24h
Yeah1 News

Tuyển thủ Việt Nam vướng nghi vấn chia tay bạn gái TikToker, đàng gái xóa hết ảnh chụp chung, để lại một câu ẩn ý?

Thứ hai, 19/02/2024 | 19:51 (GMT+7)

Bạn gái Tiktoker của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng bất ngờ có dòng trạng thái ẩn ý, làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đã “đường ai nấy đi”.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ bóng đá Việt đang rầm rộ tin đồn nam cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng và bạn gái Đồng Thị Hoa Mỹ đã “đường ai nấy đi”. Nguyên nhân xuất phát từ những động thái lạ được nàng Tiktoker đăng tải. Theo đó, Hoa Mỹ đã xóa hết những hình ảnh chụp chung với Nhâm Mạnh Dũng. Ngoài ra, cô còn ẩn hết những đoạn clip có mặt nam tiền đạo trên kênh Tiktok của mình.

Động thái của bạn gái Nhâm Mạnh Dũng khiến nhiều người hâm mộ hoang mang
Động thái của bạn gái Nhâm Mạnh Dũng khiến nhiều người hâm mộ hoang mang

Mới đây, Hoa Mỹ tiếp tục đăng tải một đoạn clip với nội dung đầy ẩn ý: "All I want is love that lasts" (Tạm dịch: Tất cả những gì em muốn là tình yêu lâu dài). Trong clip, cô mặc áo số 18 của Nhâm Mạnh Dũng với vẻ mặt không giấu được sự buồn bã. Động thái của nữ Tiktoker khiến fan đội tuyển Việt Nam và CLB Viettel hết sức hoang mang.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đoán rằng cặp đôi dường như đang có trục trặc trong chuyện tình cảm. Thậm chí, một số người còn đặt nghi vấn Nhâm Mạnh Dũng và bạn gái đã chia tay. Không ít khán giả mong rằng Tiktoker Hoa Mỹ sẽ có lời giải thích cho hành động xóa ảnh, ẩn video quay cùng Nhâm Mạnh Dũng.

Cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội
Cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội

Tuy nhiên, cộng đồng mạng có thể thở phào nhẹ nhõm khi trang Instagram cá nhân của chàng cầu thủ vẫn còn nhiều bức ảnh chụp cùng bạn gái. Đồng thời, cả hai vẫn còn theo dõi nhau trên mạng xã hội, minh chứng rằng mối quan hệ của cặp đôi không quá căng thẳng như lời đồn. Không ít ý kiến cho rằng chẳng qua Nhâm Mạnh Dũng và nàng Tiktoker chỉ đang giận dỗi nhau mà thôi.

Được biết, “nửa kia” của Nhâm Mạnh Dũng tên thật là Đồng Thị Hoa Mỹ (sinh năm 2001, đến từ Bắc Giang). Hiện cô đang theo học tại trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội, khoa Tiếng Nhật thương mại. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, Hoa Mỹ còn gây ấn tượng với kênh Tiktok hơn 800 nghìn lượt theo dõi.

Về phía Nhâm Mạnh Dũng, anh vẫn giữ những bức ảnh chụp cùng bạn gái Tiktoker trên trang cá nhân
Về phía Nhâm Mạnh Dũng, anh vẫn giữ những bức ảnh chụp cùng bạn gái Tiktoker trên trang cá nhân

Trước đây, cặp đôi đã có khoảng thời gian hẹn hò kín tiếng, sau đó công khai chuyện tình vào tháng 8/2023. Suốt thời gian yêu nhau, Nhâm Mạnh Dũng không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào với bạn gái trên các trang mạng xã hội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiktoker   Nhâm Mạnh Dũng   bạn gái  

Cùng chuyên mục