24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Việt từng tuyên bố rút khỏi làng giải trí, nay đã sinh con thứ 2 với chồng DJ

Thứ hai, 25/12/2023 | 15:33 (GMT+7)

Sáng ngày 25/12, nữ diễn viên Lưu Đê Ly chính thức thông báo tin vui, hạ sinh con thứ 2 với chồng DJ. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến gia đình.

Sáng ngày 25/12, trên tài khoản Facebook cá nhân, nữ diễn viên Lưu Đê Ly đã đăng ảnh chụp cùng em bé mới sinh với chú thích: "Đơn hàng mà mẹ cháu đặt từ 9 tháng 10 ngày trước, giờ đã giao tới. Chào mừng bé Gạo đến với thế giới này". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã để lại lời chúc mừng Lưu Đê Ly hạ sinh em bé.

Lưu Đê Ly hạ sinh con thứ 2 vào sáng sớm ngày 25/12
Lưu Đê Ly hạ sinh con thứ 2 vào sáng sớm ngày 25/12
Nữ diễn viên Việt từng tuyên bố rút khỏi làng giải trí, nay đã sinh con thứ 2 với chồng DJ - ảnh 2
Lưu Đê Ly mang thai được chồng đưa sang nước ngoài du lịch
Lưu Đê Ly mang thai được chồng đưa sang nước ngoài du lịch

Được biết, sáng sớm hôm nay, nữ diễn viên Lưu Đê Ly và chồng DJ đã chính thức chào đón con ra đời ở bệnh viện quốc tế Hà Nội. Trước đó, ngôi sao "Người phán xử" giấu kín chuyện mang thai trong thời gian đầu. Đến khoảng tháng 4 năm nay, cô mới công bố tin vui với mọi người.

Trong ngày sinh nhật chồng, Lưu Đê Ly cho biết: "Người bạn đồng hành, bạn tri kỷ, bạn cùng chiến tuyến. Vẫn luôn là như thế. Năm nay mình không chuẩn bị gì, chỉ có món quà to nhất này tặng bạn. Có thêm thành viên mới, mong bạn sẽ luôn vững vàng và thành công hơn trong sự nghiệp. Mình và các con sẽ luôn ở bên bạn". Như vậy, Lưu Đê Ly đã dành tặng chồng món quà ý nghĩa nhất trong ngày sinh nhật anh, đó là một sinh linh sắp chào đời.

Trong suốt thời gian mang thai, Lưu Đê Ly dành nhiều thời gian để tịnh dưỡng sức khỏe. Chồng của nữ diễn viên cũng đưa cô đi du lịch nước ngoài để thư giãn đầu óc và thả lỏng bản thân trước khi vượt cạn.

Lưu Đê Ly là nữ diễn viên có tiếng trong làng giải trí Việt Nam
Lưu Đê Ly là nữ diễn viên có tiếng trong làng giải trí Việt Nam

Được biết, Lưu Đê Ly xuất thân là một hot girl nổi tiếng nhất nhì Hà thành. Sau khi lấn sân sang công việc diễn xuất, Lưu Đê Ly để lại nhiều dấu ấn trên màn ảnh trong các bộ phim như "Chạy trốn thanh xuân", "Hoa nở trái mùa" và gần đây nhất là phim "Người phán xử".

Lưu Đê Ly từng thông báo tạm gác việc hoạt động trong showbiz
Lưu Đê Ly từng thông báo tạm gác việc hoạt động trong showbiz

Năm 2015, Lưu Đê Ly thông báo rút khỏi làng giải trí Việt và bắt đầu cuộc sống mẹ đơn thân. Đến năm 2019, cô tìm được bến đỗ tình yêu và nên duyên với Huy DX - một DJ nổi tiếng ơ Hà Nội. Trước khi bắt đầu mối quan hệ với Lưu Đê Ly, Huy DX cũng từng có một lần đổ vỡ hôn nhân và hiện có 2 người con.

Trong chương trình "Lời tự sự", Lưu Đê Ly từng bày tỏ sự tiếc nuối khi tạm gác công việc nghệ thuật. Tuy nhiên thời điểm đó, cô cho rằng chưa đến lúc quay trở lại làng giải trí. Nói về những ồn ào đời tư, Lưu Đê Ly bày tỏ: "Tôi chấp nhận dư luận liên tục đến với mình, cố gắng thanh minh thì sẽ khiến mình bị thị phi liên tục. Tôi mạnh mẽ, cố gắng chịu đựng và chịu đựng rất giỏi. Trong công việc, nếu tôi không chịu đựng giỏi thì tôi không có nhiều bộ phim như vậy".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục