24h
Yeah1 News

Nhật Kim Anh và Việt Anh cặp kè với nhau trong phim Bạc Tiền Cuồng Loạn

Thứ năm, 02/02/2023 | 14:25 (GMT+7)

Câu chuyện xoay quanh Nhật An (Thành Được thủ vai), Đức Sơn (Việt Anh thủ vai) là đôi bạn thân nhưng có tính cách hoàn toàn trái ngược.

Trong khi Nhật An sống bình dị, có tấm lòng nhân hậu, trọng tình nghĩa thì Đức Sơn lại là người tham vọng, luôn khao khát quyền lực và bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Nhật An là một người lính biên phòng trong khi làm nhiệm vụ đã bị thương nặng và phải rời xa quân ngũ trở về đời sống thường dân. Còn Đức Sơn là người cơ hội, vươn lên bằng những tính toán mưu mô và thủ đoạn xấu xa.

Nhật Kim Anh và Việt Anh cặp kè với nhau trong phim Bạc Tiền Cuồng Loạn - ảnh 1

Đức Sơn âm mưu thâu tóm công ty Phúc Sinh của ông Bằng - Chủ tịch hội đồng quản trị nên anh đã theo đuổi Bích Liên (Mi Ngọc thủ vai)- con gái ông Bằng. Chưa dừng lại, Đức Sơn còn cấu kết với ông Tường - Phó Giám đốc công ty Phúc Sinh thực hiện nhiều vụ làm ăn bất chính.

Một lần tình cờ, Đức Sơn phát hiện con nợ lớn của ông Tường - Phó Giám đốc công ty Phúc Sinh là Tâm - chồng của Nguyệt Hồng. Mà Nguyệt Hồng (Nhật Kim Anh thủ vai) lại là người yêu cũ của Đức Sơn thời còn sinh viên. Nguyệt Hồng phát hiện mình có thai nên đã rời bỏ Sơn lấy Tâm vì không muốn làm ảnh hưởng đến đường công danh của Sơn. Nhưng Sơn không hề hay biết, tình cảm sâu nặng ngày nào giờ biến thành hận thù, Đức Sơn đã tìm cách phá vỡ cuộc sống bình yên và hạnh phúc của Nguyệt Hồng.

Nhật Kim Anh và Việt Anh cặp kè với nhau trong phim Bạc Tiền Cuồng Loạn - ảnh 2

Trong khi Nhật An đau khổ vì cái chết của người yêu là Phương Uyên thì Đức Sơn lại chính là tòng phạm với Tường - chủ mưu làm Uyên thiệt mạng. Cảm thấy có lỗi, Đức Sơn tìm cách đưa Nhật An vào làm cùng công ty. Với bản tính hiền lành, Nhật An nhanh chóng nhận được lòng tin của ông Bằng và Bích Liên. Điều này đã làm Đức Sơn đố kỵ. Những bất hòa, mâu thuẫn giữa hai người bạn thân ngày càng trở nên gay gắt khi Nhật An phát hiện những sai trái, suy hóa đạo đức mà Đức Sơn đã và đang làm.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên như Việt Anh, Nhật Kim Anh, Thành Được, Mi Ngọc, Kha Ly, Trương Nhi, Thành Nhân, Mai Huỳnh, Hồng Thắm, Đức Sơn, Nguyễn Hậu.

Xem thêm: https://youtu.be/a37YIZpuPNY

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục