24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ nhóm T-ara tự tử, hiện vẫn bất tỉnh tại bệnh viện

Thứ tư, 27/03/2024 | 09:58 (GMT+7)

Lee Ahreum - cựu thành viên nhóm nhạc T-ara được phát hiện tự tử tại nhà riêng sau những ồn ào hôn nhân với chồng cũ. Cô được đưa đến bệnh viện nhưng hiện vẫn chưa tỉnh lại.

Theo thông tin độc quyền trên tờ Osen của Hàn Quốc, Ahreum được phát hiện đã đưa ra lựa chọn cực đoan vào ngày 27/3. Sau đó cô được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh và đang điều trị. Cựu thần tượng để lại thư tuyệt mệnh, hiện vẫn chưa tỉnh lại.

Trước đó vào ngày 23/3, Ahreum đăng tải hình ảnh màu đen kèm dòng trạng thái "tạm biệt" lên trang cá nhân. Nhiều người lo lắng cho tình trạng hiện tại của nữ ca sĩ trong nhóm nhạc đình đám một thời này.

Nữ ca sĩ nhóm T-ara tự tử, hiện vẫn bất tỉnh tại bệnh viện - ảnh 1

Lee Ahreum - cựu thành viên nhóm nhạc T-ara tự tử

Cách đây không lâu, Ahreum phanh phui cuộc hôn nhân như "địa ngục" với chồng cũ là một doanh nhân lớn hơn cô 2 tuổi. Cựu thành viên T-ara bị chồng bạo hành nghiêm trọng, đánh đập gây ra nhiều vết thương trên cơ thể. Cô phải ôm con bỏ trốn ra khỏi nhà.

Ahreum còn tố cáo chồng cũ có quá khứ cờ bạc, uống rượu tại cơ sở kinh doanh giải trí dành cho người lớn khi mẹ con cô nằm viện. Ahreum cũng chia sẻ về việc chồng cũ bạo hành 2 con, có những hành vi ngược đãi thể xác lẫn tinh thần các bé. 

Năm 2022, Ahreum và chồng xuất hiện trong một chương trình nói về các cặp đôi có nguy cơ rạn nứt tình cảm. Cả hai đều bày tỏ sự mệt mỏi khi nhắc về đối phương. Đó cũng chính là một phần nguyên nhân khiến cả hai lựa chọn buông tay.

Nữ ca sĩ nhóm T-ara tự tử, hiện vẫn bất tỉnh tại bệnh viện - ảnh 2

Nữ thần tượng từng kết hôn với một doanh nhân từ năm 2019 nhưng không hạnh phúc

Ahreum và người chồng này kết hôn từ năm 2019, đã có với nhau 2 con trai. Cuối năm 2023, nữ ca sĩ thông báo ly hôn chồng đồng thời tái hôn với bạn trai ngay sau khi việc chia tay người cũ hoàn tất. Người mới của Ahreum cũng nhiều chịu áp lực từ dư luận, thậm chí anh phải dùng thuốc và cũng từng đưa ra lựa chọn cực đoan.

Areum sinh năm 1994, gia nhập nhóm nhạc T-ara vào năm 2012 thông qua ca khúc "Day By Day". Tuy nhiên chỉ khoảng 1 năm sau cô rời nhóm.

Nữ ca sĩ nhóm T-ara tự tử, hiện vẫn bất tỉnh tại bệnh viện - ảnh 3

Lee Ahreum và bạn trai mới có kế hoạch tiến đến hôn nhân dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: T-ara   lee ahreum   sao Hàn tự tử   tự tử  

Cùng chuyên mục