24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên múa 15 tuổi ra đi mãi mãi vì tai nạn, nhân chứng kể lại hiện trường vụ việc gây xót xa

Thứ ba, 14/05/2024 | 20:16 (GMT+7)

- Nữ vũ công 15 tuổi Ella Riley Adler không may thiệt mạng trong vụ va chạm thuyền rồi bỏ chạy ở Miami, Florida (Mỹ), ngày 11/5.

Theo WSVN đưa tin vào ngày 11/2, nữ vũ công 15 tuổi Ella Riley Adler của Miami City Ballet đã khôn may qua đời trong một vụ va chạm thuyền trên biển. Theo đó, Ella Riley Adler đã đến Bãi biển Nixon ở ngôi làng ven biển Key Biscayne thuộc Quận Miami-Dade, Florida, để tổ chức sinh nhật cho một người bạn.

Khi đang trượt nước trên biển, một chiếc thuyền đã tông vào Ella Riley Adler rồi vội vàng phóng đi. Lực lượng ứng cứu đầu tiên cho biết Ella bị bỏ lại trong nước với tình trạng chảy rất nhiều máu.

Nữ diễn viên múa 15 tuổi ra đi mãi mãi vì tai nạn, nhân chứng kể lại hiện trường vụ việc gây xót xa - ảnh 1

Nữ vũ công 15 tuổi Ella qua đời sau vụ tai nạn va chạm trên biển

NBC 6  dẫn lại lời nhân chứng kể lại, chiếc thuyền dường như không giảm tốc độ khi lao về phía Ella.  Cô bị thuyền đánh cá đâm trực diện, không có dấu hiệu chuyển hướng khi đến gần cô bé. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ va chạm thuyền rồi bỏ chạy. Hiện, họ chưa xác định được nghi phạm. 

Chính quyền đã treo thưởng 20.000 USD cho những thông tin hữu ích trong việc bắt giữ kẻ gây tai nạn. Ngoài ra, Cơ quan ngăn chặn tội phạm Miami (Mỹ) cũng dùng 5.000 USD để khuyến khích người dân tố giác tội phạm.

Nữ diễn viên múa 15 tuổi ra đi mãi mãi vì tai nạn, nhân chứng kể lại hiện trường vụ việc gây xót xa - ảnh 2

Cảnh sát địa phương nỗ lực điều tra vụ việc

Sau khi Ella gặp nạn, Miami City Ballet đã ra tuyên bố chính thức bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của nữ vũ công tài năng: “Trường Miami City Ballet hoàn toàn bị tàn phá trước tin tức đau lòng về vụ tai nạn thương tâm. Ella Adler không chỉ là một học sinh được yêu mến và vũ công tuyệt vời, cô ấy còn trở thành một phần không thể thiếu trong gia đình chúng tôi. Cô ấy tỏa ra tiềm năng, lòng tốt, sự ấm áp và vui tươi được mọi người công nhận”.

Nữ diễn viên múa 15 tuổi ra đi mãi mãi vì tai nạn, nhân chứng kể lại hiện trường vụ việc gây xót xa - ảnh 3

Sự ra đi của Ella đã để lại niềm tiếc thương lớn cho mọi người

Được biết, lễ tang của Ella được tổ chức vào ngày 13/5 tại giáo đường Temple Beth Shalom. Trên cáo phó, người thân và bạn bè dành những lời tốt đẹp tưởng niệm người đã khuất. 

Hiệu trưởng trường Ransom Everglades Rachel Rodriguez mô tả Ella là một học sinh lý tưởng và cái chết của cô khiến cộng đồng nơi cô ở rúng động.

Nữ diễn viên múa 15 tuổi ra đi mãi mãi vì tai nạn, nhân chứng kể lại hiện trường vụ việc gây xót xa - ảnh 4
Nữ diễn viên múa 15 tuổi ra đi mãi mãi vì tai nạn, nhân chứng kể lại hiện trường vụ việc gây xót xa - ảnh 5

Bạn bè, gia đình tiễn biệt nữ vũ công xấu số

Trước đó, Ella đã tham gia hơn 100 buổi biểu diễn do Miami City Ballet tổ chức, bao gồm vở Kẹp Hạt Dẻ của cố biên đạo múa George Balanchine (1904-1983).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục