24h
Yeah1 News

Tùng Dương kể chuyện thật như đùa, vừa bị tai nạn xuất viện thì gặp chuyện nhập viện tiếp

Thứ hai, 26/02/2024 | 10:47 (GMT+7)

Tùng Dương khiến khán giả dở khóc dở cười khi mới khoe ảnh xuất viện không bao lâu thì lại nhập viện tiếp vì sự cố không may.

Nam diễn viên Tùng Dương khiến người hâm mộ không biết nên khóc hay cười trước câu chuyện hi hữu xảy ra với bản thân anh. Mặc dù đã tuyên bố giải nghệ nhưng những năm gần đây, Tùng Dương vẫn không ít lần vào và ra viện liên tiếp như "ăn cơm bữa". Số lần nhập viện của nam diễn viên nhiều đến mức khiến dân mạng khó tin.

Chân dung nam diễn viên Tùng Dương
Chân dung nam diễn viên Tùng Dương

Tùng Dương bị tai nạn vừa xuất viện không lâu thì lại nhập viện tiếp

Việc diễn viên Tùng Dương nhập viện với số lần liên tiếp khiến nhiều người không còn quá bất ngờ. Bản thân nam diễn viên Người Phán Xử cũng khá thoải mái về vấn đề này. Thậm chí anh còn cảm thấy biết ơn vì không gặp chuyện quá nghiêm trọng mà chỉ bị thương ngoài da và nằm viện ít ngày.

Tùng Dương nổi tiếng là người ra vào bệnh viện như cơm bữa
Tùng Dương nổi tiếng là người ra vào bệnh viện như cơm bữa

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tùng Dương thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng ảnh nhập viện với dòng trạng thái: "Tôi ổn. Tạ ơn Chúa". Không khó nhận ra Tùng Dương bị thương ngoài da với nhiều vết bầm tím và đổ máu. Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã để lại lời chúc anh sớm ngày bình phục.

Cách đây ít ngày, anh vừa bị tai nạn nhập viện
Cách đây ít ngày, anh vừa bị tai nạn nhập viện

Điều đáng nói là một số người còn dở khóc dở cười với tình trạng ra vào bệnh viện thường xuyên của Tùng Dương và trêu đùa anh rằng "lại đi nghỉ dưỡng hả em? Mau bình phục nhé" hay "anh lại nhớ cô bác sĩ nào trong bệnh viện thế". Trước những lời bình luận hài hước này, Tùng Dương cũng thoải mái đáp trả.

Chỉ vài ngày sau, vừa xuất viện thì anh lại bị tai nạn và phải vào viện băng bó tiếp
Chỉ vài ngày sau, vừa xuất viện thì anh lại bị tai nạn và phải vào viện băng bó tiếp

Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau khi xuất hiện, Tùng Dương lại gặp chuyện không may khiến anh một lần nữa phải quay vào trong bệnh viện. Cụ thể, Tùng Dương tiết lộ bản thân lại bị tai nạn khiến một số mô mềm trên cơ thể bị thương, phải vào viện để băng bó, cấp cứu. Mặc dù bị tai nạn, Tùng Dương vẫn vui vẻ viết: "Vừa ra viện thì bị tai nạn lại vào viện. Nhưng OK, phước vẫn lớn".

Tùng Dương U60 hạnh phúc với vợ trẻ kém 12 tuổi

Nam diễn viên Tùng Dương chắc hẳn không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Tùng Dương sinh năm 1969 và bắt đầu công việc đóng phim từ sớm và là một trong những gương mặt chuyên trị các vai phụ trên màn ảnh nhỏ. Tùng Dương từng xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng như Người Phán Xử, Lãnh Địa Đen, Hoa Cỏ May, Dòng Sông Phẳng Lặng...

Diễn viên Tùng Dương trong phim Người Phán Xử
Diễn viên Tùng Dương trong phim Người Phán Xử

Những năm gần đây, vì tình trạng sức khỏe không ổn định nên Tùng Dương không còn tham gia đóng phim nhiều như trước. Năm 2023, Tùng Dương gây bất ngờ khi thông báo kết hôn lần thứ 4 với người vợ trẻ kém anh 12 tuổi. Nói về vợ của mình, Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cô thông minh, dịu dàng, hiền lành.

Tùng Dương kết hôn lần thứ 4 với vợ trẻ kém 12 tuổi
Tùng Dương kết hôn lần thứ 4 với vợ trẻ kém 12 tuổi

Trong quá khứ, Tùng Dương từng trải qua 3 cuộc hôn nhân nhưng không có kết quả tốt đẹp. Anh cũng định sẵn sẽ không kết hôn lần thứ 4 cho đến khi gặp được người vợ hiện tại. Nam diễn viên Người Phán Xử thừa nhận anh và vợ có nhiều sự đồng điệu và hòa hợp từ lối sống đến tính cách.

Tùng Dương kể chuyện thật như đùa, vừa bị tai nạn xuất viện thì gặp chuyện nhập viện tiếp - ảnh 7
Tùng Dương và vợ đi du lịch, ăn uống vào dịp Tết vừa qua
Tùng Dương và vợ đi du lịch, ăn uống vào dịp Tết vừa qua

Rút kinh nghiệm từ những cuộc hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ, Tùng Dương học cách trân trọng mối tình hiện tại. Anh cũng cùng với vợ vun vén cho mái ấm gia đình được hoàn thiện. Nam diễn viên thừa nhận hiện tại, anh biết nhẫn nhịn hơn, không còn nóng tính và quan tâm nhiều hơn đến người đầu ấp tay gối của mình.

Hai người con gái của Tùng Dương và vợ
Hai người con gái của Tùng Dương và vợ

Ở tuổi 55, Tùng Dương có gia đình hạnh phúc bên vợ trẻ cùng 2 người con gái, một người con gái là con ruột của anh với vợ trước, người con gái còn lại là con riêng của vợ trẻ. Mối quan hệ giữa hai người con gái cũng vô cùng thân thiết, hòa thuận với nhau. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục