24h
Yeah1 News

Một sao nữ gây tranh cãi vì "quên" chào tiền bối tại đám cưới Puka, MC Trấn Thành ghi điểm 10 nhờ sự tinh tế

Thứ ba, 07/11/2023 | 14:23 (GMT+7)

Nữ diễn viên Midu khiến dư luận bàn tán vì hành động "quên" chào hỏi các tiền bối lớn tuổi. Nhiều người suy đoán nguyên nhân đằng sau liệu có phải cô không để ý do quá đông người hay không?

Đám cưới tại TP.HCM của Puka và Gin Tuấn Kiệt vào tối 6/11 quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng đến chúc phúc. Nhiều gương mặt từ gạo cội đến thế hệ trẻ là tiền bối, đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể cùng hội ngộ. Những khoảnh khắc từ buổi tiệc này chính vì vậy nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng.

Một sao nữ gây tranh cãi vì 'quên' chào tiền bối tại đám cưới Puka, MC Trấn Thành ghi điểm 10 nhờ sự tinh tế - ảnh 1

Đám cưới tại TP.HCM của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại TP.HCM có nhiều nghệ sĩ đến tham dự

Trong số đó là những bàn luận về chi tiết nữ diễn viên Midu xuất hiện tại đám cưới và có động thái "quên" không chào hỏi nghệ sĩ tiền bối. Cụ thể ở thời điểm Midu bước vào sảnh chờ, có NSND Việt Anh và nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc xuất hiện đồng thời. Thậm chí Midu còn đứng cạnh nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc khi đợi "check in" thông tin và chờ thang máy cùng lúc nhưng nữ diễn viên được cho là không cúi chào tiền bối mà thẳng lưng đi vào.

Một sao nữ gây tranh cãi vì 'quên' chào tiền bối tại đám cưới Puka, MC Trấn Thành ghi điểm 10 nhờ sự tinh tế - ảnh 2
Một sao nữ gây tranh cãi vì 'quên' chào tiền bối tại đám cưới Puka, MC Trấn Thành ghi điểm 10 nhờ sự tinh tế - ảnh 3

Midu được cho "quên" chào tiền bối khi dự đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt

Hành động này của Midu khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Một số ý kiến cho rằng có thể do buổi tiệc đông đúc khách mời, Midu không thể để ý hết để chào hỏi. Đồng thời đây chỉ là một khoảnh khắc ngắn được ghi lại, không thể quy chụp cho cô là không chào tiền bối. 

Từ những tranh luận liên quan đến Midu về chuyện với tiền bối, dân tình cũng tinh ý phát hiện ra khoảnh khắc MC Trấn Thành lễ phép cúi chào các nghệ sĩ đi trước trong nghề như NSND Việt Anh, Tiểu Bảo Quốc...Nam MC dành thời gian đứng trò chuyện, cúi chào và chụp ảnh cùng các nghệ sĩ gạo cội trong lúc chờ vào sảnh chính dự đám cưới. Hành động tinh tế của MC Trấn Thành được công chúng khen ngợi.

Một sao nữ gây tranh cãi vì 'quên' chào tiền bối tại đám cưới Puka, MC Trấn Thành ghi điểm 10 nhờ sự tinh tế - ảnh 4
Một sao nữ gây tranh cãi vì 'quên' chào tiền bối tại đám cưới Puka, MC Trấn Thành ghi điểm 10 nhờ sự tinh tế - ảnh 5

MC Trấn Thành ghi điểm nhờ hành động tinh tế cúi chào và trò chuyện cùng các nghệ sĩ gạo cội

Đây không phải lần đầu tiên MC Trấn Thành có thái độ và hành động thể hiện sự tôn trọng với tiền bối. Nam MC thường để ý để chào hỏi, trò chuyện với các nghệ sĩ lớn tuổi khi cùng chạm mặt tại các sự kiện.

Về phía Midu, nữ nghệ sĩ có nhiều năm hoạt động trong giới nghệ thuật ở vai trò diễn viên. Thời gian gần đây, cô ít tham gia các dự án nghệ thuật mà tập trung cho cuộc sống riêng. Nữ diễn viên 34 tuổi vẫn chưa lập gia đình và không công khai mối quan hệ tình cảm với công chúng.

Một sao nữ gây tranh cãi vì 'quên' chào tiền bối tại đám cưới Puka, MC Trấn Thành ghi điểm 10 nhờ sự tinh tế - ảnh 6

Midu là một trong những diễn viên xinh đẹp của phim ảnh Việt

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục