24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ nổi tiếng showbiz Việt không còn niềm tin vào đàn ông, tuyên bố sẽ không lấy chồng, sinh con

Thứ tư, 27/12/2023 | 10:38 (GMT+7)

Sau nhiều cuộc tình, nữ ca sĩ nổi tiếng showbiz tiết lộ từng ngu dại khi yêu nay không còn niềm tin vào đàn ông và hôn nhân.

Văn Mai Hương trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến sau thành công của chương trình Vietnam Idol 2010 với danh hiệu Á quân và gia nhập showbiz khi mới khoảng 16 tuổi. Cô được đánh giá cao nhờ giọng hát nội lực đầy tài năng, tự tin và nhan sắc xinh đẹp.

Sau nhiều năm vào nghề, nữ ca sĩ vẫn giữ được sức hút và sở hữu lượng fan ngày càng đông đảo. Tuy nhiên trên hành trình sự nghiệp, Văn Mai Hương cũng không ít vướng vào những lùm xùm đời tư khiến dư luận xôn xao.

Nữ ca sĩ nổi tiếng showbiz Việt không còn niềm tin vào đàn ông, tuyên bố sẽ không lấy chồng, sinh con - ảnh 1

Ở tuổi U30, Văn Mai Hương chia sẻ cô không còn xem tình yêu là đích đến duy nhất vì vẫn còn bạn bè, gia đình, công việc…Giọng ca 9X tiết lộ từng có nhiều mối tình và yêu "đập đầu vào tường". Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại, Văn Mai Hương không còn niềm tin vào đàn ông hay hôn nhân nữa. Cô thích cuộc sống độc thân hiện tại, trở thành "nữ vương" trong thế giới của chính mình.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Tôi hay nói với bạn bè rằng hiện tôi không còn niềm tin vào đàn ông. Cũng như đàn ông hay nói: ‘Không còn niềm tin vào phụ nữ’. Chuyện lập gia đình, sinh con với tôi thì càng không. Tất nhiên tôi từng trải qua những chuyện buồn mới khiến bản thân thay đổi. Và có lẽ tôi không nên chia sẻ những thứ tiêu cực đó ra vì sợ ảnh hưởng đến cảm xúc của mọi người”.

Nữ ca sĩ nổi tiếng showbiz Việt không còn niềm tin vào đàn ông, tuyên bố sẽ không lấy chồng, sinh con - ảnh 2

Văn Mai Hương được nhiều khán giả gọi là “Lady Gaga Việt Nam” vì cover ca khúc "Always Remember Us This Way" của Lady Gaga, thậm chí còn mang đi diễn. Điều này từng gây nhiều tranh cãi, thậm chí nữ ca sĩ còn bị chỉ trích vì không xin phép chính chủ.

Văn Mai Hương có biệt danh là “Lady Gaga Việt Nam”, tuyên bố không lấy chồng và sinh con
Văn Mai Hương có biệt danh là “Lady Gaga Việt Nam”, tuyên bố không lấy chồng và sinh con

Tháng 5/2022, Văn Mai Hương bất ngờ cho biết sẽ ngừng đi hát live-band (hát cùng ban nhạc sống) trong 3-4 tháng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mình cứ phải giả vờ rằng mình đang rất cảm xúc trong khi mình đang rất chán cái bài ấy. Tối nay có thể xem gần như là đêm diễn để chào khán giả tại đây, vài tháng nữa tôi mới quay lại. Tôi ngại lắm việc cứ phải giả vờ tôi đang nồng cháy lắm trong khi chỉ đang giả vờ với cảm xúc ấy, rất sợ".

Nữ ca sĩ nổi tiếng showbiz Việt không còn niềm tin vào đàn ông, tuyên bố sẽ không lấy chồng, sinh con - ảnh 4

Trước đó, Văn Mai Hương từng tâm sự cô sẽ lấy chồng trước năm 30 tuổi. Dẫu vậy, khi trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết rằng cô không còn quá gấp gáp trong chuyện lập gia đình. Tuy vậy, nữ ca sinh năm 1994 lại luôn có niềm tin, khát khao yêu và được yêu vì đối với cô cảm xúc trong tình yêu là điều tuyệt vời. Văn Mai Hương cũng chia sẻ suy nghĩ này với bố mẹ và nhận được sự thấu hiểu.

Văn Mai Hương chưa sẵn sàng lập gia đình ở thời điểm này
Văn Mai Hương chưa sẵn sàng lập gia đình ở thời điểm này

Hiện tại, Văn Mai Hương đang tận hưởng cuộc sống độc thân và dành thời gian nhiều hơn cho công việc, du lịch, gia đình, khán giả nên cô không cảm thấy bản thân cô đơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ  

Cùng chuyên mục