24h
Yeah1 News

Đám cưới ở Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra khi nào, những nghệ sĩ chưa đến dự sẽ xuất hiện?

Thứ ba, 07/11/2023 | 10:51 (GMT+7)

Puka và Gin Tuấn Kiệt còn một hôn lễ nữa được tổ chức ở Đồng Tháp, quê nhà cô dâu. Đám cưới này sẽ dành cho họ hàng hai bên và có một số nghệ sĩ xuất hiện.

Vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt vừa tổ chức xong xuôi 2 tiệc cưới ở Khánh Hòa và TP.HCM, để lại nhiều dư âm hạnh phúc và niềm vui với quan khách cũng như công chúng. Bên cạnh những khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc của cô dâu chú rể là loạt hình ảnh "quẩy tới bến" của dàn khách mời toàn gương mặt đình đám trong showbiz Việt.

Đám cưới ở Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra khi nào, những nghệ sĩ chưa đến dự sẽ xuất hiện? - ảnh 1
Đám cưới ở Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra khi nào, những nghệ sĩ chưa đến dự sẽ xuất hiện? - ảnh 2

Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức đám cưới ở 3 địa điểm khác nhau

Được biết sau 2 tiệc cưới này, Puka và Gin Tuấn Kiệt còn một hôn lễ nữa sẽ diễn ra ở Đồng Tháp, quê nhà của cô dâu. Hiện thời gian ngày giờ cụ thể chưa được hé lộ, nhưng sẽ trong dịp cuối năm 2023. Đám cưới này sẽ mang đậm phong cách miền Tây, quê hương của Puka, với sự góp mặt của họ hàng hai bên và một số bạn bè nghệ sĩ thân thiết.

Những gương mặt sẽ đến dự đám cưới ở Đồng Tháp của Puka có thể kể đến như: Lê Dương Bảo Lâm, BB Trần,...Theo chia sẻ thì Lê Dương Bảo Lâm sẽ đảm nhận vai trò MC cho buổi lễ này tại Đồng Tháp. Một số nghệ sĩ thân thiết từng dự đám cưới ở Khánh Hòa và TP.HCM hứa hẹn cũng sẽ tiếp tục về Đồng Tháp dự lễ xuất giá của cô dâu Puka.

Ngoài ra, một số nghệ sĩ chưa đến dự đám cưới ở 2 tiệc cưới vừa qua cũng được công chúng hy vọng sẽ xuất hiện để chúc phúc cho Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Đám cưới ở Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra khi nào, những nghệ sĩ chưa đến dự sẽ xuất hiện? - ảnh 3
Đám cưới ở Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra khi nào, những nghệ sĩ chưa đến dự sẽ xuất hiện? - ảnh 4

Gin Tuấn Kiệt và Puka từng làm đám cưới đậm chất miền Tây trong chương trình "Hành trình rực rỡ"

Trước đó khi cùng tham gia chương trình "Hành trình rực rỡ", Puka và Gin Tuấn Kiệt từng hóa thân thành cô dâu chú rể để tái hiện lại đám cưới đậm chất miền Tây. Chính vì vậy công chúng phần nào hình dung được hình ảnh cặp đôi trong hôn lễ ở Đồng Tháp sắp tới.

Puka và Gin Tuấn Kiệt có hơn 4 năm hẹn hò trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Trong khoảnh khắc tiến vào lễ đường, Gin Tuấn Kiệt gửi lời ngọt ngào đến Puka : “Anh cảm ơn em vì đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió. Anh sẽ không nói lời thề vì nếu thề mà không làm được thì cũng chỉ là lời nói suông. Anh vẫn sẽ tiếp tục làm những điều mà anh đã làm mỗi ngày cho em để em cảm nhận được những gì anh yêu thương em, dành cho em, cục vợ của anh. Anh yêu em”.

Đám cưới ở Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra khi nào, những nghệ sĩ chưa đến dự sẽ xuất hiện? - ảnh 5
Đám cưới ở Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra khi nào, những nghệ sĩ chưa đến dự sẽ xuất hiện? - ảnh 6

Những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt trong đám cưới

Puka cũng nghẹn ngào chia sẻ từng không tự tin khi yêu Gin Tuấn Kiệt, nhưng vì tình cảm và sự chân thành ông xã dành cho mình khiến cô rung động và quyết định gắn bó lâu dài.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục