24h
Yeah1 News

Hòa Minzy mừng sinh nhật Văn Toàn ở Hàn Quốc, chính chủ còn tự tung tin đồn “hẹn hò”

Thứ bảy, 15/04/2023 | 11:15 (GMT+7)

Liệu tình bạn 10 năm của Văn Toàn và Hòa Minzy có "bùng nổ" để trở thành một cặp đôi trong tương lai không đây?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã đăng tải bức ảnh chụp cùng ca sĩ Hòa Minzy. Văn Toàn còn chia sẻ thêm rằng mình rất vui khi “cô bạn thân” đến thăm mình ở Hàn Quốc ngay đúng dịp sinh nhật nam cầu thủ (ngày 12/4).

Bên cạnh đó, anh chàng còn nhận được món quà từ chính bạn thân Hòa Minzy. Điều này khiến nam cầu thủ rất vui và bày tỏ: "Nhờ có sự ủng hộ kịp thời, chính xác hơn là tiền và quần áo. Đoàn đã giúp tôi vượt qua được mùa đông cô đơn năm nay".

Hòa Minzy đã lặn lội 'đường sá xa xôi' đến Hàn Quốc thăm Văn Toàn đúng dịp sinh nhật nam cầu thủ
Hòa Minzy đã lặn lội "đường sá xa xôi" đến Hàn Quốc thăm Văn Toàn đúng dịp sinh nhật nam cầu thủ

Bên dưới phần bình luận, Hòa Minzy cũng tương tác vô cùng nhiệt tình với cậu bạn thân Văn Toàn: “Tình bạn cả chục năm chẳng nhẽ tôi sang Hàn ăn gà rán ngon thế lại quên bạn nơi đất khách quê người”.

Đặc biệt, trong bức ảnh chụp toàn cảnh, Hòa Minzy còn để lộ luôn đôi dép lê đang mang. Ban đầu, Văn Toàn còn trêu chọc Hòa Minzy đi dép lê tới thăm mình. Tuy nhiên, ngay khi nhận ra mình cũng có đôi dép tương tự thì tiền đạo quê Hải Dương đã “phủ đầu” nghi vấn hẹn hò luôn: "Tôi có đôi dép như bạn. Quả đây mà mang vào khả năng lại thành hẹn hò đồ đôi. Bùng nổ".

Văn Toàn lúc đầu còn trêu chọc Hòa Minzy vì mang dép lê đến thăm mình
Văn Toàn lúc đầu còn trêu chọc Hòa Minzy vì mang dép lê đến thăm mình

Điều này khiến dân mạng vô cùng thích thú không ngờ tin đồn hẹn hò lại do chính chủ tự tung ra. Thậm chí, nhiều người còn công bố sẽ “đẩy thuyền” nhiệt tình cho Văn Toàn và Hòa Minzy.

Văn Toàn và Hòa Minzy quen biết nhau từ khá lâu từ khi bà mẹ 1 con đang hẹn hò cùng cầu thủ Công Phượng còn Văn Toàn lại là bạn thân của Công Phượng. Một thời gian sau, Công phượng và Hòa Minzy chia tay, đường ai nấy đi, mỗi người cũng tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình nhưng tình bạn tốt đẹp giữa Hòa Minzy và Văn Toàn thì vẫn còn nguyên vẹn, tốt đẹp đến tận bây giờ.

Văn Toàn và Hòa Minzy là đôi bạn thân thiết
Văn Toàn và Hòa Minzy là đôi bạn thân thiết
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   Văn Toàn  

Cùng chuyên mục