24h
Yeah1 News

Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ không muốn làm đám cưới với Kim Lý dù đã có 2 con chung

Thứ năm, 16/11/2023 | 14:14 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô sẽ không làm đám cưới vì không thích những gì quá trọn vẹn. Nữ ca sĩ cảm thấy hài lòng và bình an với cuộc sống hiện tại bên người đàn ông của đời mình và các con.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà có 7 năm bên nhau, hiện đã làm bố mẹ của 2 nhóc tì sinh đôi Leon và Lisa. Công chúng mến mộ chuyện tình cảm bền chặt, hạnh phúc của cặp đôi và mong chờ một đám cưới sẽ diễn ra. Tuy nhiên chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trên báo VnExpress mới đây, Hồ Ngọc Hà cho biết cô không muốn làm đám cưới.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ không muốn làm đám cưới với Kim Lý dù đã có 2 con chung - ảnh 1

Hồ Ngọc Hà chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới với Kim Lý sau 7 năm đồng hành

Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô không làm đám cưới vì không thích những gì quá hoàn hảo, trọn vẹn. Nữ ca sĩ hiện đang hài lòng với cuộc sống bình an, vui vẻ như hiện tại. Chính vì vậy Hồ Ngọc Hà không muốn vì mọi người hỏi đám cưới quá nhiều mà phải tổ chức. 

"Tôi không nghĩ là tôi và anh Kim sẽ làm đám cưới, nhưng có thể sẽ làm lễ kỷ niệm bao nhiêu năm đó ở cạnh nhau. Bởi vì tôi không thích những gì quá trọn vẹn.

Nếu vũ trụ gửi cho bạn những điều quá tốt đẹp, hoàn hảo thì kiểu gì phía sau đó cũng sẽ có vài vết xước. Tôi hy vọng bản thân đủ tỉnh táo để nói rằng hiện đang sống rất bình an, vui vẻ. Nên không vì mọi người hỏi nhiều quá mà phải làm cái gì đó, có thể là kỷ niệm 7 năm bên nhau chẳng hạn" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ không muốn làm đám cưới với Kim Lý dù đã có 2 con chung - ảnh 2

Nữ ca sĩ không muốn vì mọi người xung quanh hỏi quá nhiều mà phải miễn cưỡng tổ chức đám cưới

Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm hiện đang cùng Kim Lý làm tốt vai trò của người cha, người mẹ để nuôi dạy các con. Đồng thời nữ ca sĩ hé lộ mối quan hệ giữa Kim Lý và con trai riêng Henry, cả hai như những người bạn thân, dễ dàng trò chuyện, chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Henry hiện đang hơn 10 tuổi nên không muốn bị chụp hình đăng lên mạng xã hội quá nhiều, Hồ Ngọc Hà tôn trọng ý kiến của con và để cậu bé phát triển tự nhiên.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý gặp gỡ nhau khi nam diễn viên tham gia đóng MV "Cả một trời thương nhớ" vào năm 2017. Cuối năm 2017, cặp đôi công khai mối quan hệ tình cảm và đồng hành từ đó đến nay.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ không muốn làm đám cưới với Kim Lý dù đã có 2 con chung - ảnh 3
Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ không muốn làm đám cưới với Kim Lý dù đã có 2 con chung - ảnh 4

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có 2 con chung là Leon và Lisa

Tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà sinh đôi cặp song sinh một trai một gái Leon - Lisa cho Kim Lý. Cả hai cũng đã đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp nhưng chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục