24h
Yeah1 News

Cháu gái NSƯT Vũ Linh cảm ơn mạnh thường quân, nhưng vẫn không giấu nỗi buồn và bức xúc vì điều này

Thứ ba, 20/06/2023 | 21:37 (GMT+7)

Cháu gái NSƯT Vũ Linh là Hồng Phượng mới đây đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý sau thời gian dài bị gọi tên vào lùm xùm tranh giành tài sản với Hồng Loan.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Hồng Phượng đã chia sẻ dòng trạng thái dài khiến nhiều người vô cùng chú ý. Theo đó, cháu gái  cố nghệ sĩ Vũ Linh cho biết hôm nay cô sẽ tĩnh tâm để gửi lời cảm ơn đến khán giả đã thắp hương, tưởng niệm cho cậu mình. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng tri ân đến những mạnh thường quân đã đóng góp xây mộ cho cậu mình. 

Cháu gái cố nghệ sĩ Vũ Linh là Hồng Phượng vừa có dòng chia sẻ gây chú ý
Cháu gái cố nghệ sĩ Vũ Linh là Hồng Phượng vừa có dòng chia sẻ gây chú ý

Cụ thể, Hồng Phượng viết: "Xin tri ân tất cả tấm lòng mỗi viên gạch mà mọi người đã chung tay để NSƯT Vũ Linh mãi trường tồn trong lòng quý vị khán giả. Điều đó không mang giá trị vật chất, mà đó là những tình yêu thương, giá trị tinh thần mà không có gì có thể so sánh được. Chính là sự hãnh diện, tôn vinh mà khán giả đã dành cho người nghệ sỹ họ yêu thương! Lúc sống cậu đã sống trong vòng tay của khán giả, nay cậu mất vẫn được ôm trọn trong vòng tay ấy! Chỉ có thể là Vũ Linh.

Xin cảm ơn Hoa Viên Bình Dương, bộ phận thi công thực hiện, bộ phận quản trang, đã tạo điều kiện để gia đình có được những hình ảnh cuối cùng của cậu được hoàn chỉnh nhất có thể! 

Xin cảm ơn tất cả quý vị từ các nơi xa xôi ở mọi miền đất nước đã đến với hoa viên, trước mộ phần của cậu 5, thắp nén hương lòng cầu mong cậu được về bên chân Phật!".

Hồng Phượng gửi lời tri ân mạnh thường quân đã góp phần xây dựng ngôi mộ cho cố nghệ sĩ
Hồng Phượng gửi lời tri ân mạnh thường quân đã góp phần xây dựng ngôi mộ cho cố nghệ sĩ

Tuy nhiên, Hồng Phượng vẫn không giấu được nỗi buồn vì sự xuất hiện của nhiều người tại đây, từ đó tạo ra nhiều câu chuyện không hay. Đặc biệt là những hành động mê tín, dị đoan, gây nhiễu loạn thông tin, dậy sóng dư luận. Cháu gái NSƯT Vũ Linh mong muốn phía hoa viên sẽ có những động thái ngăn chặn để mộ phần của các nghệ sỹ nơi đây được tôn nghiêm và tôn trọng nhất. 

"Không chỉ là những vai diễn để đời, cậu 5 Vũ Linh còn là người công chính trong mối quan hệ gia đình và khí khái với vai trò người nghệ sĩ. Ở chốn vô cùng cậu nhìn thấy hết, biết hết. Lẽ công bằng còn ở chỗ phụng sinh, phụng dưỡng và huyết thống. Ông trời biết hết, không cần bày binh, bố trận tà ma ngọai đạo. Chân Thành Cảm ơn và Cảm Tạ!!" - Hồng Phượng viết.

Cháu gái NSƯT Vũ Linh cảm ơn mạnh thường quân, nhưng vẫn không giấu nỗi buồn và bức xúc vì điều này - ảnh 3
Hồng Phượng mong rằng nghệ sĩ Vũ Linh vẫn giữ được hình ảnh đẹp nhất với những vai diễn được khán giả yêu mến
Hồng Phượng mong rằng nghệ sĩ Vũ Linh vẫn giữ được hình ảnh đẹp nhất với những vai diễn được khán giả yêu mến

Những ngày qua, câu chuyện ồn ào xoay quanh vấn đề tranh chấp tài sản giữa các thành viên trong gia đình cố NSƯT Vũ Linh vẫn chưa dừng lại. Mới đây, Hồng Phượng cho biết cô và mẹ mình là nghệ sĩ Hồng Nhung đã rời khỏi nhà của nghệ sĩ Vũ Linh. Hồng Phượng cho biết hiện tại, cô đang là người vô gia cư vì chưa có nhà cửa.

Đối mặt với những ồn ào, Hồng Phương chia sẻ coo đã trải qua một thời gian căng thẳng vì bị huỷ nhiều chương trình biểu diễn và không dám đồng ý tham gia các sự kiện khác vì lo sợ bị tấn công bởi những người quá khích. 

Hồng Phượng cho biết thời gian qua cô rất áp lực
Hồng Phượng cho biết thời gian qua cô rất áp lực

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục