24h
Yeah1 News

Từ thiện 500k bị chê "làm màu", nam diễn viên "Lật mặt" đáp trả cực gắt

Thứ sáu, 17/05/2024 | 09:26 (GMT+7)

Trước những bình luận kém duyên bên dưới hình ảnh đi làm từ thiện của mình, nam diễn viên này đã đáp trả thẳng thắn.

Nam diễn viên Quốc Cường là cái tên đã quen thuộc với nhiều khán giả - đặc biệt là với vai diễn trong bộ phim Lật Mặt 6: Tấm vé định mệnh của Lý Hải cách đây 1 năm. Mới đây, anh bất ngờ đăng đàn phản ứng trước việc bị chế nhạo khi tham gia hoạt động từ thiện với số tiền 500 nghìn đồng. Quốc Cường thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về hành trình từ thiện này, trong đó anh trực tiếp trao đồng tiền cho những người gặp khó khăn trong cuộc sống.

Từ thiện 500k bị chê 'làm màu', nam diễn viên 'Lật mặt' đáp trả cực gắt - ảnh 1

Thế nhưng nghĩa cử đẹp này lại vấp phải một số ý kiến trái chiều khi có những bình luận cho rằng anh "sống ảo", "PR" cho hình ảnh của bản thân. Đáp lại, Quốc Cường đã thẳng thắn lên tiếng:

"Mấy ông mấy bà bớt chửi lại... Nói lần cuối nè nghe nha và cũng đừng thắc mắc nữa? 500 nghìn mấy ông không thấy to nhưng cũng bằng 2 ngày lương của công nhân và bằng 10 cuốc xe ôm của các bác, đôi khi là 10 ngày đi lượm ve chai của các cô chú cơ nhỡ… Tôi đưa hình lên mạng xã hội là muốn cho bạn bè tôi biết công việc tôi đang làm và tôi trao tận tay cho người cần giúp đỡ, vào ngày đó, tháng đó, nôm na các ông hay gọi là sao kê. Sống ảo gì khi đeo mắt kiếng đen, khẩu trang, đầu đội nón bảo hiểm, chẳng ai biết tôi là ai, bạn bè nhìn tôi còn không ra nữa...

Từ thiện 500k bị chê 'làm màu', nam diễn viên 'Lật mặt' đáp trả cực gắt - ảnh 2

Trao cho nhanh ông bà nhận xong là tôi vui rồi, khi trao nhìn trước nhìn sau sợ bị giật điện thoại, sợ bị mất xe. Đôi khi các ông chỉ thấy cái bàn tay của tôi và tôi như Ninja có đẹp đẽ gì đâu mà sống với chả ảo... Hành trình 500 nghìn không kêu gọi từ thiện, mong các bạn thông cảm chỉ làm cho nhóm bạn thân". 

Từ thiện 500k bị chê 'làm màu', nam diễn viên 'Lật mặt' đáp trả cực gắt - ảnh 3
Từ thiện 500k bị chê 'làm màu', nam diễn viên 'Lật mặt' đáp trả cực gắt - ảnh 4

Quốc Cường chạm ngõ điện ảnh qua vai diễn trong bộ phim Dốc Tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, từ đó đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Với hơn 20 năm dày dặn kinh nghiệm trong nghề diễn xuất, Quốc Cường đã thể hiện sự đa dạng qua hàng trăm vai diễn trên cả màn ảnh nhỏ và lớn, từ 39 độ yêu, Sóng gió thương trường, Nếu còn có ngày mai, Chuyện tình bà nội trợ, cho đến Hiệp sĩ mù...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục