24h
Yeah1 News

Con gái Vũ Linh đã có chỗ dựa truyền thông, là một hoa hậu hay lên tiếng chuyện drama trong giới?

Thứ bảy, 17/06/2023 | 21:15 (GMT+7)

Sự xuất hiện của nàng hậu này bên cạnh con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê đã đến tận nhà riêng của cố NSƯT Vũ Linh để thắp hương và gặp gỡ con gái của "ông hoàng cải lương Hồ quảng". Chia sẻ trên trang cá nhân, nàng hậu cho biết cô có ấn tượng vô cùng tốt đẹp với con gái Hồng Loan của cố nghệ sĩ.

Hoa hậu Phương Lê viết trên trang cá nhân: "Điều tôi cảm thấy rất nể ở đây là chú dạy Hồng Loan như thế nào cho dù sự việc xảy ra nhưng người đó có như thế nào với Hồng Loan đi nữa nhưng lúc cô ấy gặp tôi không nói về những người đó, không có nói oan ức của mình. Một đứa phụ nữ rất tử tế, nhà cửa rất sạch sẽ, mát mẻ, trên bàn thờ nhang khói nghi ngút, những đứa con xinh xắn, ngoan ngoãn".

Con gái Vũ Linh đã có chỗ dựa truyền thông, là một hoa hậu hay lên tiếng chuyện drama trong giới? - ảnh 1
Con gái Vũ Linh đã có chỗ dựa truyền thông, là một hoa hậu hay lên tiếng chuyện drama trong giới? - ảnh 2

Hoa hậu Phương Lê đến viếng cố NSUT Vũ Linh

Không chỉ vậy, Phương Lê còn giải đáp thay cho Hồng Loan khi bị hỏi vì sao không giữ tiền phúng điếu của cha mình: "Theo tôi biết là không phải Hồng Loan đồng ý mà mọi người sắp xếp và bắt con nhỏ làm theo. Mọi người xem lại clip đám tang cũng như các clip khác, mọi người cũng đủ cảm nhận được và thấy được là Hồng Loan chỉ ngồi một góc, không có một cái quyền gì hết. Người ta mang thùng tiền đó vào rồi đếm và bảo người ta giữ. Đó là cô và đứa em lanh lợi của mình đòi giữ thì mình phải chịu đựng thôi chứ. Nếu như người ta biết điều thì đã nói: "Con ơi, đám tang này của cha con nè, tiền phúng điếu được bao nhiêu đây nè. Thôi con giữ để lo liệu nhiều thứ sau này".

Sau buổi gặp gỡ, Phương Lê khẳng định mình sẽ kề vai sát cánh cùng Hồng Loan khi đàn em cần. Điều này cho thấy con gái Vũ Linh đã có thêm một sự hậu thuẫn vững chắc sau khoảng thời gian phải đối mặt với những ồn ào vừa qua. 

Con gái Vũ Linh đã có chỗ dựa truyền thông, là một hoa hậu hay lên tiếng chuyện drama trong giới? - ảnh 3
Con gái Vũ Linh đã có chỗ dựa truyền thông, là một hoa hậu hay lên tiếng chuyện drama trong giới? - ảnh 4

Phương Lê khẳng định sẽ trở thành hậu phương cho Hồng Loan

Kể từ sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời, những ồn ào xoay quanh vấn đề tranh chấp tài sản của gia đình ông vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Vừa qua, nghệ sĩ Hồng Nhung - em gái cố NSƯT Vũ Linh, đã gửi đơn kiện con gái Hồng Loan của cố nghệ sĩ để yêu cầu phân chia tài sản. Sau đó, cháu gái của cố NSƯT Vũ Linh cũng đã lên tiếng cho biết đã cùng mẹ dọn khỏi nhà của "cậu Năm". Sau lễ 100 ngày của cố nghệ sĩ Vũ Linh, Hồng Phượng cũng đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng để yêu cầu xử lý những người tung tin đồn ác ý về gia đình.

Con gái Vũ Linh đã có chỗ dựa truyền thông, là một hoa hậu hay lên tiếng chuyện drama trong giới? - ảnh 5

Vì cố nghệ sĩ Vũ Linh ra đi không để lại di chúc, nên những vấn đề tranh chấp vẫn chưa có hồi kết

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục