24h
Yeah1 News

Khả Như tiếp bước Ngọc Thanh Tâm vào vai phản diện, chỉ 1 chiêu đã làm đàn em điêu đứng

Thứ năm, 09/11/2023 | 11:12 (GMT+7)

Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã làm khán giả không thể rời mắt khỏi tập 5 web drama Thạch Sanh Lý Thanh

Tối 8/11, tập thứ 5 web drama Thạch Sanh Lý Thanh lên sóng, tiếp nối câu chuyện còn dang dở ở tập trước. Nếu như tập 4 diễn ra khá nhẹ nhàng, chỉ xuất hiện 1 vài twist nhỏ sự trở lại của Hải Chằn (Võ Tấn Phát), khiến Lý Thanh (Ngọc Thanh Tâm) không khỏi toát mồ hôi vì lo sợ. Thì ở tập 5, nỗi lo sợ của Lý Thanh đã thành hiện thực, khi chính Phụng (Khả Như), do quá ghen vì sự thân thiết của Xuân Long (Ngô Kiến Huy) dành cho Lý Thanh, nên đã trực tiếp bày mưu hãm hại Lý Thanh, bằng việc mượn tay Hải Chằn. 

Khả Như tiếp bước Ngọc Thanh Tâm vào vai phản diện, chỉ 1 chiêu đã làm đàn em điêu đứng - ảnh 1

Khi biết được câu chuyện quá khứ của Lý Thanh, Phụng rắp tâm làm hại cuộc đời đàn em bằng việc bỏ ma tuý tổng hợp và nước uống, cố ý qua lại với đối tác không có tiềm năng gây thất thoát tiền công ty. Và mọi tội lỗi này, Phụng đổ hết lên đầu Lý Thanh . 

Khả Như tiếp bước Ngọc Thanh Tâm vào vai phản diện, chỉ 1 chiêu đã làm đàn em điêu đứng - ảnh 2

Ngay khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính với ma tuý , gây tội với công ty, Lý Thanh khiến lòng tin của ông Xuân Lộc (NSƯT Thành Lộc) sụp đổ hoàn toàn. Vì quá uất ức, Lý Thanh quyết tâm tìm tới tận nhà Phụng để tìm chứng cứ mình bị hại. Nhưng một lần nữa, cuộc đời không cho cô lương thiện khi Phụng bất ngờ xuất hiện, gây ra cuộc ẩu đả của cả hai. Do muốn xoá tin nhắn Phụng gửi cho Xuân Long có đoạn ghi âm Hải Chằn nói về quá khứ của mình mà Lý Thanh đã liều mạng ra tay với Phụng không thương tiếc. Tới khi Hải Chằn bất ngờ xuất hiện, cô cũng lập tức ra tay và đưa 2 người đang bất tỉnh lên xe trốn chạy. 

Có thể nói, tập 5 là chuỗi twist nối twist, kéo cảm xúc người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Khả Như tiếp bước Ngọc Thanh Tâm vào vai phản diện, chỉ 1 chiêu đã làm đàn em điêu đứng - ảnh 3

Đặc biệt, theo tiết lộ từ phía ekip, phân cảnh ẩu đả của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như trong phim là 1 trong những cảnh gây nhiều áp lực cho diễn viên nhất .

Khả Như tiếp bước Ngọc Thanh Tâm vào vai phản diện, chỉ 1 chiêu đã làm đàn em điêu đứng - ảnh 4

Bởi để cảm xúc của phân cảnh này được chân thực, Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã quyết định không sử dụng kỹ thuật sân khấu, mà hoàn toàn tác động vật lý thật 100%. Vì vậy sau khi quay xong cảnh này, cả Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đều mất vài giờ để trấn tĩnh tâm lý. 

Khả Như tiếp bước Ngọc Thanh Tâm vào vai phản diện, chỉ 1 chiêu đã làm đàn em điêu đứng - ảnh 5

Từ trước đến nay, nói về sự hi sinh cho các sản phẩm của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã không còn xa lạ với khán giả. Vậy nhưng, với phân cảnh này, độ nguy hiểm luôn thường trực, do đó đây được xem là 1 trong những chi tiết đắt giá nhất nhì bộ phim. 

Các tập cuối của web drama Thạch Sanh Lý Thanh sẽ tiếp tục lên sóng vào tuần tiếp theo trên kênh Youtube của Ngọc Thanh Tâm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục