24h
Yeah1 News

Phạm Thoại mang giày cao gót giữa bãi biển, không đứng đi được phải nhờ 2 người dìu đỡ

Thứ hai, 22/05/2023 | 18:54 (GMT+7)

Không chỉ "lên đồ" lồng lộn, Phạm Thoại gây chú ý khi đi đôi giày cao gót giữa bãi cát trắng khiến anh liên tục gặp sự cố phải nhờ người dìu đỡ.

Phạm Thoại không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Sau nhiều màn "lên đồ" chặt chém tại sự kiện, nhiều người nhận định đây là đặc trưng không thể thiếu của hot Tiktoker khi bước lên thảm đỏ. 

Chiều ngày 22/5, tại sự kiện thời trang của NTK Đỗ Long diễn ra ở Vũng Tàu, Phạm Thoại cũng là một trong những khách mời nhận được sự chú ý. Khác với mọi ngày, lần này, Phạm Thoại trông có vẻ "hiền" hơn và không còn "chặt chém" lồng lộn với bộ trang phục nổi bật như xưa.

Phạm Thoại mang giày cao gót giữa bãi biển, không đứng đi được phải nhờ 2 người dìu đỡ - ảnh 1
Phạm Thoại 'khóc ròng' vì không thể đứng vững khi mang giày cao gót đi trên nền cát
Phạm Thoại "khóc ròng" vì không thể đứng vững khi mang giày cao gót đi trên nền cát

Hot Tiktoker diện một chiếc váy bó sát cơ thể màu trắng cùng với khăn voan cài đầu. Mặc dù không có hoành tráng như mọi ngày nhưng mọi người vẫn đánh giá bộ trang phục ấn tượng của Phạm Thoại. Thế nhưng, trong lúc di chuyển, Phạm Thoại đã gặp sự cố với đôi giày cao gót size "khủng".

Phải nhờ 2 người dìu đỡ, Phạm Thoại mới tiến gần đến khu vực thảm đỏ
Phải nhờ 2 người dìu đỡ, Phạm Thoại mới tiến gần đến khu vực thảm đỏ

Để di chuyển trên mặt cát trắng giữa bãi biển là điều không hề dễ dàng, nhất là khi Phạm Thoại đang mặc trang phục bó sát và đi đôi cao gót đế nhọn. Anh liên tục chới với, mất thăng bằng dẫn đến dễ té ngã. Phạm Thoại phải nhờ sự giúp đỡ của 2 người đồng hành dìu đỡ hai bên mới có thể tiến đến khu vực của sân khấu. Vừa di chuyển, Phạm Thoại vừa phàn nàn vì đôi giày cao gót "hại" anh không thể đi đứng vững vàng như bình thường.

Phạm Thoại là nam Tiktoker nổi tiếng trên mạng xã hội
Phạm Thoại là nam Tiktoker nổi tiếng trên mạng xã hội
Phạm Thoại mang giày cao gót giữa bãi biển, không đứng đi được phải nhờ 2 người dìu đỡ - ảnh 5
Phạm Thoại mang giày cao gót giữa bãi biển, không đứng đi được phải nhờ 2 người dìu đỡ - ảnh 6
Những bộ trang phục ấn tượng của Phạm Thoại trên thảm đỏ
Những bộ trang phục ấn tượng của Phạm Thoại trên thảm đỏ

Phạm Thoại nổi tiếng là một fashionista trẻ với gu thời trang độc lạ, kỳ quái và không giống ai. Trong những Tuần lễ thời trang, ngôi sao luôn chọn những thiết kế lạ đời để gây sự chú ý. Sau này, những "bộ cánh" trên thảm đỏ của Phạm Thoại trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của khán giả, nhất là công chúng trẻ. Ngoài ra, Phạm Thoại còn nổi tiếng với danh xưng hot Tiktoker, hot streamer với những video livestream thu hút rất đông người xem.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phạm Thoại   Đỗ Long   sao việt  

Cùng chuyên mục