24h
Yeah1 News

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tổ chức đám cưới đặc biệt cùng 2 con Leon Lisa, hứa hẹn điều hoành tráng vào năm sau

Thứ sáu, 17/11/2023 | 11:08 (GMT+7)

Thông qua MV "Gặp đúng lúc, yêu đúng người", Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có những giây phút ấm áp bên các con. Hình ảnh đám cưới được lồng ghép khéo léo khiến nhiều người cũng hạnh phúc lây.

Tối 16/11, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho ra mắt MV "Gặp đúng lúc, yêu đúng người", một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Dự án âm nhạc được Hồ Ngọc Hà đầu tư chỉn chu, quay hình tại Đà Lạt với những khung cảnh nên thơ được ví như thiên đường hạnh phúc. MV có sự xuất hiện của Kim Lý, 2 bé Leon - Lisa và các người mẫu là học trò trong chương trình "The New Mentor 2023" của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tổ chức đám cưới đặc biệt cùng 2 con Leon Lisa, hứa hẹn điều hoành tráng vào năm sau - ảnh 1
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tổ chức đám cưới đặc biệt cùng 2 con Leon Lisa, hứa hẹn điều hoành tráng vào năm sau - ảnh 2

Gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tại sự kiện ra mắt MV "Gặp đúng lúc, yêu đúng người"

Chia sẻ về "Gặp đúng lúc, yêu đúng người", Hồ Ngọc Hà bày tỏ đây xem như một MV có hình ảnh cưới của cô và ông xã Kim Lý. Ngoài đời, nữ ca sĩ không thích làm đám cưới, nên ekip đã đưa hình ảnh hôn lễ khéo léo vào MV để thể hiện sự hạnh phúc. 

“Tôi chắc chắn là không thích đám cưới, vì cái gì trọn vẹn quá tôi cứ sợ điều gì đó xảy ra. Sang năm mối quan hệ của tôi và anh Kim bước sang năm thứ bảy. Tôi từng đọc trong một cuốn sách rằng cứ 7 năm thì mối quan hệ của một cặp đôi sẽ có sự biến chuyển. Nếu bước qua được 7 năm đầu tiên đã là thành công lớn.

Vì vậy, có thể đám cưới không diễn ra, nhưng một tiệc kỷ niệm đẹp, tưng bừng không kém gì đám cưới sẽ diễn ra. Tôi vốn chỉ thích đến một nơi vắng vẻ, làm tiệc với người thân. Thế nhưng, cộng tới cộng lui tôi thấy chắc cũng cả trăm bàn, nên khó mà tổ chức được đơn giản như trong MV. Thôi đã một lần làm lễ kỷ niệm thì làm lớn chuyện luôn" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tổ chức đám cưới đặc biệt cùng 2 con Leon Lisa, hứa hẹn điều hoành tráng vào năm sau - ảnh 3

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý làm đám cưới trong MV mới

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tổ chức đám cưới đặc biệt cùng 2 con Leon Lisa, hứa hẹn điều hoành tráng vào năm sau - ảnh 4

Một đám cưới ở nơi kín đáo, có bạn bè người thân là điều mong muốn của Hồ Ngọc Hà

Không chỉ kỉ niệm 7 năm bên Kim Lý, sang năm 2024, Hồ Ngọc Hà cũng chính thức đạt cột mốc 20 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát. Chính vì vậy giọng ca gốc Quảng Bình hứa hẹn với fan sẽ thực hiện một điều gì đó thật hoành tráng để kỷ niệm.

Đây là lần đầu tiên cả gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà cùng xuất hiện trong một MV. Trước đó, thường chỉ có Kim Lý tham gia diễn xuất trong sản phẩm của nữ ca sĩ. Với Hồ Ngọc Hà, việc để cả nhà cùng đóng MV lần này như một kỷ niệm đẹp, vừa để kỷ niệm tình yêu của cô với Kim Lý, vừa để lưu giữ lại tuổi thơ cho các con bên bố mẹ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tổ chức đám cưới đặc biệt cùng 2 con Leon Lisa, hứa hẹn điều hoành tráng vào năm sau - ảnh 5
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tổ chức đám cưới đặc biệt cùng 2 con Leon Lisa, hứa hẹn điều hoành tráng vào năm sau - ảnh 6

Một số hình ảnh trong MV "Gặp đúng lúc, yêu đúng người" của ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục