24h
Yeah1 News

Cùng bảo hiểm aaa đi tìm những tiêu chí quyết định sản phẩm bảo hiểm sức khỏe bạn đang sử dụng có thật sự phù hợp với bạn

Thứ tư, 22/03/2023 | 15:09 (GMT+7)

Hiện nay, bảo hiểm sức khỏe không còn là một khái niệm xa lạ mà đang dần trở thành một giải pháp cùng bạn san sẻ gánh nặng tài chính được nhiều người tin dùng trước những rủi ro về sức khỏe có thể xảy ra trong cuộc sống.

Trước nhu cầu ngày càng cao của thị trường, hiện nay có rất nhiều gói bảo hiểm được cung cấp bởi các công ty bảo hiểm với mức chi phí và quyền lợi bảo hiểm khác nhau. Dưới đây là những tiêu chí cần được ưu tiên khi lựa chọn gói bảo hiểm sức khỏe mà bạn có thể áp dụng để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Cùng bảo hiểm aaa đi tìm những tiêu chí quyết định sản phẩm bảo hiểm sức khỏe bạn đang sử dụng có thật sự phù hợp với bạn - ảnh 1

1. Hệ thống bảo lãnh rộng khắp:

Khi tham gia bảo hiểm sức khỏe, tùy vào từng gói sản phẩm, từng công ty bảo hiểm mà phạm vi vùng bảo hiểm, mạng lưới hệ thống các cơ sở y tế liên kết sẽ khác nhau. Chính vì vậy, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có mạng lưới liên kết rộng để có nhiều sự lựa chọn. Từ đó, cảm thấy yên tâm hơn khi gặp rủi ro về sức khỏe.

Bảo hiểm AAA với hệ thống hơn 260 bệnh viện, cơ sở y tế chất lượng cao trải dài khắp cả nước. Khi có vấn đề về sức khỏe, bạn có thể dễ dàng đến thăm khám và điều trị tại hệ thống bệnh viện bảo lãnh của Bảo hiểm AAA với thủ tục đơn giản, nhanh chóng, bạn sẽ được bảo lãnh thanh toán các chi phí liên quan nằm trong phạm vi bảo hiểm.

2. Chi phí tham gia bảo hiểm sức khỏe đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu:

Tùy thuộc vào điều kiện sức khỏe và nhu cầu khám chữa bệnh mà bạn cần chọn những đơn vị cung cấp bảo hiểm với mức phí đa dạng.

Hiện Bảo hiểm AAA cung cấp 5 hạng bảo hiểm với mức phí cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu tài chính và bảo vệ của từng gia đình.

3. Thủ tục bồi thường nhanh chóng, tiện lợi:

Trước khi quyết định tham gia bảo hiểm, thì vấn đề bồi thường là một trong những tiêu chí quan trọng nhất. Việc lựa chọn cho mình một thương hiệu bảo hiểm uy tín, có quy trình bồi thường đơn giản, nhanh chóng sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn, tránh những phiền phức, rắc rối không đáng có.

Hiện Bảo hiểm AAA đã và đang triển khai hệ thống khai báo bồi thường trực tuyến. Thông qua website và app My AAA, bạn có thể dễ dàng theo dõi tiến trình bồi thường, tra cứu hệ thống bệnh viện liên kết… nhanh chóng, thuận tiện trên giao diện được thiết kế đơn giản, thông minh, phù hợp với mọi đối tượng.

Cùng bảo hiểm aaa đi tìm những tiêu chí quyết định sản phẩm bảo hiểm sức khỏe bạn đang sử dụng có thật sự phù hợp với bạn - ảnh 2

4. Quyền lợi bảo hiểm toàn diện:

Khi tham gia bảo hiểm sức khỏe, bạn sẽ được chi trả toàn bộ hoặc một phần chi phí điều trị, chăm sức khỏe. Chính vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ và so sánh các quyền lợi để đánh giá xem sản phẩm đó có phù hợp với nhu cầu bảo vệ của bạn và gia đình hay không. Ví dụ như: bảo vệ trước bệnh lý hiểm nghèo, các quyền lợi điều trị nội trú, điều trị ngoại trú, thai sản… dựa trên những đánh giá đó, bạn sẽ biết được đâu là sản phẩm mà bạn nên chọn để gửi gắm cho gia đình và người thân.

Bảo hiểm AAA với gói Bảo hiểm sức khỏe 5.0 được biết đến là một trong những sản phẩm bảo vệ sức khỏe tài chính của bạn và gia đình tối ưu bậc nhất thị trường, với các quyền lợi:

- Mức chi trả tiền bảo hiểm cho các trường hợp: điều trị nội trú, phẫu thuật do ốm đau, bệnh tật lên đến 300.000.000 đồng/năm.

 - Mức chi trả tiền bảo hiểm cho các trường hợp tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn lên đến 200.000.000 đồng/năm.

- Mức chi trả chi phí y tế do tai nạn lên đến 300.000.000 đồng/năm.

Cùng 5 quyền lợi bổ sung:

 - Mức chi trả tiền bảo hiểm cho các trường hợp: tử vong, tàn tật toàn bộ vĩnh viễn do ốm đau, bệnh tật lên đến 200.000.000 đồng/năm.

- Mức chi trả tiền bảo hiểm cho các trường hợp điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật lên đến 15.000.000 đồng/năm.

 - Mức chi trả tiền bảo hiểm cho các trường hợp chăm sóc nha khoa lên đến 10.000.000 đồng/năm.

- Mức chi trả tiền bảo hiểm cho các trường hợp chăm sóc thai sản lên đến 20.000.000 đồng/năm.

- Mức chi trả tiền bảo hiểm  cho các trường hợp hỗ trợ nuôi dưỡng con lên đến 150.000.000 đồng/ năm.

5. Ưu tiên các gói bảo hiểm có chức năng thanh toán trực tuyến

Để tiết kiệm được thời gian và chủ động trong việc lựa chọn các hình thức thanh toán, bạn nên ưu tiên các sản phẩm bảo hiểm có thể đóng phí trực tuyến thông qua website và ứng dụng điện thoại.

Cùng bảo hiểm aaa đi tìm những tiêu chí quyết định sản phẩm bảo hiểm sức khỏe bạn đang sử dụng có thật sự phù hợp với bạn - ảnh 3

Tìm hiểu ngay Bảo hiểm sức khỏe 5.0 thông qua:

https://apps.apple.com/vn/app/my-aaa/id1635274407?l=vi

  •  Tải ứng dụng App My AAA (Android):

 https://play.google.com/store/apps/details?id=com.aaa.portal.aaa_app&hl=vi&gl=US

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục