24h
Yeah1 News

Lisa xuất hiện tại show thời trang của nhà người yêu tin đồn, chiếm mọi spotlight của Jennie

Thứ năm, 07/03/2024 | 18:59 (GMT+7)

Sự xuất hiện của hai mảnh ghép của Blackpink là Lisa và Jennie tại Tuần lễ thời trang Paris đã nhận được sự quan tâm lớn.

Mới đây, Lisa và Jennie, thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink đã xuất hiện tại Paris để tham dự Tuần lễ thời trang với visual “điểm 10”.

Sau khi không ký hợp đồng cá nhân với đơn công ty YG, Jennie đã thành lập công ty riêng bắt đầu sự nghiệp solo. Cũng trong quãng thời gian qua Jennie đã tích cực chuẩn bị cho album solo cho đến mới đây, nữ thần tượng đã tham gia show thời trang của một thương hiệu tại Tuần lễ thời trang Paris.

Lisa xuất hiện tại show thời trang của nhà người yêu tin đồn, chiếm mọi spotlight của Jennie - ảnh 1

Tại buổi trình diễn thời trang, Jennie xuất hiện trong chiếc váy hai dây màu đen vừa gợi cảm vừa ngọt ngào với lối trang điểm và làm tóc đặc biệt, cư dân mạng khen ngợi cô: "Sau khi rời YG Entertainment, phong cách trang điểm và phong cách của tôi càng trở nên đẹp hơn!"

Đặc biệt, sự xuất hiện của Lisa trong buổi trình diễn thời trang của tập đoàn gia đình bạn trai tin đồn Frédéric Arnault LVMH đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt dù chỉ xuất hiện trước khi đêm diễn bắt đầu khoản 30 phút dù trước đó nhiều người hâm mộ của cô đã nghĩ rằng cô sẽ không tham gia. 

Lisa xuất hiện tại show thời trang của nhà người yêu tin đồn, chiếm mọi spotlight của Jennie - ảnh 2

Tại sự kiện, Lisa lựa chọn quần da ngắn, áo croptop và tất dài màu đen cá tính, khoe vòng eo thon gọn. 

Sự xuất hiện bất ngờ của Lisa cũng đã gây chú ý, điều này cũng đã vô tình chiếm đi spotlight của Jennie.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục