24h
Yeah1 News

Nam Em - Quế Vân livestream “đại náo showbiz”: Tố 1 “ngọc nữ” dùng chất cấm, “vạch trần” sao nam phản bội bạn gái?

Chủ nhật, 18/02/2024 | 20:24 (GMT+7)

Trong livestream mới đây, Nam Em và Quế Vân đã có “đại hội bóc phốt” loạt sao showbiz bằng những thông tin mập mờ, khiến dân mạng ngao ngán.

Vào trưa ngày 18/2 mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi thấy Nam Em và Quế Vân cùng tham gia chung một buổi livestream. Cả hai liên tục hé lộ nhiều thông tin về những nhân vật được cho là loạt sao trong showbiz khiến khán giả ngỡ ngàng. Cụ thể, từ trò chuyện để bênh vực nhau, Nam Em và Quế Vân bất ngờ “bóc phốt” ẩn danh một số ngôi sao nổi tiếng để cư dân mạng tự suy luận.

Nam Em và Quế Vân 'bóc phốt' loạt nhân vật được cho là nghệ sĩ Vbiz trong livestream mới đây
Nam Em và Quế Vân "bóc phốt" loạt nhân vật được cho là nghệ sĩ Vbiz trong livestream mới đây

Theo đó, Nam Em lên tiếng “vạch trần” một nghệ sĩ gắn với danh xưng “ngọc nữ”, tố cô từng thường xuyên sử dụng chất cấm. Đồng thời, người đẹp gốc Tiền Giang còn gọi tên một sao nữ đang mang thai, khẳng định cô là bạn gái cũ của doanh nhân Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới Nam Em.

Đặc biệt, Quế Vân còn tố một ngôi sao hạng A từng thân thiết với cô, nhưng sau đó lại trở thành người vô ơn. Quế Vân chia sẻ sao nam này được cô tài trợ tiền làm rằng , cho đến lúc cô bày tỏ mong muốn “đối phương” đóng góp từ thiện thì lại bị “bơ” đẹp. Chưa dừng lại ở đó, Quế Vân còn chỉ trích nhân vật cô đang nhắc đến nhẫn tâm phản bội bạn gái nhiều năm.

Khán giả bức xúc cho rằng nhiều sao Việt 'nằm không cũng dính đạn'
Khán giả bức xúc cho rằng nhiều sao Việt "nằm không cũng dính đạn"

Buổi livestream “đại náo showbiz” của Nam Em và Quế Vân ngay lập tức nhận về bão phẫn nộ. Nhiều khán giả cho rằng cả hai không đưa ra được bằng chứng xác thực nào đáng tin cậy, mà chỉ nói “bóng gió” ảnh hưởng đến danh dự người khác. Một số netizen bày tỏ thông tin Nam Em và Quế Vân đưa ra có thể là thông tin sai sự thật, bịa đặt với mục đích lôi kéo dàn sao vướng vào thị phi. Điều này sẽ giúp hai người đẹp thêm phần nổi tiếng, được công chúng nhắc đến rộng rãi.

Cũng trên sóng livestream đó, Quế Vân nói rõ lý do không nhắc thẳng tên những người mình “bóc phốt” mà chỉ ẩn danh. "Có một bạn bảo tôi nói chung chung chán quá, nhưng em nên nhớ điều này, chơi mạng xã hội là phải biết chơi. Ai hiểu thì hiểu, không hiểu thì thôi, khi nào cần nói thẳng thì nhân vật ấy phải như thế nào. Trong buổi nói chuyện chẳng lẽ mình lại mang cả họ người ta lên hết, từ từ đi, ai va vào tôi đi thì tôi mới thẳng được. Đứa nào có tật thì đứa đó giật mình, bọn nào giật mình thì đau tim", cô cho biết.

Livestream của Nam Em và Quế Vân nhận về nhiều chỉ trích
Livestream của Nam Em và Quế Vân nhận về nhiều chỉ trích

Màn trò chuyện của Nam Em và Quế Vân kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ, khiến khán giả vô cùng ngán ngẩm. Những ngày qua, Nam Em liên tục có những phát ngôn “đụng chạm” nhiều đồng nghiệp. Dù không rõ mục đích cô nàng livestream như vậy để làm gì, nhưng khán giả vẫn mong rằng drama này dừng lại để showbiz Việt không gặp thêm bất kỳ ảnh hưởng xấu nào.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   Quế Vân   Ngọc Nữ   livestream  

Cùng chuyên mục