24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ đình đám ra đi đột ngột ở tuổi 25, nguyên nhân khiến khán giả bàng hoàng

Thứ tư, 20/03/2024 | 16:05 (GMT+7)

Nhiều người hâm mộ lẫn đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng và tiếc nuối trước sự ra đi của nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ đa tài Lý Tiêu Minh.

Vào sáng ngày 19/3, ETtoday bất ngờ đưa tin về việc nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà văn Lý Tiêu Minh đã đột ngột ra đi ở tuổi 25. Được biết, cô nàng đã qua đời từ ngày 14/3, nhưng 5 ngày sau, gia đình mới thông báo đến giới truyền thông. "Gia đình chúng tôi vô cùng đau lòng báo tin đến mọi người rằng Lý Tiêu Minh đã ra đi ở tuổi 25 vào ngày 14/3. Chân thành cảm ơn sự yêu thương và ủng hộ của các bạn dành cho Tiêu Minh trong suốt thời gian qua", người nhà nữ ca sĩ chia sẻ.

Sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ Lý Tiêu Minh khiến nhiều khán giả lẫn đồng nghiệp bàng hoàng
Sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ Lý Tiêu Minh khiến nhiều khán giả lẫn đồng nghiệp bàng hoàng

Tiết lộ về nguyên nhân cái chết của Lý Tiêu Minh, phía gia đình cho biết cô nàng qua đời vì ngộ độc thuốc trừ sâu. Tuy nhiên, khi được hỏi thêm về chi tiết vụ việc, gia đình cô từ chối trả lời. Bên cạnh đó, người thân của nữ ca sĩ cũng mong rằng công chúng không đồn đoán vô căn cứ trước sự ra đi của cô.

Thông tin này khiến nhiều khán giả lẫn đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng. Bởi lẽ, trước khi qua đời, Lý Tiêu Minh từng háo hức thông báo rằng cô chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Theo đánh giá từ người hâm mộ, nữ ca sĩ đã hoạt động nghệ thuật vô cùng chăm chỉ trong suốt những năm làm nghề.

Lý Tiêu Minh từng được đánh giá là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà văn tài năng của làng nhạc Hoa ngữ
Lý Tiêu Minh từng được đánh giá là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà văn tài năng của làng nhạc Hoa ngữ

Lý Tiêu Minh là nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ sinh năm 1999. Cô sở hữu 4 album với nhiều ca khúc nhận được sự yêu thích của giới trẻ. Ngoài ra, Lý Tiêu Minh còn là tác giả của nhiều tiểu thuyết ăn khách như Trở thành nữ hoàng Bắc Mỹ, Thức dậy như Elizabeth I, Trở thành Hoàng hậu Catherine… Với ngoại hình sáng và sự đa tài, nữ ca sĩ từng được kì vọng sẽ trở thành thần tượng thế hệ mới của làng nhạc Hoa ngữ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục