24h
Yeah1 News

Hồ Ngọc Hà đeo trang sức 20 tỷ, bay sang Thái Lan hội ngộ Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach sau 6 năm

Thứ bảy, 18/11/2023 | 19:03 (GMT+7)

Sau khi công bố danh phận Friend of House của thương hiệu Gucci, Hồ Ngọc Hà đã bay sang Thái Lan để tham dự sự kiện private của nhãn hàng nổi tiếng.

Tối ngày 17/11, Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện trong buổi tiệc private của nhà mốt thế giới Gucci diễn ra ở Bangkok, Thái Lan. Tại buổi tiệc, Gucci đã giới thiệu đến giới mộ điệu thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương bộ sưu tập đỉnh sức Gucci Allegoria vừa được ra mắt vào tháng 6/2023 tại Florence.  

Hồ Ngọc Hà sang trọng trong bộ váy lấp lánh và trang sức 20 tỷ tại bữa tiệc ở Thái Lan (Ảnh: Phát Mạnh Phan)
Hồ Ngọc Hà sang trọng trong bộ váy lấp lánh và trang sức 20 tỷ tại bữa tiệc ở Thái Lan (Ảnh: Phát Mạnh Phan)

Được biết, sự kiện mang tính chất riêng tư nên hầu hết những người tham dự đều là khách quý của thương hiệu. Hồ Ngọc Hà trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt bên cạnh những tên tuổi đình đám khác như Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach, diễn viên Gulf cùng các nhân vật cấp cao của thương hiệu đến từ nước Ý. Nữ ca sĩ nổi tiếng Việt Nam đã có cơ hội gặp gỡ Pia Wurtzbach sau 6 năm kể từ một lần giao lưu trong sự kiện ở Thái Lan năm 2017.

Hồ Ngọc Hà đeo trang sức 20 tỷ, bay sang Thái Lan hội ngộ Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach sau 6 năm - ảnh 2
Hồ Ngọc Hà, Pia Wurtzbach và Gulf xuất hiện trong buổi tiệc (Ảnh: Phát Mạnh Phan) 
Hồ Ngọc Hà, Pia Wurtzbach và Gulf xuất hiện trong buổi tiệc (Ảnh: Phát Mạnh Phan) 

Để phù hợp với buổi tiệc sang trọng, Hồ Ngọc Hà đã lựa chọn bộ trang phục ánh kim lấp lánh, khoe trọn đôi chân dài miên man. Đồng thời, bộ trang sức trị giá khoảng 20 tỷ đồng được Hồ Ngọc Hà đeo trên người đã cho thấy khí chất sang chảnh và kiêu sa của cô, không hề thua kém bất kỳ ngôi sao hàng đầu thế giới nào. Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng Pia Wurtzbach và Gulf được truyền thông Thái Lan nhắc đến cùng nhiều lời khen ngợi không ngớt.

Hồ Ngọc Hà đeo trang sức 20 tỷ, bay sang Thái Lan hội ngộ Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach sau 6 năm - ảnh 4
Sau 6 năm, cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã có dịp hội ngộ Pia Wurtzbach (Ảnh: Phát Mạnh Phan)
Sau 6 năm, cuối cùng Hồ Ngọc Hà đã có dịp hội ngộ Pia Wurtzbach (Ảnh: Phát Mạnh Phan)

Tham dự buổi tiệc lần này, cùng các khách mời VIP và minh tinh nổi tiếng của nhiều quốc gia hội tụ, Hồ Ngọc Hà chia sẻ cảm nghĩa: “Hà rất vui và hào hứng. Được gặp lại các nhân vật cấp cao và quyền lực của nhãn hàng, lúc nào cũng đón tiếp rất ân cần và chu đáo với mình. Mình cũng được nghệ sỹ nước bạn và những người trong nghề biết đến nhiều hơn, nhận ra mình và chúng tôi cũng đã có khá nhiều câu chuyện chia sẻ cùng nhau. Với chuyến đi lần này Hà cũng được khoác lên mình những bộ cánh đẹp và lộng lẫy hơn của Gucci. Đặc biệt là những bộ trang sức High Jewelry vô cùng đẹp và lấp lánh. Hy vọng sẽ có nhiều chuyến đi hơn nữa sắp tới để Hà có nhiều dịp gặp gỡ mọi người và có nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa”.

Trước đó, vào tháng 9/2023, Gucci đã tuyên bố ca sĩ, doanh nhân Hồ Ngọc Hà chính thức trở thành Friend of House của thương hiệu nổi tiếng nước Ý. Điều này đồng nghĩa với việc giọng ca "Cô đơn trên sofa" là ngôi sao nữ đầu tiên của Việt Nam được lựa chọn cho vai trò thân cận với nhãn hàng thời trang đình đám. Quyết định này nhận được nhiều sự đồng tình của giới mộ điệu lẫn fan hâm mộ Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà   Pia Wurtzbach   gucci  

Cùng chuyên mục