24h
Yeah1 News

Sức hot của hãng trà mãng cầu: 3-4 tiếng bán sạch 100kg mãng cầu, khách đội nắng xếp hàng dài chục mét

Thứ hai, 08/05/2023 | 16:10 (GMT+7)

Trà mãng cầu hiện đang tạo nên "cơn sốt" trong cộng đồng giới trẻ Việt. Rất đông người sau khi nghe tên đã tò mò vượt chặng đường dài đến mua dùng thử.

Trà mãng cầu vốn là một loại trà quen thuộc trong dân gian Việt Nam từ xưa đến nay. Công dụng lớn nhất của trà mãng cầu là trị bệnh về tim mạch, ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường lưu thông máu, giảm cân và tăng hệ miễn dịch. Tuy nhiên trước đây, trà mãng cầu chỉ phổ biến với 1 số người có thói quen thưởng trà. Thế nhưng gần đây, trà mãng cầu rộ lên trở thành "hot trend" mới trong cộng đồng giới trẻ. 

Sức hot của hãng trà mãng cầu: 3-4 tiếng bán sạch 100kg mãng cầu, khách đội nắng xếp hàng dài chục mét - ảnh 1
Trà mãng cầu hiện đang là thức uống hot trend của giới trẻ
Trà mãng cầu hiện đang là thức uống hot trend của giới trẻ

Được biết, món trà mãng cầu được giới trẻ "săn lùng" hiện nay bắt nguồn từ một tài khoản Tiktok của cô chủ mở quán nước ở tỉnh Long An tên Vy Anh. Tài khoản Tiktok của cô thu hút khoảng 500.000 người theo dõi với nhiều video thu hút hàng triệu lượt xem. 

Tài khoản Tiktok Vy Anh chia sẻ về trà mãng cầu được nhiều người biết đến
Tài khoản Tiktok Vy Anh chia sẻ về trà mãng cầu được nhiều người biết đến

Trước đó, Vy Anh thường chia sẻ nhiều video hướng dẫn cách pha trà sữa, trà trái cây. Ngoài ra, nữ Tiktoker còn chăm chỉ giao lưu, chia sẻ bí quyết pha trà ngon cho mọi người. Gần đây, video hướng dẫn nấu trà mãng cầu của Vy Anh nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhờ sự đáng yêu của cô chủ mà nhiều người đã đến mua nước để ủng hộ Vy Anh.

Vy Anh từng chia sẻ, xe trà trái cây của cô được mọi người yêu quý nên lúc nào cũng đông nghẹt. Nhất là sau khi thức uống trà mãng cầu trở thành hot trend trên mạng xã hội. Vy Anh cho biết, có những ngày cô nhập 100kg mãng cầu về bán nhưng vẫn không đủ phục vụ tất cả khách hàng. Xe trà trái cây của cô mở cửa từ 11 giờ trưa nhưng đến khoảng 14 giờ chiều là hết sạch.

Sức hot của hãng trà mãng cầu: 3-4 tiếng bán sạch 100kg mãng cầu, khách đội nắng xếp hàng dài chục mét - ảnh 4
Sức hot của hãng trà mãng cầu: 3-4 tiếng bán sạch 100kg mãng cầu, khách đội nắng xếp hàng dài chục mét - ảnh 5
Xe trà mãng cầu của Vy Anh lúc nào cũng đông nghẹt khách
Xe trà mãng cầu của Vy Anh lúc nào cũng đông nghẹt khách

Những ngày cuối tuần, hình ảnh xe trà trái cây của Vy Anh ở Long An lúc nào cũng đông đúc, náo nhiệt. Thậm chí, nhiều người ở xa nghe được danh tiếng của cô cũng lặn lội quãng đường dài đến mua ủng hộ. Nhiều người từ Đồng Nai, Cần Thơ, TP.HCM, An Giang... đã đi hơn mấy chục km và có mặt trước xe trà trái cây của Vy Anh để chờ đến giờ mở bán.

Có những ngày cô nhập hàng chục, hàng trăm kg mãng cầu vẫn không đủ bán
Có những ngày cô nhập hàng chục, hàng trăm kg mãng cầu vẫn không đủ bán

Kể từ sau khi nổi lên, Vy Anh đã thuê thêm nhân viên bán hàng nhưng vẫn không kịp. Mặc dù khách hàng đông đúc, công việc bận rộn nhưng Vy Anh luôn cười tươi rói với tất cả mọi người. Được biết, một ly trà mãng cầu Vy Anh bán ra có giá 20.000 đồng - giá tiền phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên. Khi có người khuyên Vy Anh nên mở rộng quy mô thì cô chủ chia sẻ "trời cho mình nhiêu thì chỉ được bấy nhiêu thôi", cô sợ nếu bản thân tham quá thì sẽ nhận lại kết đắng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trà mãng cầu   Vy Anh   ẩm thực   hot trend  

Cùng chuyên mục