24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ hạng A đình đám bị tố lừa đảo gần 2 tỷ đồng, luôn tìm cách tránh mặt khi bị đòi tiền?

Thứ ba, 20/02/2024 | 10:24 (GMT+7)

Rộ tin nam ca sĩ hạng A đình đám showbiz bị tố lừa đảo gần 2 tỷ đồng, luôn tìm cách tránh mặt người quen khiến công chúng không khỏi phẫn nộ, bức xúc lên án.

Nguồn tin Koreaboo, sáng ngày 20/2, truyền thông Hàn Quốc xôn xao thông tin một nam ca sĩ nổi tiếng nước này (chưa được tiết lộ danh tính, gọi tắt là A) hiện bị khởi tố với cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Được biết, A xuất thân từ nhóm nhạc nam đình đám, hiện ở độ tuổi 30.

Theo nguồn tin, ca sĩ A này ban đầu rủ 1 người quen góp vốn làm ăn hồi giữa năm 2022. Vì tin tưởng A, người quen đã đưa cho nam ca sĩ 96 triệu won (gần 1,8 tỷ đồng). Thế nhưng, thời gian sau đó, nam nghệ sĩ không cập nhật thêm bất cứ thông tin mới nào về dự án kinh doanh.

Nguồn tin cho biết thêm ca sĩ A luôn tìm cách tránh mặt người quen và không có động thái hoàn trả số tiền gần 2 tỷ đồng. Sao nam còn lẩn như chạch, chi tiết này khiến công chúng không khỏi phẫn nộ, bức xúc lên án. Sau khi nhận thấy hàng loạt dấu hiệu bất thường, người quen quyết định làm đơn tố cáo nam ca sĩ vì hành vi lừa đảo.

Truyền thông Hàn đang xôn xao vụ việc nam ca sĩ hạng A nước này bị cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Truyền thông Hàn đang xôn xao vụ việc nam ca sĩ hạng A nước này bị cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Tờ Wikitree cũng thông tin thêm, vụ việc hiện đang gây chấn động làng giải trí xứ kim chi. Trên các diễn đàn mạng xã hội, cư dân mạng hy vọng truyền thông Hàn sẽ sớm công khai danh tính của nam nghệ sĩ A. Về phía cảnh sát xác nhận đã có đủ cơ sở để khởi tố nghệ sĩ này với cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người khác sau quá trình điều tra. Theo luật pháp Hàn Quốc, nam nghệ sĩ A hiện phải đối mặt với án tù 6 tháng đến 2 năm rưỡi.

Cảnh sát xác nhận đã có đủ cơ sở để khởi tố nghệ sĩ này với cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản
Cảnh sát xác nhận đã có đủ cơ sở để khởi tố nghệ sĩ này với cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Về phía cư dân mạng, công chúng phẫn nộ trước những tình tiết trong vụ án lừa đảo liên quan tới sao nam A .  Hiện tại, danh tính của ca sĩ A vẫn chưa được tiết lộ trên các mặt báo, netizen Hàn Quốc đang rất tò mò thông tin về nam ca sĩ liên quan đến cáo buộc cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ  

Cùng chuyên mục