24h
Yeah1 News

DV Tùng Dương “Người Phán Xử”: Cưới vợ thứ 4 xác định không sinh con, lộ lý do liên quan đến vợ kém 12 tuổi

Thứ tư, 17/05/2023 | 17:54 (GMT+7)

Xác định không sinh con với người vợ thứ 4, diễn viên Tùng Dương khiến nhiều khán giả thắc mắc lộ lý do liên quan đến vợ kém 12 tuổi.

Tùng Dương sinh năm 1969 là nam truyền hình nổi tiếng khu vực phía Bắc. Nam diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình khi góp mặt vào nhiều vai diễn trong hàng loạt bộ phim truyền hình như Chuyện Phố Phường, Ban Trong Lãnh Địa Đen (series Cảnh sát hình sự), Hành Trình Bí Ẩn, Những Người Độc Thân Vui Vẻ. Vai diễn gây ấn tượng gần đây của nam nghệ sĩ là Đồng "cá ngão" trong Người Phán Xử Tiền Truyền

DV Tùng Dương cưới vợ thứ 4 xác định không sinh con, lộ lý do liên quan đến vợ kém 12 tuổi
DV Tùng Dương cưới vợ thứ 4 xác định không sinh con, lộ lý do liên quan đến vợ kém 12 tuổi

Trải qua 3 cuộc hôn nhân không trọn vẹn với những người vợ trước, nam diễn viên Tùng Dương từng cho biết bản thân đã có ý nghĩ sẽ không bao giờ đi thêm bước nữa vì những trắc trở trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, khi người vợ thứ 4 xuất hiện, đúng người đúng thời điểm, anh cảm nhận được sự đồng điệu, nam diễn viên thay đổi những suy nghĩ ban đầu quyết định kết hôn lần thứ 4 với người vợ kém anh 12 tuổi.

DV Tùng Dương “Người Phán Xử”: Cưới vợ thứ 4 xác định không sinh con, lộ lý do liên quan đến vợ kém 12 tuổi - ảnh 2

Tùng Dương cho biết:"Tôi quen vợ sắp cưới trong một sự kiện. Lần đầu gặp nhau, cả hai đã có thiện cảm. Sau đó, chúng tôi đi đến tìm hiểu. Cô ấy chân thành, hiểu chuyện và thông cảm cho công việc, cuộc sống của tôi. Ở tuổi này, khi đã trải qua nhiều trắc trở trong tình duyên mà tôi vẫn có thể gặp được người yêu thương và bên cạnh, chăm sóc mình, tôi thấy đó là điều may mắn".

DV Tùng Dương “Người Phán Xử”: Cưới vợ thứ 4 xác định không sinh con, lộ lý do liên quan đến vợ kém 12 tuổi - ảnh 3

Sau hai tháng về chung một nhà với vợ 4, lần đầu tiên Tùng Dương có những trải lòng về cuộc hôn nhân được người vợ trẻ vun vén. Khác với giai đoạn trước, Tùng Dương tâm sự anh trân trọng cuộc hôn nhân với bà xã hiện tại hơn tất cả.  Rút kinh nghiệm từ những trải nghiệm từ biến cố trước giúp anh quý trọng cuộn hôn nhân đang diễn ra. Cụ thể, nam diễn viên cho rằng anh đã biết sống nhẫn nhịn hơn, bớt nóng tỉnh và quan tâm đến người đầu ấp tay gối với mình.

Sau hai tháng về chung một nhà với vợ 4, lần đầu tiên Tùng Dương có những trải lòng về cuộc hôn nhân được người vợ trẻ vun vén.
Sau hai tháng về chung một nhà với vợ 4, lần đầu tiên Tùng Dương có những trải lòng về cuộc hôn nhân được người vợ trẻ vun vén.

Chia sẻ trên báo Ngôi Sao Tùng Dương cho biết: "Chúng tôi cùng nhau làm được rất nhiều việc trong hai tháng qua. Trước đây, cuộc sống của tôi rất "lung tung ". Tôi không chú trọng đến sinh hoạt điều độ nên sức khỏe bị ảnh hưởng. Từ khi kết hôn, bà xã sắp xếp lại hết tất cả. Cô ấy lên thực đơn hàng tuần, bắt tôi tuân theo chế độ ăn của bác sĩ và mỗi tuần chỉ được ăn theo sở thích một lần. Ngoài ra, cô ấy đặt lịch khám sức khỏe cho hai vợ chồng, lên kế hoạch đi du lịch cho gia đình. Từ ngày có vợ, tôi thấy cuộc sống tuy giản dị nhưng rất đầm ấm."

DV Tùng Dương “Người Phán Xử”: Cưới vợ thứ 4 xác định không sinh con, lộ lý do liên quan đến vợ kém 12 tuổi - ảnh 5

Được biết, bà xã Tùng Dương kém nam diễn viên 12 tuổi, cũng giống như chồng, vợ trẻ Tùng Dương cũng từng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với người trước, cô có một con gái riêng. Khi được hỏi về chuyện sinh con với vợ trẻ, Tùng Dương thẳng thắn cho biết, anh và vợ sẽ không sinh con, một mặt vì cả hai đã lớn tuổi, mặc khác anh muốn tận hưởng cuộc sống thảnh thơi hạnh phúc thay vì tất bật chuyện con cái.

 "Chúng tôi xác định từ đầu là sẽ không sinh con. Tôi và bà xã đều lớn tuổi. Ở tuổi này, hai người đều muốn tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, hạnh phúc thay vì tất bật chăm con nhỏ. Tôi cũng có nhiều con rồi, giờ chỉ muốn dành trọn tình cảm cho bà xã thôi . Con cái là sợi dây nết nối tình cảm nhưng giữa hai người, ngoài con cái ra, có nhiều thứ khác để kết nối. Khi tôi yêu thương con vợ như con mình, và cô ấy cũng coi con tôi như con ruột, cả nhà sẽ gắn bó khăng khít với nhau, Tùng Dương chia sẻ trên báo Ngôi Sao.

Diễn viên Tùng Dương thẳng thắn cho biết anh và vợ trẻ kém 12 tuổi sẽ không sinh con
Diễn viên Tùng Dương thẳng thắn cho biết anh và vợ trẻ kém 12 tuổi sẽ không sinh con

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tùng Dương  

Cùng chuyên mục