24h
Yeah1 News

Minh Hà lên tiếng khi con trai lớn bị trêu chọc nhạy cảm chuyện giới tính, phản ứng của Lý Hải ra sao?

Thứ ba, 14/05/2024 | 12:50 (GMT+7)

Minh Hà mới đây đã có phản hồi trước những bình luận kém duyên về giới tính của con trai đầu là bé Rio.

Lý Hải và Minh Hà vốn nổi tiếng với cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn. Cả hai có với nhau 4 nhóc tì, trong đó, Rio - con trai lớn của Lý Hải hiện đã 13 tuổi. Cậu bé cũng ra dáng thiếu niên khi có chiều cao vượt trội và gương mặt điển trai thừa hưởng nét đẹp của ba lẫn mẹ. Rio cũng chọn cho mình kiểu tóc dài theo đúng với tính cách có phần tình cảm, nhẹ nhàng của cậu bé.

Minh Hà lên tiếng khi con trai lớn bị trêu chọc nhạy cảm chuyện giới tính, phản ứng của Lý Hải ra sao? - ảnh 1

Thế nhưng gần đây, Rio lại bất ngờ nhận phải những bình luận kém duyên cho rằng cậu bé "tím". Trên một livestream, con trai đầu lòng của Lý Hải ngồi cạnh mẹ và lên tiếng: "Con không phải tím ạ, cô chú anh chị đừng nói con vậy ạ". "Tím" chính là từ cư dân mạng dùng để ẩn ý đề cập đến những người thuộc cộng đồng LGBT.

Sau đó, Rio cúi mặt và rời khỏi màn hình livestream. Thấy con trai buồn bã, ngại ngùng thì Minh Hà đã nhanh chóng lên tiếng bảo vệ con trai: "Bạn ơi, bạn đừng nói Rio như vậy nha. Rio nói là Rio không có như vậy nên bạn đừng nói như thế nữa nha. Cảm ơn bạn". Nhiều người vì thế cũng thắc mắc phản ứng của Lý Hải ra sao nhưng nam đạo diễn hiện chưa lên tiếng về vấn đề này.

Minh Hà lên tiếng khi con trai lớn bị trêu chọc nhạy cảm chuyện giới tính, phản ứng của Lý Hải ra sao? - ảnh 2

Cho đến thời điểm hiện tại, Lý Hải và Minh Hà đã bên nhau được hơn 10 năm, và cuộc sống hôn nhân của họ luôn là nguồn cảm hứng cho sự ngưỡng mộ từ mọi người. Cặp đôi này đã có bốn đứa con: Rio (13 tuổi), Cherry (11 tuổi), Sunny (8 tuổi), và Mio (6 tuổi). Trong số bốn người con, Rio - cậu cả - là người nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Minh Hà lên tiếng khi con trai lớn bị trêu chọc nhạy cảm chuyện giới tính, phản ứng của Lý Hải ra sao? - ảnh 3

Ngay từ khi còn nhỏ, Rio đã gây ấn tượng với khả năng học ngôn ngữ của mình. Được biết, Rio - con trai lớn của gia đình Lý Hải - hiện đã thông thạo bốn ngôn ngữ là Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn và Tiếng Trung. Trong ba ngôn ngữ cuối cùng, Rio có khả năng giao tiếp ở mức cơ bản. Riêng với Tiếng Anh, cả Rio và ba đứa em khác đều tỏ ra tự tin với trình độ của mình, nhờ việc được cha mẹ khuyến khích học từ khi mới 5 tuổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Minh Hà   Lý Hải   con trai  

Cùng chuyên mục