24h
Yeah1 News

Vì sao Chika Farm ở Đà Lạt đóng cửa dù rất đông khách tham quan?

Thứ ba, 02/01/2024 | 16:35 (GMT+7)

Thông báo Chika Farm đóng cửa từ ngày 3/1/2024 khiến nhiều người yêu thích địa điểm này hoang mang. Không ít người bày tỏ thắc mắc về nguyên nhân vì sao?

Du lịch Đà Lạt trong nhiều năm gần đây vô cùng phát triển và ngày càng "trẻ hóa". Nhiều địa điểm ăn uống như các quán ăn, quán cà phê sành điệu của tuổi trẻ mọc lên hay những nông trại sữa, nông trại thú cưng... xuất hiện đã hút thêm rất nhiều khách du lịch đến tham quan, khám phá. Chika Farm được xem là một trong những "nông trại" quen thuộc của khách du lịch Đà Lạt với những thú cưng vô cùng đáng yêu.

Bài thông báo Chika Farm dừng hoạt động khiến nhiều người thắc mắc lý do
Bài thông báo Chika Farm dừng hoạt động khiến nhiều người thắc mắc lý do

Mới đây, Chika Farm bất ngờ đăng tải bài viết thông báo sẽ chính thức dừng hoạt động kể từ ngày 3/1/2024 khiến dân tình xôn xao. Nội dung bài đăng như sau: "Cuộc vui nào cũng sẽ tàn. Chika Farm chính thức đóng cửa kể từ ngày 3/1/2024. Cảm ơn mọi người đã yêu thương và quan tâm đến Chika . Mình rất tiếc khi đưa ra thông báo này, thông tin chi tiết Chika sẽ thông báo sau cho mọi người nhé. Lần nữa chân thành cảm ơn mọi người vì hành trình 2 năm qua. Thân thương và biết ơn. Chika Farm".

Những hình ảnh gần đây mà Chika Farm đăng tải lên mạng
Những hình ảnh gần đây mà Chika Farm đăng tải lên mạng

Bài thông báo trên trang chủ Chika Farm khiến không ít người tiếc nuối. Nhiều hơn cả là những bình luận thắc mắc lý do Chika Farm đóng cửa. Netizen cho rằng Chika Farm luôn sở hữu lượng khách khá đông so với nhiều địa điểm vui chơi khác. Ngoài ra, sau 2 năm đi vào hoạt động, Chika Farm trở thành một trong những điểm đến khó bỏ lỡ khi du lịch Đà Lạt. 

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều tin đồn xoay quanh việc Chika Farm tuyên bố dừng hoạt động sau 2 năm vận hành như chi phí thuê mặt bằng đắt đỏ, lượng khách ngày càng thấp so với thời gian trước... nhưng chính chủ vẫn chưa tiết lộ lý do chính thức. Nhân viên trực fanpage cũng bày tỏ họ chưa nhận được thông báo cụ thể từ cấp trên nên không thể đưa ra câu trả lời chính xác. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật cho mọi người sau đó.

Vì sao Chika Farm ở Đà Lạt đóng cửa dù rất đông khách tham quan? - ảnh 3
Những con vật đáng yêu ở Chika Farm luôn được mọi người yêu thích
Những con vật đáng yêu ở Chika Farm luôn được mọi người yêu thích

Được biết, Chika Farm nổi tiếng với những loài động vật đáng yêu, thân thiện như ngựa lùn, cừu, lạc đà Alpaca, một số loài chó thuần chủng... Người ta đến Chika Farm không chỉ để chụp ảnh lưu niệm mà trẻ em còn có thể chơi đùa thoải mái trong không gian gần gũi với thiên nhiên.

Trước những câu hỏi về việc bán lại các loài thú cưng của nông trại, nhân viên cho biết họ luôn xem những con vật này là thành viên trong gia đình nên sẽ không có ý định bán lại trừ phi không còn khả năng nuôi. Nhiều netizen để lại bình luận tạm biệt Chika Farm và hy vọng có thể được nhìn thấy "farm" trong một diện mạo mới:

- Không biết vì sao lại đóng cửa, hay do đổi chủ hoặc đổi tên nhỉ?

- Lần trước đi Đà Lạt định ghé thăm Chika Farm mà mưa quá nên không đi được, ai ngờ sau này lại không còn cơ hội

- Sao lại đóng cửa đột ngột quá vậy ạ? 

- Có ai biết lý do vì sao lại dừng hoạt động không mọi người? Lần trước còn mới đến chơi mà giờ nghe tin đóng cửa bất ngờ quá

- Chưa kịp ghé thăm đã đóng cửa rồi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục