24h
Yeah1 News

Trường Giang và Trấn Thành chung khung hình ở đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, chỉ 1 chi tiết hé lộ mối quan hệ

Thứ ba, 07/11/2023 | 14:08 (GMT+7)

Trấn Thành và Trường Giang đã có dịp hội ngộ tại đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức tại TP.HCM. CĐM soi khoảnh khắc 2 ngôi sao chung khung hình.

Những ngày qua, showbiz Việt tưng bừng đón nhận các tin vui liên tiếp trong dịp cuối năm. Đầu tháng 11, cặp đôi PukaGin Tuấn Kiệt đã tổ chức lễ cưới, chính thức về chung một nhà sau 4 năm hẹn hò. Ngày 4/11, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã cử hành hôn lễ tại một resort cao cấp ở Cam Ranh, Khánh Hòa với sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết trong Vbiz.

Trường Giang và Trấn Thành chung khung hình ở đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, chỉ 1 chi tiết hé lộ mối quan hệ - ảnh 1
Trấn Thành đến dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt
Trấn Thành đến dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Tối qua (6/11), Puka và Gin Tuấn Kiệt đã đãi tiệc cưới tại TP.HCM để mời những đồng nghiệp, bạn bè đến chung vui cùng cô dâu chú rể. Trong đó, nhiều ngôi sao vì bận rộn không thể tham dự đám cưới ở Cam Ranh cũng đã xuất hiện để chúc phúc cho đôi tân nhân. Sự xuất hiện của Trấn Thành và Trường Giang - 2 ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Vbiz trong buổi lễ đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. 

Trường Giang cũng xuất hiện tại buổi tiệc tối ngày 6/11
Trường Giang cũng xuất hiện tại buổi tiệc tối ngày 6/11

Được biết, Trấn Thành đến dự tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt cùng hội bạn thân, trong khi bà xã Hari Won đang bận lịch trình ở Hàn Quốc. Trường Giang cũng đến sự kiện một mình vì bà xã Nhã Phương đang trong thời kỳ nghỉ ngơi hậu sinh nở. 

CĐM soi được Trường Giang và Trấn Thành được xếp ngồi chung bàn
CĐM soi được Trường Giang và Trấn Thành được xếp ngồi chung bàn

Khi đến dự tiệc, Trường Giang được staff đưa đến ngồi cùng bàn với Trấn Thành, Vũ Hà cùng các ngôi sao khác. Cả hai nghệ sĩ đều thể hiện thái độ vui vẻ, thân thiện với nhau. Cộng đồng mạng còn "soi" được khoảnh khắc Trường Giang và Trấn Thành xuất hiện chung khung hình tại đám cưới. Khi Trấn Thành được mời lên sân khấu giao lưu, anh đã đừng chờ người bạn Trường Giang rồi cả hai cùng nhau bước đến chỗ cô dâu chú rể. Qua đó, khán giả có thể thấy thái độ tôn trọng, quý mến của cả hai nghệ sĩ dành cho nhau.

Trường Giang và Trấn Thành chung khung hình ở đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, chỉ 1 chi tiết hé lộ mối quan hệ - ảnh 5
Trường Giang và Trấn Thành chung khung hình ở đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, chỉ 1 chi tiết hé lộ mối quan hệ - ảnh 6
Trấn Thành chờ Trường Giang để cùng bước lên sân khấu
Trấn Thành chờ Trường Giang để cùng bước lên sân khấu

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành và Trường Giang công khai thể hiện thái độ quý trọng đối phương. Tháng 8/2023, Trường Giang khai trương chi nhánh mới nhà hàng cơm quê của mình, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã xuất hiện gửi lời chúc mừng. Ít ngày sau, khi Trấn Thành mời tiệc mừng khai trương chi nhánh mới của nhà hàng, Trường Giang cũng đến ủng hộ người bạn của mình. Cả hai còn bá vai vô cùng tự nhiên chuyện trò rôm rả khiến không khí càng thêm sôi động.

Trường Giang và Trấn Thành chung khung hình ở đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, chỉ 1 chi tiết hé lộ mối quan hệ - ảnh 8
Trấn Thành và Trường Giang luôn dành sự ủng hộ và tôn trọng đối phương
Trấn Thành và Trường Giang luôn dành sự ủng hộ và tôn trọng đối phương

Trấn Thành và Trường Giang đều là 2 ngôi sao giải trí có sức ảnh hưởng sâu rộng trong giới nghệ thuật nước nhà. Đồng thời, cả hai người cũng có khiếu dẫn chương trình và những nét hài duyên dáng trên sân khấu. Những năm gần đây, tuy hiếm có dịp xuất hiện chung trong một chương trình nhưng Trấn Thành và Trường Giang vẫn giữ sự tôn trọng, quý mến và thân thiết với đối phương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục