24h
Yeah1 News

Vợ mang bầu 7 tháng đã sinh con, chồng xét nghiệm ADN thì phát hiện sự thật choáng váng về cô vợ ngoan hiền

Chủ nhật, 24/12/2023 | 21:28 (GMT+7)

Vốn luôn tin tưởng người vợ ngoan hiền của mình tuyệt đối, người chồng không ngờ rằng kết quả xét nghiệp ADN đã hé lộ sự thật choáng váng.

Mới đây, một người chồng đã thu hút sự chú ý khi chia sẻ câu chuyện của gia đình mình trên trang Tri thức & Cuộc sống. Theo đó, người đàn ông luôn phải làm việc xa nhà vì là thủy thủ tàu biển. 

Dù có thu nhập ổn định nhưng anh rất ít có cơ hội được gặp gỡ các cô gái. Vì thế nên ở tuổi 35, anh vẫn độc thân dù bạn bè đều đã yên bề gia thất. 

Thông qua một người bạn thân, anh quen biết với người phụ nữ kém 9 tuổi tên Nguyệt. Cô là dân tỉnh lẻ, đang sống và làm việc ở Hà Nội. Sau vài lần trò chuyện, cả hai nhận thấy khá tâm đầu ý hợp nên đã quyết định kết hôn sau 8 tháng hẹn hò. 

Sau đám cưới, người chồng vẫn đi tàu biển, khoảng 1-2 tháng có lúc 3 tháng mới về nhà một vài ngày. Tất cả số tiền kiếm được, anh đều đưa hết cho vợ giữ chi tiêu. Sau 9 tháng lấy nhau, cặp đôi đón nhận tin vui khi vợ anh mang bầu.

Thương vợ mang bầu nặng nhọc nhưng không có chồng ở bên chăm sóc, người chồn luôn cố gắng mang nhiều tiền về cho cô thoải mái tiêu pha, bồi dưỡng. Khi cô ấy sinh con và ở cữ, anh thậm chí đã xin nghỉ làm cả tháng để chăm sóc cho vợ, nhằm bù đắp những thiệt thòi vừa qua.

Vợ mang bầu 7 tháng đã sinh con, chồng xét nghiệm ADN thì phát hiện sự thật choáng váng về cô vợ  ngoan hiền - ảnh 1

Vì phải đi làm xa nên người chồng luôn cố gắng bù đắp cho vợ

"Khi vợ đi làm, tôi còn cho em tiền thuê giúp việc để yên tâm con cái được chăm sóc. Có thể nói cuộc sống của vợ chồng tôi rất hạnh phúc và vui vẻ. Hàng ngày chúng tôi thường call video cho nhau.

2 năm sau ngày sinh con đầu lòng, tôi bàn với vợ sinh con thứ 2 và cô ấy cũng đồng ý. Có lần khi tôi vừa về thăm vợ con được 3 ngày thì vài ngày sau vợ báo tin có bầu khiến tôi rất phấn khởi. Nhà có thêm người, tôi càng cố gắng làm việc nhiều hơn để vợ con có cuộc sống sung sướng" - Người chồng chia sẻ.

Ở lần mang thai thứ 2 của vợ, người chồng vì có nhiều chuyến hàng đi nước ngoài nên ít về  thăm nhà hơn. Những lần gọi điện về, vợ anh đều không nghe máy nên anh cho rằng cô giận hơn vì tủi thân, chạnh lòng. Lúc đó, người chồng không suy nghĩ quá nhiều vì bà bầu tính cách ai cũng thất thường cả.

Cho đến một ngày khi đang làm việc thì anh nhận được cuộc gọi của bà ngoại báo vợ đã nhập viện đi sinh. Anh vội vàng xin về để vào viện với vợ vì thấy cô có thai đến nay mới chỉ được 7 tháng. Người chồng không hiểu vì lý do gì mà vợ lại bị sinh non như thế?

Vợ mang bầu 7 tháng đã sinh con, chồng xét nghiệm ADN thì phát hiện sự thật choáng váng về cô vợ  ngoan hiền - ảnh 2

Anh quyết định thực hiện xét nghiệm ADN vì sự ra đời của đứa con thứ 2 có nhiều điểm kỳ lạ

Đến khi vào viện gặp bác sĩ, người chồng ngã ngửa khi bác sĩ thực hiện phẫu thuật cho vợ mình một mực khẳng định đứa bé không sinh non mà vẫn đủ tháng đủ ngày. Tính đi tính lại vẫn thấy ngày sinh của con có nhiều mâu thuẫn với lời vợ nói, anh quyết định âm thầm làm xét nghiệm ADN huyết thống giữa 3 cha con. 

Kết quả xét nghiệm khiến người chồng choáng váng sốc nặng. Bởi con đầu lòng vẫn là con của 2 vợ chồng, nhưng con trai mới sinh lại không phải là con đẻ của tôi.

Đem kết quả này tra hỏi thì vợ mới sinh đã thú nhận sự thật đúng như kết quả ADN. Con thứ 2 này là mối tình vụng trộm của cô ấy với người đàn ông khác ở làng bên. Suốt những tháng ngày người chồng xa nhà, chính anh ta đã giúp đỡ và chia sẻ với cô ấy rất nhiều. 

Vợ mang bầu 7 tháng đã sinh con, chồng xét nghiệm ADN thì phát hiện sự thật choáng váng về cô vợ  ngoan hiền - ảnh 3

Kết quả xét nghiệm khiến người chồng choáng váng, đau lòng

Trong những phút xao lòng, cô ấy đã ngã vào vòng tay của người đàn ông kia. Dù nhiều lần muốn thú nhận tất cả nhưng người vợ lại không biết phải nói từ đâu. Giờ đây, cô để anh tự quyết định mọi việc, thậm chí ly hôn cô ấy cũng chấp nhận.

Sự thật khiến người chồng không khỏi đau lòng. Bởi anh chưa bao giờ nghi ngờ vợ dù ở xa nhau, nhưng không ngờ cô ấy lại nỡ lòng cắm sừng anh. Với anh giờ đây, việc ly hôn không chỉ đau khổ cho cả hai, mà còn ảnh hưởng đến 2 đứa trẻ. Thật sự người chồng cũng không biết phải làm thế nào!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục