24h
Yeah1 News

Minh Tú lần đầu công bố khoảnh khắc được chồng Tây cầu hôn bằng đồng hồ vàng, hứa hẹn cú “twist” trong thời gian tới?

Thứ năm, 16/05/2024 | 21:43 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên siêu mẫu Minh Tú công khai những khoảnh khắc được chồng ngoại quốc cầu hôn bí mật bằng đồng hồ vàng giữa khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Trước khi trao nhẫn cưới cho nhau, Minh Tú và bạn trai ngoại quốc từng có khoảng thời gian khó khăn khi liên tục hợp - tan. Tháng 11/ 2023, Minh Tú bất ngờ công khai đoạn video được bạn trai ngoại quốc cầu hôn lúc cặp đôi về thăm gia đình của anh tại Đức. Tuy nhiên mới đây, nữ siêu mẫu bất ngờ tiết lộ những hình ảnh bên trong buổi cầu hôn mà bạn trai Chris chuẩn bị, hiện tại là chồng mới cưới của cô.

Chồng Tây của Minh Tú lên kế hoạch cầu hôn nữ siêu mẫu
Chồng Tây của Minh Tú lên kế hoạch cầu hôn nữ siêu mẫu

Sau khi Chris bật mí về kế hoạch cầu hôn, Minh Tú đã ngẫu hứng tưởng tượng ra một "kịch bản trong mơ": "Tôi mong buổi cầu hôn của tôi sẽ diễn ra tại một nhà hàng ngay bờ sông. 2 đứa tôi sẽ hẹn đi ăn tối, thường Chris hẹn Minh Tú đi nhà hàng là Tú sẽ biết tự trang điểm đẹp. Tôi tưởng tượng đang ăn thì một cái cửa nào đó mở ra, xong Bảnh Tỏn (cún cưng của Minh Tú - PV) sẽ chạy đến. Xung quanh sẽ có ba mẹ, bạn bè của tôi và Chris sẽ cầu hôn tôi".

Đúng như "kịch bản" mà Minh Tú tưởng tượng, Chris đã chu đáo chuẩn bị một bữa tiệc cầu hôn chỉn chu, cũng như không kém phần sang trọng với hoa tươi làm chủ đạo của phần trang trí, ảnh kỷ niệm của cặp đôi và chú chó cưng của Minh Tú cũng xuất hiện bảnh bao với bộ đồ "chú rể".

Minh Tú lần đầu công bố khoảnh khắc được chồng Tây cầu hôn bằng đồng hồ vàng, hứa hẹn cú “twist” trong thời gian tới? - ảnh 2
Anh chuẩn bị mọi thứ giống hệt tưởng tượng của bạn gái
Anh chuẩn bị mọi thứ giống hệt tưởng tượng của bạn gái

Trong lúc Minh Tú loay hoay chụp lại khung cảnh như mơ ngay trước mắt, Chris đã đi đến bên nữ siêu mẫu và ngỏ lời cầu hôn trong sự ngỡ ngàng của cô nàng. Trái ngược với đa số cặp đôi khác thường trao nhau những chiếc nhẫn kim cương, vàng hoặc bạc, Chris đã tặng cho Minh Tú một chiếc đồng hồ vàng. Ekip buổi cầu hôn còn tiết lộ, sẽ có một cú "twist" được Minh Tú hé lộ trong thời gian sắp tới.

Minh Tú lần đầu công bố khoảnh khắc được chồng Tây cầu hôn bằng đồng hồ vàng, hứa hẹn cú “twist” trong thời gian tới? - ảnh 4
Minh Tú lần đầu công bố khoảnh khắc được chồng Tây cầu hôn bằng đồng hồ vàng, hứa hẹn cú “twist” trong thời gian tới? - ảnh 5
Minh Tú lần đầu công bố khoảnh khắc được chồng Tây cầu hôn bằng đồng hồ vàng, hứa hẹn cú “twist” trong thời gian tới? - ảnh 6
Khoảnh khắc Chris cầu hôn Minh Tú
Khoảnh khắc Chris cầu hôn Minh Tú

Tháng 11/2023, Minh Tú quyết tâm học tiếng Đức để cầu hôn bạn trai trước mặt gia đình. Chia sẻ về nghi thức trao nhẫn cưới cho đối phương, Minh Tú tiết lộ điều đặc biệt: "Tôi và Chris đều là những người rất trân trọng tình cảm gia đình, mỗi năm sẽ hai lần về Châu Âu để thăm ba mẹ anh. Tôi cũng dùng công cụ dịch từ tiếng Anh qua tiếng Đức để cho ông bà hiểu xong rồi ông bà sẽ nhờ anh Chris dịch lại cho tôi, chị và cháu anh Chris thì có biết tiếng Anh. Cả nhà cùng ngồi ăn và làm nhiều việc dễ thương lắm. Chúng tôi cùng đạp xe, cùng đi uống cafe, 4 chiếc xe 2 người lớn 2 người nhỏ, rồi cùng nhau đi câu cá.

Minh Tú lần đầu công bố khoảnh khắc được chồng Tây cầu hôn bằng đồng hồ vàng, hứa hẹn cú “twist” trong thời gian tới? - ảnh 8
Thay vì cầu hôn bằng nhẫn, cặp đôi lựa chọn đồng hồ vàng
Thay vì cầu hôn bằng nhẫn, cặp đôi lựa chọn đồng hồ vàng

Tôi có những kỷ niệm đẹp và được trải nghiệm những thứ mà hồi bé không có, tôi rất trân trọng những giây phút đó. Có rất nhiều lý do khiến tôi quyết định cầu hôn anh Chris trước mặt gia đình anh tại Đức. Một trong số đó tôi mong muốn gia đình, bao gồm ba mẹ anh chị em - là người người thân thiết sẽ chứng kiến được cái giây phút thiêng liêng đó".

Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu cũng tiết lộ về người cầu hôn trước: "5 năm yêu nhau thì không biết là vỡ tan bao nhiêu lần. Trong lần yêu lại này, anh luôn gợi ý cho tôi là anh sẵn sàng rồi, còn tôi có sẵn sàng về chung chưa nhưng tôi cảm thấy là mình chưa sẵn sàng. Tôi luôn tìm cớ là để làm xong cái này lại có cái khác để làm, xong anh đợi em cái này nữa nha xong rồi đợi đợi đợi.

Cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn bí mật vào giữa 2023 để bố Minh Tú kịp nhìn con lên xe hoa
Cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn bí mật vào giữa 2023 để bố Minh Tú kịp nhìn con lên xe hoa
Đám cưới Minh Tú và chồng Tây đã 'làm mưa làm gió' suốt thời gian qua
Đám cưới Minh Tú và chồng Tây đã "làm mưa làm gió" suốt thời gian qua

Tôi là một người muốn sẵn sàng khi mà bản thân của mình sẵn sàng chứ không phải bị áp lực. Tôi không muốn quyết định của mình là bởi vì áp lực tuổi tác từ gia đình hay từ xã hội hay từ bạn bè đồng trang lứa mà sẽ chọn thời điểm, hoàn cảnh phù hợp với bản thân. Tất cả mọi quyết định trong cuộc sống của tôi đều là tự quyết và tự chịu trách nhiệm".

Sau khi "về chung một nhà" với bạn trai ngoại quốc, Minh Tú thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc thú vị, vui vẻ bên "một nửa" của mình. Đúng với lời hứa đã thề hẹn ở đám cưới thế kỷ, Minh Tú mỗi ngày đều nấu cơm cho chồng, nữ siêu mẫu ngày càng ra dáng một người vợ đảm đang, chu đáo. Đặc biệt, Minh Tú còn hài hước chia sẻ niềm vui sau khi kết hôn là được chồng "ting ting" tiền vào tài khoản mỗi tháng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Minh Tú   Cầu hôn   chồng Tây   đám cưới  

Cùng chuyên mục