24h
Yeah1 News

Phạm Thoại nổi đóa, không giữ được bình tĩnh khi bị so sánh với "chiến thần" Hà Linh

Thứ năm, 13/04/2023 | 18:53 (GMT+7)

Trong livestream của Phạm Thoại, nhiều khán giả đã công kích, so sánh anh chàng với “chiến thần” Hà Linh khiến nam Tiktoker không khỏi bức xúc.

Mấy ngày gần đây, cái tên Võ Hà Linh đang được nhiều người chú ý khi vướng phải nhiều lùm xùm từ chuyện livestream ồn ào cho đến group anti  - fan với hơn 100.000 người tham gia. Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng sự việc vẫn chưa thể lắng xuống và réo gọi tên cô ở khắp nơi.

Võ Hà Linh đang vướng phải nhiều lùm xùm gần đây
Võ Hà Linh đang vướng phải nhiều lùm xùm gần đây

Đơn cử như mới đây, trong livestream của Phạm Thoại, anh chàng đang giới thiệu sản phẩm của mình thì nhận được những bình luận công kích từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người thậm chí còn đưa ra lời so sánh nam Tiktoker với “chiến thần” Hà Linh. Thậm chí, một số cư dân mạng còn có sự so sánh về giá đồng thời không tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của anh chàng.

Phạm Thoại bức xúc khi bị một số khán giả so sánh với 'chiến thần' Hà Linh
Phạm Thoại bức xúc khi bị một số khán giả so sánh với "chiến thần" Hà Linh

Điều này khiến cho Phạm Thoại vô cùng bức xúc. Anh không giữ được bình tĩnh mà “to tiếng” trong livestream: “Tôi hỏi các bạn đã trải nghiệm chưa? Nếu ai có trải nghiệm không tốt các bạn bình luận vào đây, được chưa? Các bạn mang quan điểm cá nhân vào livestream, các bạn chưa sử dụng nhưng các bạn chê. Các bạn đã đọc bảng thành phần chưa mà lỗi sản phẩm của nhãn khác để so thành phần? Đã bao giờ tôi bán hàng kém chất lượng chưa?”

Tuy nhiên, khi có thêm nhiều người vào xem, Phạm Thoại vẫn tiếp tục quát tháo. Nam Tiktoker thậm chí còn xưng hô “mày - tao” với khán giả và đưa ra một số phát ngôn khá gay gắt như: “Ngày hôm nay tôi cảm thấy cực kỳ thất vọng vì các bạn”, “Tôi cũng là con người chứ không phải là con trâu con bò. Tôi chưa bao giờ để cho hãng hay bất kỳ người nào vào đây phản ánh một cách thiếu tôn trọng như thế”, “Gọi Võ Hà Linh vào mà review, tôi không sợ đâu”, “Tôi xin phép cạch mặt hãng ** nếu như họ book tôi”…

Nam Tiktoker thậm chí còn tuyên bố 'cạch mặt' 1 hãng
Nam Tiktoker thậm chí còn tuyên bố "cạch mặt" 1 hãng

Những lời này của Phạm Thoại ngay lập tức nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng, khi bị công kích, mỉa mai thì việc Phạm Thoại lên tiếng bảo vệ bản thân cũng là điều nên làm. Tuy nhiên, phần đông khán giả khác lại tỏ ra không đồng tình bởi cách nói chuyện, đáp trả của anh chàng và cho rằng đây chính là chiêu trò marketing Phạm Thoại sử dụng để đẩy view livestream.

Một số bình luận của cư dân mạng
Một số bình luận của cư dân mạng
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phạm Thoại   Võ Hà Linh  

Cùng chuyên mục