24h
Yeah1 News

Một "chiến thần livestream" đã “xuống tay” chi 1 tỷ đồng mua 100 vé VIP xem BLACKPINK cho nhân viên

Chủ nhật, 09/07/2023 | 19:34 (GMT+7)

Thông tin về hot tiktoker - chiến thần livestream chi tiền "khủng" để sở hữu 100 vé concert xem BLACKPINK khiến nhiều người tò mò.

Cơn sốt BLACKPINK những ngày gần đây đã không quá xa lạ với nhiều người, bất kể đi tới đâu mọi người đều có thể nghe râm ran ít nhiều thông tin về nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc. Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng cũng bày tỏ mong muốn có được một tấm vé tới show diễn của nhóm BLACKPINK tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào hai ngày 29 và 30/7/2023 sắp tới.

Cách đây ít giờ, trên kênh cá nhân, hot TikToker Phạm Thoại cũng không nằm ngoài "cơn bão" nhóm nhạc "hắc hường" đổ bộ. Theo đó, "Chiến thần livestream" cho biết bản thân đang sở hữu tới gần 100 vé concert BLACKPINK khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

'Chiến thần livestream' Phạm Thoại đã “xuống tay” chi 1 tỷ đồng mua 100 vé VIP xem BLACKPINK
"Chiến thần livestream" Phạm Thoại đã “xuống tay” chi 1 tỷ đồng mua 100 vé VIP xem BLACKPINK

Theo chia sẻ từ Phạm Thoại, vì sợ không thể mua được vé VIP nên anh đã thuê rất nhiều người “săn” vé. Nam Tiktoker đã đăng tải đoạn clip chia sẻ khoảnh khắc “săn" vé concert BLACKPINK. Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, Phạm Thoại cũng lên tiếng xác nhận đã chi 1 tỷ đồng mua 100 vé VIP concert của BLACKPINK. Nhờ nhiều người "săn vé" kết quả tất cả những người giúp anh sở hữu tới gần 100 vé concert BLACKPINK.

Phạm Thoại cũng đã xác nhận việc bỏ số tiền gần 1 tỷ đồng để mua vé VIP concert BLACKPINK tại Hà Nội
Phạm Thoại cũng đã xác nhận việc bỏ số tiền gần 1 tỷ đồng để mua vé VIP concert BLACKPINK tại Hà Nội
Được biết, vé VIP concert BLACKPINK tại Việt Nam có trị giá 9,8 triệu đồng.
Được biết, vé VIP concert BLACKPINK tại Việt Nam có trị giá 9,8 triệu đồng.
Vì sợ không thể mua được vé VIP nên Phạm Thoại đã thuê rất nhiều người “săn” vé.
Vì sợ không thể mua được vé VIP nên Phạm Thoại đã thuê rất nhiều người “săn” vé.

Phạm Thoại là cái tên được cộng đồng mạng chú ý sau hàng loạt livestream giả gái bán hàng trên Facebook vào cuối năm 2018. Với tính cách thẳng thắn và có phần "xéo sắc" trong những phát ngôn của mình trên mạng xã hội, Phạm Thoại hiện đang là một hot TikToker được dân tình quan tâm. Đầu năm 2023, hot TikToker lập kỷ lục livestream trên TikTok với 3 triệu lượt xem, 22 triệu lượt yêu thích và gần 50.000 đơn hàng được bán ra trong vòng 12 tiếng. Kể từ đó, anh được dân tình gọi với cái tên "Chiến thần livestream"

Không chỉ riêng Phạm Thoại, mà nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng của nước ta cũng chia sẻ niềm háo hức chờ đợi tới buổi diễn của 4 cô gái xứ sở Kim Chi vào hai ngày 29 và 30/7/2023 sắp tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục