24h
Yeah1 News

Nghi vấn Ngọc Trinh có người yêu mới sau chuyện tình “đũa lệch” với tỷ phú Hoàng Kiều?

Thứ ba, 14/05/2024 | 19:23 (GMT+7)

Qua những dòng trạng thái đầy ẩn ý về chuyện tình cảm, nhiều cư dân mạng cho rằng Ngọc Trinh dường như đã có người yêu mới sau loạt biến cố.

Vừa qua, Ngọc Trinh gây xôn xao khi đăng tải một đoạn video mới trên trang cá nhân của mình. Theo đó, “nữ hoàng nội y” mặc một chiếc váy trắng lộng lẫy, khoe trọn những đường nét gợi cảm trên cơ thể. Cùng với đó, Ngọc Trinh không quên chia sẻ một dòng trạng thái đầy lãng mạn.

Cụ thể, cô nàng bộc bạch: “Nếu được hôn em, mà anh phải xuống địa ngục thì anh vẫn sẽ làm. Như vậy anh có thể khoe khoang với lũ quỷ về thiên đàng dù anh chưa một lần đặt chân đến đó”. Dưới đoạn clip là nền nhạc của ca khúc Nắng Lung Linh, ẩn ý về một tình yêu rực rỡ. Chính động thái này đã khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn Ngọc Trinh đang trong một mối quan hệ tình cảm hậu loạt biến cố.

Bài đăng nhắc về chuyện yêu đương mà Ngọc Trinh vừa đăng tải
Bài đăng nhắc về chuyện yêu đương mà Ngọc Trinh vừa đăng tải

Mới đây, Ngọc Trinh liên tiếp có những dòng tâm sự về chuyện tình yêu, chẳng hạn như Tình yêu cần hành động. Niềm tin cần chứng minh. Xin lỗi cần sự thay đổi”. Bên cạnh đó, cô nàng còn tỏ ý suy tư: “Không thử, không liều, sao biết mình chọn sai hay đúng… Tình yêu mà, không thể lý giải được điều gì đâu. Cứ giữ an toàn, rồi biết đâu lại buông tay với tình yêu thực sự của mình”.

Ngoài ra, caption gây chú ý nhất trong thời gian gần đây có lẽ là bài đăng: “Một là không yêu. Hai là yêu cho thật đàng hoàng và tử tế. Bởi chúng ta chẳng còn trẻ nữa, lấy thời gian đâu mà yêu hết người này đến người kia”. Từ loạt trạng thái đầy ẩn ý nói trên, không ít khán giả tin chắc rằng “nữ hoàng nội y” đã gặp được tình yêu mới trong cuộc đời.

Nghi vấn Ngọc Trinh có người yêu mới sau chuyện tình “đũa lệch” với tỷ phú Hoàng Kiều? - ảnh 2
Nghi vấn Ngọc Trinh có người yêu mới sau chuyện tình “đũa lệch” với tỷ phú Hoàng Kiều? - ảnh 3
Nghi vấn Ngọc Trinh có người yêu mới sau chuyện tình “đũa lệch” với tỷ phú Hoàng Kiều? - ảnh 4
Nhiều khán giả đặt nghi vấn Ngọc Trinh đã có người yêu mới qua loạt trạng thái ẩn ý
Nhiều khán giả đặt nghi vấn Ngọc Trinh đã có người yêu mới qua loạt trạng thái ẩn ý

Được biết, Ngọc Trinh từng có mối tình gây tranh cãi với tỷ phú Hoàng Kiều chênh cô 45 tuổi. Khi ấy, mọi nhất cử nhất động của cả hai đều thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Tỷ phú Hoàng Kiều luôn dành cho Ngọc Trinh những cử chỉ tình tứ khi xuất hiện trước công chúng. Đồng thời, ông còn chi mạnh để tặng quà và đưa đón Ngọc Trinh bằng máy bay riêng.

Chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều gây tranh cãi một thời
Chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều gây tranh cãi một thời

Dù vấp phải nhiều tranh cãi trái chiều như cả hai đều khẳng định rằng mối quan hệ của họ xuất phát từ sự chân thành. Thế nhưng, chỉ sau 3 tháng mặn nồng, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ thông báo chia tay.

Vào tháng 1/2017, tỷ phú Hoàng Kiều đã tiết lộ lý do “đường ai nấy đi” với nữ người mẫu. Ông nói: “Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa”.

Từ sau biến cố 'làm xiếc' trên xe mô tô, cuộc sống của Ngọc Trinh nhận được nhiều sự quan tâm
Từ sau biến cố "làm xiếc" trên xe mô tô, cuộc sống của Ngọc Trinh nhận được nhiều sự quan tâm

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục