24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ từng gây bão một thời, nay phải đi làm công nhân nhà máy, hình ảnh hiện tại khiến khán giả xót xa

Thứ bảy, 02/03/2024 | 09:25 (GMT+7)

Không ít khán giả tỏ ra bất ngờ trước hình ảnh “nữ thần” Kpop một thời phải đi làm công nhân nhà máy để trang trải cho cuộc sống.

Vào chiều ngày 3/1, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về việc Seo Jisoo (cựu thành viên Lovelyz) bị bắt gặp đang làm công nhân trong một nhà máy. Theo loạt ảnh được lan truyền, nữ thần tượng đình đám một thời đang cặm cụi làm việc, không mảy may quan tâm đến ống kính. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, được chia sẻ rầm rộ với tốc độ chóng mặt.

Hình ảnh Seo Jisoo bị bắt gặp đang làm công nhân trong một nhà máy
Hình ảnh Seo Jisoo bị bắt gặp đang làm công nhân trong một nhà máy

Hầu hết khán giả đã ngỡ ngàng trước hình ảnh quá khác lạ của “nữ thần” Kpop năm nào. Chính vì thế mà bài đăng về cựu thành viên Lovelyz leo thẳng lên top 1 hot search Weibo, đạt đến 210 triệu lượt xem chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.

Bài đăng thu hút hơn 210 triệu lượt xem
Bài đăng thu hút hơn 210 triệu lượt xem

Trước đó, trong một livestream, Seo Jisoo từng tâm sự với người hâm mộ: “So với việc không làm gì, tôi thích được đi làm ở nhà máy hay cửa hàng hơn. Và bản thân cũng sẽ được thử thách, trải nghiệm ở nhiều công việc”.

Người hâm mộ cũng phát hiện, bên cạnh việc làm công nhân tại nhà máy, Seo Jisoo còn làm streamer cho một nền tảng hàng đầu Hàn Quốc. Cuộc sống hiện tại của nữ idol khiến nhiều người không ngờ tới. Tờ Osen tiết lộ, trong buổi phát sóng đầu tiên, khoảng 8000 khán giả đã vào xem livestream và donate ủng hộ cô.

Nữ ca sĩ còn làm thêm công việc livestream
Nữ ca sĩ còn làm thêm công việc livestream

Sau 4 giờ, thống kê cho biết cựu thành viên Lovelyz đã kiếm được 5,5 triệu won, khoảng 102 triệu VNĐ. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng khẳng định rằng công việc streamer không đơn giản như mọi người vẫn tưởng. Bởi lẽ, khán giả thường ủng hộ idol vào những ngày đầu vì tâm lý tò mò. Nếu thời gian sau, streamer bị mất nhiệt thì khán giả sẽ rất dễ lãng quên họ.

Nữ ca sĩ từng gây bão một thời, nay phải đi làm công nhân nhà máy, hình ảnh hiện tại khiến khán giả xót xa - ảnh 4
Nữ ca sĩ từng gây bão một thời, nay phải đi làm công nhân nhà máy, hình ảnh hiện tại khiến khán giả xót xa - ảnh 5
Một số hình ảnh của Seo Jisoo khi là idol Kpop
Một số hình ảnh của Seo Jisoo khi là idol Kpop

Seo Jisoo sinh năm 1994, từng là thành viên trong nhóm nhạc Lovelyz. Dù sở hữu nhan sắc được ví von như “nữ thần”, nhưng sự nghiệp của cá nhân cô cũng như toàn nhóm khá chật vật. Seo Jisoo từng vướng vào nghi vấn cưỡng bức người tình đồng giới, khiến cô phải đóng băng hoạt động và điều trị tâm lý suốt một năm. Sau khi Lovelyz tan rã, nữ thần tượng đã lấn sân sang làm diễn viên, nhưng không đạt được thành tích nào nổi bật.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục