồng). Vì được trả lãi sau 6 giờ mỗi ngày, nên tôi đã tin tưởng và cuối cùng mất 20 triệu won (370 triệu đồng). Kẻ lừa đảo có thể là phụ nữ, đàn ông hoặc bất cứ ai. Tôi không hẳn là yêu, tôi chỉ muốn nghe những lời tử tế từ người đó".

Cuộc hôn nhân của anh tan vỡ chỉ sau 1 năm
Cuộc hôn nhân của anh tan vỡ chỉ sau 1 năm

Thực tế, đã có nhiều idol từng vướng trường hợp tương tự. Tiêu biểu như Lisa (BLACKPINK) bị quản lý lừa 1 tỷ won (18,5 tỷ đồng), Taeyeon (SNSD) bị "công ty ma" lừa mua đất giá 1,1 tỷ won (20 tỷ đồng), Mina (AOA) bị lừa đảo qua mạng 8 triệu won (148 triệu đồng)...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ   lừa đảo   qua mạng  

Cùng chuyên mục