24h
Yeah1 News

Một sao nữ Vbiz có động thái nghi để lộ chuyện hẹn hò của Khả Như và Huỳnh Phương

Thứ sáu, 10/11/2023 | 15:09 (GMT+7)

Giữa lúc tin đồn liên quan đến chuyện hẹn hò giữa Khả Như với Huỳnh Phương râm ran, động thái của một sao nữ là bạn thân của Khả Như càng dấy lên nghi vấn.

Tin đồn liên quan đến mối quan hệ tình cảm giữa Khả NhưHuỳnh Phương thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng những ngày qua. Mặc dù không lên tiếng, cả hai vẫn tiếp tục bị dân mạng "soi" bằng chứng hẹn hò. Mới đây, động thái của một sao nữ cũng là bạn thân của Khả Như khiến mọi người càng thêm nghi vấn.

Khả Như làm rộ lên nghi vấn đang hẹn hò với Huỳnh Phương
Khả Như làm rộ lên nghi vấn đang hẹn hò với Huỳnh Phương

Cụ thể, diễn viên Phương Lan hé lộ thông tin của phù rể trong tiệc cưới của mình là Huỳnh Phương kèm theo chú thích: "Giấu kỹ bây giờ mới bung, nam thần cuối cùng trong dàn rể phụ là anh Huỳnh Phương, chàng kép nghiêm túc mới về sân khấu Thế Giới Trẻ. Người anh học chung lớp K17 của tôi. Nghe nói anh đang độc thân mà em không tin lắm vì... mời mọi người điền vào chỗ trống. Đang suy nghĩ quả nào hợp với cái sự ngầu này của anh. Mọi người muốn ảnh trao quả cho ai thì bình luận phía dưới nhé".

Phương Lan bất ngờ đăng bài về việc Huỳnh Phương sẽ làm phù rể trong đám cưới của mình
Phương Lan bất ngờ đăng bài về việc Huỳnh Phương sẽ làm phù rể trong đám cưới của mình

Bên dưới bài đăng, Phan Đạt - chồng sắp cưới của Phương Lan lập tức gắn tên Khả Như kèm theo caption: "Anh nghĩ câu hỏi này khó, khả năng chị Khả Như cũng không trả lời được". Trước sự trêu ghẹo của vợ chồng Phương Lan - Phan Đạt, Khả Như chỉ đành bất lực lên tiếng: "2 vợ chồng buông ra coi ... thiệt chứ, đúng bị gài luôn đó".

Một sao nữ Vbiz có động thái nghi để lộ chuyện hẹn hò của Khả Như và Huỳnh Phương - ảnh 3
Động thái của vợ chồng Phương Lan - Phan Đạt ẩn ý nhắc đến tin đồn hẹn hò của Khả Như và Huỳnh Phương
Động thái của vợ chồng Phương Lan - Phan Đạt ẩn ý nhắc đến tin đồn hẹn hò của Khả Như và Huỳnh Phương

Trước động thái của Phương Lan và Phan Đạt, cộng đồng mạng một lần nữa được dịp nghi vấn về chuyện hẹn hò của Khả Như và Huỳnh Phương, nhất là trong thời điểm cả 2 vẫn "im hơi lặng tiếng".

Một sao nữ Vbiz có động thái nghi để lộ chuyện hẹn hò của Khả Như và Huỳnh Phương - ảnh 5
Một sao nữ Vbiz có động thái nghi để lộ chuyện hẹn hò của Khả Như và Huỳnh Phương - ảnh 6
Một sao nữ Vbiz có động thái nghi để lộ chuyện hẹn hò của Khả Như và Huỳnh Phương - ảnh 7
CĐM 'soi' nhiều bằng chứng thân mật của Huỳnh Phương và Khả Như
CĐM "soi" nhiều bằng chứng thân mật của Huỳnh Phương và Khả Như

Cách đây không lâu, tin đồn xoay quanh vấn đề tình cảm của Khả Như và Huỳnh Phương bất ngờ rộ lên trên mạng xã hội. Theo đó, nhiều dân mạng "soi" ra bằng chứng thân mật giữa hai người. Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, cặp đôi luôn kè kè, dính chặt bên nhau. Khả Như và Huỳnh Phương không ngần ngại có những hành động thân thiết, quan tâm đối phương như chỉnh tóc, quần áo... Trong những tấm ảnh được đăng tải, cả hai luôn xuất hiện bên cạnh nhau không rời nửa bước khiến dân mạng càng đặt ra dấu chấm hỏi.

Trước đó, trong một chia sẻ, Khả Như từng bày tỏ quan niệm không muốn công khai tình yêu của mình với người khác: "Không phải ai cũng thích có mối quan hệ bị xã hội, mọi người xung quanh mang ra bàn tán. Nếu công khai tình cảm lên mạng, chắc chắn cả hai sẽ bị soi mói. Tôi biết nhiều trường hợp vì người trong cuộc muốn bảo vệ người mình yêu nên họ chọn cách yêu trong bí mật và những mối tình đó vẫn rất bền lâu. Đối với tôi mà nói, chuyện yêu đương phải kín đáo, đó là sự tôn trọng và cảm xúc thiêng liêng mà những người đang yêu dành cho nhau".

Một sao nữ Vbiz có động thái nghi để lộ chuyện hẹn hò của Khả Như và Huỳnh Phương - ảnh 9
Một sao nữ Vbiz có động thái nghi để lộ chuyện hẹn hò của Khả Như và Huỳnh Phương - ảnh 10
Tuy không dự đám cưới Puka nhưng Khả Như sẽ làm phù dâu trong đám cưới của Phương Lan sắp tới
Tuy không dự đám cưới Puka nhưng Khả Như sẽ làm phù dâu trong đám cưới của Phương Lan sắp tới

Thời gian gần đây, Khả Như liên tục bị réo gọi trên mạng xã hội, ngoài tin đồn hẹn hò với Huỳnh Phương, cô còn khiến dân tình khó hiểu khi không tham dự hôn lễ của người bạn thân là Puka và Gin Tuấn Kiệt. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục