24h
Yeah1 News

Hơn 4 triệu người xem mẹ chú rể “quẩy” trong đám cưới, dân tình chỉ ra 1 chi tiết không nên học theo

Thứ ba, 07/11/2023 | 14:54 (GMT+7)

Đoạn clip của mẹ chú rể "quẩy" nhiệt hết mức trong đám cưới của con trai hiện vẫn đang viral trên mạng xã hội và được netizen rần rần chia sẻ.

Có thể thấy trong các đám cưới hay đám hỏi, bên cạnh những màn xuất hiện của cô dâu chú rể, điều được nhiều người mong chờ nhất lại chính là phần giao lưu văn nghệ của các khách mời hoặc người thân trong gia đình cặp đôi chính. Đã có không ít những tiết mục "cây nhà lá vườn" nhưng độ "cuốn" thì miễn bàn và gây sốt mạng xã hội.

Tiết mục nhảy gây sốt mạng xã hội của mẹ chú rể trong đám cưới.
Tiết mục nhảy gây sốt mạng xã hội của mẹ chú rể trong đám cưới.

Như mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một màn biểu diễn nhảy trong đám cưới thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đáng chú ý, nhân vật chính của tiết mục này và cũng là người được netizen quan tâm nhất không phải là cô dâu chú rể hay bạn bè của cả hai mà lại chính là mẹ chú rể. Được biết, tài khoản đăng tải video chia sẻ mẹ chú rể sinh năm 1976, mặc áo dài nhung đỏ đã mời đội nhảy của mình đến góp vui một tiết mục trong đám cưới con trai.

Khả năng vũ đạo 'không phải dạng vừa' của cô được khen ngợi hết lời
Khả năng vũ đạo "không phải dạng vừa" của cô được khen ngợi hết lời

Bên dưới phần bình luận của video, có nhiều người nhận xét rằng dù đã ở tuổi U50 nhưng mẹ chú rể vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp đáng ngưỡng mộ. Không những vậy mà vũ đạo của cô cũng rất "đáng gờm" khi nhảy đẹp, động tác dứt khoát khiến ai xem cũng thấy cuốn hút. Đó cũng chính là lý do mà hiện tại, đoạn clip này đã có hơn 4,1 triệu lượt xem và gần 4k lượt bình luận từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen không ngớt thì cũng có netizen góp ý một chi tiết để tiết mục hoàn hảo hơn. Nếu quan sát kỹ sẽ thấy mẹ chú rể đang diện áo dài nhưng để gọn hơn khi nhảy đã buộc túm vạt áo lên. Điều này khiến một số dân tình cho rằng nên thay trang phục khác hoặc giữ nguyên trạng thái của bộ áo dài, như vậy sẽ đẹp mắt và thanh lịch hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   mẹ chú rể   nhảy  

Cùng chuyên mục