24h
Yeah1 News

Doanh thu kênh Youtube của Jisoo (BLACKPINK) bao nhiêu mà quyên góp toàn bộ cho dự án rừng ngập mặn Cà Mau (Việt Nam)?

Thứ ba, 12/03/2024 | 14:59 (GMT+7)

Jisoo (BLACKPINK) thông báo toàn bộ doanh thu từ kênh Youtube có gần 5 triệu lượt đăng ký sẽ ủng hộ vào dự án rừng ngập mặn ở Cà Mau (Việt Nam).

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đưa tin, Jisoo (BLACKPINK) sẽ quyên góp toàn bộ doanh thu từ kênh Youtube cá nhân, thông qua tổ chức phi lợi nhuận vì quyền trẻ em trên toàn thế giới "Save the Children". Số tiền sẽ được sử dụng cho dự án trồng rừng ngập mặn ở huyện Năm Căn (tỉnh Cà Mau, Việt Nam).

Được biết kênh Youtube có tên "행복지수 103%" được Jisoo chính thức cho ra mắt vào tháng 1/2023. Chỉ sau hơn 1 năm, kênh Youtube này đã có gần 5 triệu lượt đăng ký. Đây là nơi Jisoo đăng tải những vlog về các chuyến đi đến nhiều thành phố trên khắp thế giới, giúp cô đến gần hơn với người hâm mộ.

Doanh thu kênh Youtube của Jisoo (BLACKPINK) bao nhiêu mà quyên góp toàn bộ cho dự án rừng ngập mặn Cà Mau (Việt Nam)? - ảnh 1

Kênh Youtube mới thành lập hơn 1 năm của Jisoo

Theo số liệu từ Social Blade, doanh thu hiện tại trên kênh Youtube của Jisoo trung bình từ 152 - 2.400 USD mỗi tháng (khoảng 3,7 - 59,1 triệu đồng) và tư 1.800 - 29.300 USD mỗi năm (khoảng 44,3 - 722,2 triệu đồng). 

Thông tin này đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ của Jisoo, đặc biệt là fan tại Việt Nam. Nữ thần tượng cho thấy sự quan tâm đặc biệt đến Việt Nam và những dự án vì cộng đồng.

Doanh thu kênh Youtube của Jisoo (BLACKPINK) bao nhiêu mà quyên góp toàn bộ cho dự án rừng ngập mặn Cà Mau (Việt Nam)? - ảnh 2

Toàn bộ doanh thu kênh Youtube cá nhân được Jisoo ủng hộ cho dự án rừng ngập mặn ở tỉnh Cà Mau

Jisoo sinh năm 1995, là 1 trong 4 thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK, thuộc công ty quản lý YG Entertainment, chính thức ra mắt vào năm 2016. Bên cạnh vai trò thần tượng, Jisoo còn là gương mặt được quan tâm trong lĩnh vực thời trang. Cô hiện đang làm đại sứ thương hiệu toàn cầu cho các nhãn hàng lớn như: Dior, Cartier, Dyson...

Cuối năm 2023, cả 4 thành viên BLACKPINK không ký tiếp hợp đồng cá nhân với YG Entertainment, chỉ duy trì hoạt động nhóm. Các nữ idol tiến hành lập đơn vị đại diện để hoạt động riêng lẻ. Jisoo cũng đã thông báo mở công ty tên BLISSOO .

Doanh thu kênh Youtube của Jisoo (BLACKPINK) bao nhiêu mà quyên góp toàn bộ cho dự án rừng ngập mặn Cà Mau (Việt Nam)? - ảnh 3

Jisoo và các thành viên trong nhóm nhạc BLACKPINK

Tháng 7/2023, Jisoo cùng BLACKPINK lần đầu đến Việt Nam biểu diễn trong khuôn khổ tour diễn vòng quanh thế giới "Born Pink". Các cô gái có 2 đêm diễn tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội), thu hút hàng chục ngàn khán giả đến theo dõi.

Cách đây không lâu, có tin đồn BLACKPINK sẽ tiếp tục đến Việt Nam trong năm 2024 và điểm dừng chân là TP.HCM. Tuy nhiên thông tin này chưa được xác nhận cụ thể.

Doanh thu kênh Youtube của Jisoo (BLACKPINK) bao nhiêu mà quyên góp toàn bộ cho dự án rừng ngập mặn Cà Mau (Việt Nam)? - ảnh 4

Nhan sắc của thành viên lớn tuổi nhất trong đội hình BLACKPINK

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục