24h
Yeah1 News

Sao nam Vbiz tổ chức đám hỏi với cô gái lạ mặt ngay ngày đầu tiên năm 2024, mối tình 5 năm vào “ngõ cụt”

Thứ hai, 01/01/2024 | 16:59 (GMT+7)

Sao nam Vbiz "đánh úp" khán giả tổ chức đám hỏi ngay ngày đầu tiên năm mới hậu 7 tháng chia tay tình cũ khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, cộng đồng mạng đang sôi sục trước hình ảnh của hot boy kiêm người mẫu Tôn Kinh Lâm xuất hiện trong bức ảnh với chiếc áo dài màu đỏ, tay nắm hoa cưới, chuẩn bị bước vào cuộc hôn nhân. Thông tin cho biết, Tôn Kinh Lâm chọn ngày đầu tiên của năm 2024 để tổ chức lễ đính hôn. Điều này khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó Tôn Kinh Lâm không công bố "hỷ sự" trên trang cá nhân của mình.

Tôn Kinh Lâm tổ chức đám hỏi ngày đầu tiên của năm 2024
Tôn Kinh Lâm tổ chức đám hỏi ngày đầu tiên của năm 2024

Hình ảnh trong đám hỏi của Tôn Kinh Lâm khiến dân tình bất ngờ. Đi cùng chú rể là dàn bê tráp đàng trai toàn những người bạn thân thiết và cũng là những hot boy quen mặt với netizen như: Quốc Anh, Vinh Đỗ, Nhâm Phương Nam, Tiko Tiến Công,... Tất cả đều diện áo dài cách tân ấn tượng, điển trai cùng chú rể Tôn Kinh Lâm đi hỏi vợ.

Tôn Kinh Lâm và dàn bê tráp nhà trai
Tôn Kinh Lâm và dàn bê tráp nhà trai
Sao nam Vbiz tổ chức đám hỏi với cô gái lạ mặt ngay ngày đầu tiên năm 2024, mối tình 5 năm vào “ngõ cụt” - ảnh 3

Tôn Kinh Lâm (SN 1995) là người mẫu, diễn viên quen thuộc của nhiều hãng thời trang nổi tiếng ở Sài Thành. Anh thường xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc của các ca sĩ đình đám như: “Mùa để yêu thương” Hương Giang idol, “Tâm sự với người lạ” Tiên Cookie, và một MV của diễn viên Diệp Lâm Anh.

Trước đó, Tôn Kinh Lâm từng được nhiều người ngưỡng mộ bởi mối tình 5 năm với Nguyễn Lý Diễm Mai (1998), nên duyên từ mối quan hệ fangirl - thần tượng. Được biết Tôn Kinh Lâm và Diễm Mai quen nhau từ năm 2017 và bắt đầu hẹn hò từ năm 2018. Tuy nhiên vào cuối tháng 5/2023, cặp đôi chính thức thông báo chia tay do có nhiều vấn đề nảy sinh. Song, cả hai vẫn quyết định là những người bạn và chúc phúc cho đối phương.

Sao nam Vbiz tổ chức đám hỏi với cô gái lạ mặt ngay ngày đầu tiên năm 2024, mối tình 5 năm vào “ngõ cụt” - ảnh 4
Sao nam Vbiz tổ chức đám hỏi với cô gái lạ mặt ngay ngày đầu tiên năm 2024, mối tình 5 năm vào “ngõ cụt” - ảnh 5

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng không khỏi tò mò về danh tính người vợ của Tôn Kinh Lâm. Trên trang cá nhân cá nhân, bà xã Tôn Kinh Lâm có khoảng 12,000 người theo dõi. Mặc dù không phải là người nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng người đẹp này được nhiều lời khen về ngoại hình với vóc dáng quyến rũ. Trước đó, cô nàng từng đăng ảnh cưới nhưng che mặt chú rể vào tháng 12/2023 hóa ra nay chính là người mẫu Tôn Kinh Lâm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: SAO nam  

Cùng chuyên mục