24h
Yeah1 News

Vì không muốn "lãng phí gen của chồng", người phụ nữ sinh liền 9 người con, dự định sinh đủ 12 cung hoàng đạo

Thứ sáu, 29/12/2023 | 14:56 (GMT+7)

Lấy chồng khi mới 16 tuổi, người phụ nữ đến từ Trung Quốc này liên tục sinh con và mong muốn có con đủ 12 cung hoàng đạo.

Trung Quốc khuyến khích các cặp vợ chồng nên sinh đến con thứ 3 sau nhiều năm thực hiện chính sách 1 con để kiểm soát tăng dân số. Và có những gia đình không chỉ có con thứ 3 mà còn nhiều hơn như vậy. Như câu chuyện của vợ chồng anh Triệu Vạn Long và chị Điền Đông Hạ ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc).

Anh Triệu Vạn Long sinh ra trong một gia đình khá giả, có điều kiện về kinh tế. Dù không điển trai nhưng ngoại hình sáng sủa. Trong khi đó chị Điền Đông Hạ từng là hoa khôi ở trường học, có nhiều người để ý. Cả hai gặp gỡ và yêu đương nhau lãng mạn ở độ tuổi còn rất trẻ.

nguoi-phu-nu-sinh-9-nguoi-con-cho-ong-xa-vi-khong-muon-lang-phi-gen-tot-2

Anh Triệu Vạn Long và chị Điền Đông Hạ kết hôn ở độ tuổi còn khá trẻ

Gia đình lẫn nhà trường từng khuyên anh chị không nên yêu sớm mà tập trung vào việc học hành. Tuy nhiên cặp đôi vẫn dành cho nhau tình cảm đặc biệt. Người nhà anh Triệu Vạn Long rất ưng Điền Đông Hạ nên không có ý định ngăn cấm nhưng muốn hai con suy nghĩ kĩ càng, nên ưu tiên việc học đầu tiên.

Sau khi Triệu Vạn Long tốt nghiệp trung học phổ thông, bố mẹ Triệu Vạn Long ngỏ lời sắp xếp hôn nhân cho con trai với Điền Đông Hạ. Năm 2008, cặp đôi kết hôn, khi đó Điền Đông Hạ mới 16 tuổi. Mặc dù nhiều người cho rằng việc kết hôn sớm là dại dột nhưng với Điền Đông đó là lựa chọn đúng đắn.

nguoi-phu-nu-sinh-9-nguoi-con-cho-ong-xa-vi-khong-muon-lang-phi-gen-tot-3

Vợ chồng anh Triệu Vạn Long lựa chọn sinh nhiều con 

Với điều kiện gia đình tốt, anh Triệu Vạn Long bắt đầu kinh doanh riêng, còn Điền Đông Hạ phụ giúp chồng. Sau 1 năm kết hôn, người phụ nữ mang thai, gia đình đón niềm hạnh phúc lớn. Năm 2010, đứa con đầu tiên chào đời khỏe mạnh. Gia đình nhà chồng rất quan tâm đến hai mẹ con Điền Đông Hạ, thuê bảo mẫu chăm sóc riêng để con dâu có thời gian nghỉ ngơi.

Cùng chính vì vậy Điền Đông Hạ hồi phục nhanh sau sinh, tâm lý vui vẻ không có gì muộn phiền. Vì không vướng bận chuyện tài chính, lại được nhà chồng yêu thương, Điền Đông Hạ muốn sinh thêm con. Và thế là hai vợ chồng đón thêm một cặp sinh đôi vào năm con Rồng, năm được cho là rất tốt.

Sau khi có 3 con, Điền Đông Hạ dành thời gian phụ chồng làm ăn và có khoảng nghỉ để chăm sóc tốt cho các bé. Một thời gian sau, cô bắt đầu nghĩ đến việc tiếp tục sinh nở và thế là những đứa con lần lượt chào đời.

nguoi-phu-nu-sinh-9-nguoi-con-cho-ong-xa-vi-khong-muon-lang-phi-gen-tot-5
nguoi-phu-nu-sinh-9-nguoi-con-cho-ong-xa-vi-khong-muon-lang-phi-gen-tot-4

Những đứa trẻ lần lượt chào đời là niềm hạnh phúc của gia đình

Trong một chia sẻ, Điền Đông Hạ cho biết cô và chồng muốn gia đình náo nhiệt, đồng thời hóm hỉnh bày tỏ không muốn lãng phí gen ưu tú của chồng. Với tư cách là người chồng, Triệu Vạn Long cũng lo lắng cho sức khỏe của vợ khi liên tục sinh con, vì vậy anh luôn bên cạnh chăm sóc, đỡ đần bà xã mọi việc.

Đến năm 2023, vợ chồng Điền Đông Hạ đã có với nhau 9 người con sau 15 năm chung sống. Người phụ nữ thậm chí còn bày tỏ mong muốn sinh con đủ 12 cung hoàng đạo.

nguoi-phu-nu-sinh-9-nguoi-con-cho-ong-xa-vi-khong-muon-lang-phi-gen-tot

Gia đình hiện đã đón thêm 9 thành viên

nguoi-phu-nu-sinh-9-nguoi-con-cho-ong-xa-vi-khong-muon-lang-phi-gen-tot-1

Nhan sắc của người mẹ vẫn rất trẻ trung dù trải qua nhiều lần sinh nở

Gia đình đông con này gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Nhiều người cho rằng vì gia cảnh giàu có, không áp lực tiền bạc nên sinh nhiều con không phải là vấn đề. Tuy nhiên không ít ý kiến cho rằng việc sinh nở quá nhiều gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người phụ nữ, đồng thời nuôi dạy những đứa trẻ có thể không được sát sao.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục