24h
Yeah1 News

Vướng tin đồn “nghỉ chơi” không đi đám cưới, Khả Như bị soi bằng chứng giữ điều đặc biệt của Puka

Thứ năm, 09/11/2023 | 09:50 (GMT+7)

Khả Như liên tục vắng mặt tại 2 hôn lễ của Puka - Gin Tuấn Kiệt, netizen soi được loạt chi tiết nữ diễn viên vẫn giữ 1 điều đặc biệt với bạn thân Puka, liệu có thật sự nghỉ chơi?

Thời gian gần đây, cặp đôi Puka - Khả Như vướng tin đồn "nghỉ chơi" mặc dù trước đó cả hai có mối quan hệ bạn bè thân thiết. Nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ việc Khả Như liên tục vắng mặt tại lễ kết hôn của Puka.

Cụ thể, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức 2 hôn lễ ở Cam Ranh và TP.HCM  để bạn bè, anh chị em đồng nghiệp tới chung vui nhưng Khả Như không tham dự. Ngoài ra, giữa lúc đám cưới Puka rầm rộ, Khả Như lại chia sẻ hình ảnh bận rộn với công việc, ghi hình các chương trình nhưng không có động thái chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi. 

Giữa nghi vấn nghỉ chơi, Khả Như vẫn giữ điều này với bạn thân Puka
Giữa nghi vấn nghỉ chơi, Khả Như vẫn giữ điều này với bạn thân Puka
Puka - Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám cưới với sự góp mặt đông đảo nghệ sĩ đình đám trong showbiz.
Puka - Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám cưới với sự góp mặt đông đảo nghệ sĩ đình đám trong showbiz.

Giữa nghi vấn rạn nứt, cư dân mạng bỗng phát hiện hành động đặc biệt của Khả Như với Puka. Cụ thể, nữ diễn viên vẫn giữ ảnh chung thân thiết và vui vẻ bên Puka trong một bức hình được chia sẻ trên trang cá nhân Instagram vào tháng 6 năm 2022, trong phần "Bạn bè". Trong bức hình đó, cả hai còn thể hiện tình cảm đáng yêu và tạo dáng vui vẻ, thể hiện sự thân thiết trước ống kính.

Netizen soi ra loạt chi tiết về tình bạn giữa Puka và Khả Như.
Netizen soi ra loạt chi tiết về tình bạn giữa Puka và Khả Như.
Khả Như vẫn giữ khoảnh khắc thân thiết bên Puka từ tháng 6/2022 trong mục Bạn bè trên Instagram
Khả Như vẫn giữ khoảnh khắc thân thiết bên Puka từ tháng 6/2022 trong mục Bạn bè trên Instagram

Puka và Khả Như gắn bó cùng nhau từ thời mới vào nghề. Cả hai thường xuyên ghi hình chung các gameshow Puka từng thẳng thắn lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với Diệu Nhi và Khả Như: "Mọi người hay nhìn nhận là trong showbiz sẽ không có tình bạn thật sự, không hẳn là phía diễn viên nữ hay diễn viên hài gì hết. Nhưng theo Puka, ăn thua ở tính của mỗi người thôi. Ví dụ tôi và Khả Như cũng chơi thân với nhau từ đó giờ rất lâu rồi, cũng rất là bền. Tôi với Diệu Nhi cũng chơi với nhau xong rồi mọi người đồn hai đứa là không chơi với nhau, cạch mặt nhau. Không có nha ! Chúng tôi vẫn chơi với nhau".

Trong 2 đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt vừa được tổ chức, Khả Như hoàn toàn 'vắng mặt'
Trong 2 đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt vừa được tổ chức, Khả Như hoàn toàn "vắng mặt"
Vướng tin đồn “nghỉ chơi” không đi đám cưới, Khả Như bị soi bằng chứng giữ điều đặc biệt của Puka - ảnh 6

Hiện tại mọi lý do về sự vắng mặt của Khả Như tại đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt chỉ là suy đoán của dân mạng. Những người trong cuộc chưa lên tiếng về vấn đề này. Hy vọng những đồn đoán chỉ là suy luận một chiều từ công chúng, các nghệ sĩ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau nhiều năm làm việc chung.

Theo kế hoạch, Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức một buổi tiệc cưới nữa tại Đồng Tháp. Lễ cưới này sẽ diễn ra riêng tư, chỉ có sự tham gia của gia đình và một số người bạn thân của cô dâu. Công chúng đang mong đợi Khả Như sẽ đến tham dự tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp quê nhà cô dâu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khả như   Puka  

Cùng chuyên mục