24h
Yeah1 News

Quyền Linh, Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo trở lại màn ảnh với phim Giao Thời

Thứ năm, 02/02/2023 | 14:23 (GMT+7)

Bộ phim phản ánh đời sống Sài Gòn thay đổi nhộn nhịp những năm sau bao cấp, chuyển sang nền kinh tế thị trường.

Kiều Khanh (Trương Ngọc Ánh) khát khao có một cuộc sống giàu sang, song lại kết hôn với một thủy thủ nghèo. Thời gian chờ chồng đi tàu viễn dương về, cô cặp với một người đàn ông giàu có, được tạo điều kiện để kinh doanh. Chạy theo đồng tiền, cô vấp ngã bởi cám dỗ. Từ đây, nhiều bi kịch xảy ra.

Quyền Linh, Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo trở lại màn ảnh với phim Giao Thời - ảnh 1

Chị cả Kiều Hạnh (Hiền Mai) cảm mến họa sĩ Thành, nhưng vì ham giàu sang, cô kết hôn với một giám đốc rồi trở thành bà chủ. Trong ba chị em, Kiều Lan (Ngô Mỹ Uyên) là người duy nhất không vướng vào cám dỗ tiền bạc. Dù là vai phụ, Ngô Mỹ Uyên gây ấn tượng với khán giả nhờ khuôn mặt bầu bĩnh, nét diễn ngây thơ.

Vai họa sĩ Thành (Quyền Linh) – một công nhân nghèo nhưng tốt bụng, ngày vẽ tranh, tối vá xe ở vỉa hè và rất yêu Kiều Hạnh. Thành chân chất, một lòng đam mê hội họa. Tuy vậy, chuyện tình đẹp giữa anh và Hạnh kết thúc khi cô chạy theo giàu sang.

Quyền Linh, Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo trở lại màn ảnh với phim Giao Thời - ảnh 2

Bộ phim đã lột tả chân thực cuộc sống của người dân cuối thời kỳ bao cấp quy tụ nhiều diễn viên mà sau này hầu hết họ đều thành danh trong sự nghiệp. Bà Lân mơ có được căn nhà mặt tiền để mở quán cà phê. Kiều Hạnh nhắm tới mảnh bằng kỹ sư mà cô sắp tốt nghiệp. Còn Kiều Khanh đang nóng lòng chờ Hải - người yêu, thủy thủ tàu viễn dương đi nước ngoài bị kẹt mãi không về.

Quyền Linh, Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo trở lại màn ảnh với phim Giao Thời - ảnh 3

Trong bối cảnh lúc bấy giờ, khi đất nước đang trong giai đoạn chuyển mình, khi tiền bạc và lợi nhuận luôn khiến cho người ta khó làm chủ được bản thân thì việc miêu tả xác thực về cuộc sống và đạo đức của con người trong buổi giao thời được đạo diễn Phan Hoàng lột tả chân thực.

Xem thêm: https://youtu.be/uX9FrYD9lHE

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục