24h
Yeah1 News

Đông đảo du khách thập phương tìm đến xứ "Hoa vàng cỏ xanh”

Thứ năm, 02/02/2023 | 12:16 (GMT+7)

Những ngày đầu tháng Giêng, tại TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, rất đông du khách đến thưởng ngoạn, tham quan tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở địa phương.

Sau kỳ nghỉ Tết Quý Mão, lượng khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Phú Yên tăng gấp nhiều lần so với những năm trước. Đây là tín hiệu vui cho sự phục hồi của ngành du lịch. Mặc dù có sự tăng trưởng nhưng địa phương vẫn còn tình trạng du lịch tự phát. Điều này có thể ảnh hưởng đến thương hiệu du lịch tỉnh đang nỗ lực xây dựng "Phú Yên - Điểm đến thân thiện và hấp dẫn".

Đông đảo du khách thập phương tìm đến xứ 'Hoa vàng cỏ xanh” - ảnh 1

Theo thống kê của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, từ mùng 1 đến mùng 5 Tết Quý Mão (tức từ ngày 22 - 26/1), tổng lượt khách du lịch đến địa phương đạt gần 95.000 lượt người, gấp 2,2 lần so với cùng kỳ năm 2022. Doanh thu đạt 132,8 tỷ đồng, gấp 2,6 lần so với cùng kỳ năm 2022.

Đông đảo du khách thập phương tìm đến xứ 'Hoa vàng cỏ xanh” - ảnh 2

Với nhiều lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, di tích lịch sử và "con người nghĩa tình, đôn hậu", Phú Yên là nơi rất đáng để du khách, bạn bè đến thăm. Trong tương lai, Phú Yên sẽ phát triển thành một trong những trung tâm du lịch nghỉ dưỡng của quốc gia.

Xem chi tiết tại: https://youtu.be/fsOttNpSpT0

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục