24h
Yeah1 News

IU kể lại việc bị đánh năm 7 tuổi vì thói trả treo với mẹ

Thứ sáu, 08/03/2024 | 09:12 (GMT+7)

IU lần đầu tiết lộ về thời thơ ấu của mình trong một video YouTube gần đây khiến người hâm mộ không khỏi xót xa cho nữ thần tượng.

Mới đây, trên kênh YouTube “IU Official” đã đăng tải một đoạn clip với tựa đề “IU 'Shh' (/W My First World). Trong video, IU đã tiết lộ về những câu chuyện hậu trường trong giai đoạn quay ca khúc “Shh…” (Feat. HYEIN, Cho Won-sun & Special Narr. Patty Kim) trong album mới nhất “Love won all” của IU được thực hiện dưới hình thức phỏng vấn.

“Shh ” là bài hát bày tỏ những cảm xúc không xác định về một người phụ nữ và mẹ cô ấy, hình mẫu đầu tiên và cũng là thế giới đầu tiên đối với cô ấy. Vì vậy, người phỏng vấn IU trong video cũng được thực hiện giữa cô và mẹ cô. 

IU kể lại việc bị đánh năm 7 tuổi vì thói trả treo với mẹ - ảnh 1

Cũng trong đoạn clip này, IU chia sẻ: “Khi còn trẻ, tôi đã rất liều lĩnh và táo bạo đến nỗi tôi đã rất tức giận (mẹ tôi)”. 

Không những thế, cô còn cho biết bản thân từng bị mẹ đánh vì thói trả treo, không chịu đi học. IU cho hay: “Có một hôm tôi được nghỉ học nên rất vui và nói với mẹ rằng ‘Ya hôm nay không phải đi học. Khi nghe tôi thấy vậy, mẹ bảo vậy mai đừng đi học, ngày kia ngày mốt nữa cũng đừng đi học ha ?”

IU kể lại việc bị đánh năm 7 tuổi vì thói trả treo với mẹ - ảnh 2

Về hành động trả treo trong quá khứ của mình, IU cho biết: “Không phải là tôi không muốn đi học mẫu giáo mà là tôi thích ngày nghỉ của mình. Làm sao bạn có thể làm điều đó với tôi với tư cách là một người mẹ? Bạn có thích những ngày bạn phải đi làm không? Mẹ của IU nói: “Con nói đúng” và ngay lập tức xin lỗi cô ấy.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: IU   mẹ IU   youtube  

Cùng chuyên mục