24h
Yeah1 News

Rộ tin đồn sự ra đi của Lee Sun Kyun là "lá chắn" cho một nữ tài phiệt, một sao nam khác bị gọi tên?

Thứ sáu, 29/12/2023 | 09:35 (GMT+7)

Sự ra đi đột ngột của Lee Sun Kyun được cho là đang có quá nhiều uẩn khúc và tin đồn vây quanh.

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Lee Sun Kyun ở tuổi 48 giữa lúc cuộc điều tra về bê bối chất cấm của anh còn chưa khép lại là tin tức chấn động không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trong cả làng giải trí châu Á những ngày qua. Ngôi sao Ký sinh trùng được tìm thấy tử vong trong ô tô, trong xe có dấu vết than tổ ong vậy nên, cái chết của anh đang được điều tra theo hướng nam diễn viên tự vẫn.

Rộ tin đồn sự ra đi của Lee Sun Kyun là 'lá chắn' cho một nữ tài phiệt, một sao nam khác bị gọi tên? - ảnh 1

Vậy nhưng, còn quá nhiều uẩn khúc đằng sau sự ra đi đột ngột của Lee Sun Kyun đã khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu có khuất tất nào sau cái chết của nam tài tử hay không. Chỉ vài ngày ngay trước khi qua đời, Lee Sun Kyun vẫn phủ nhận mạnh mẽ việc cố tình dùng chất cấm. Anh cùng luật sư làm đủ mọi cách để chứng minh anh vô tội trước cáo buộc sử dụng ma túy. Nam diễn viên cũng tích cực phối hợp điều tra với cơ quan chức năng.

Rộ tin đồn sự ra đi của Lee Sun Kyun là 'lá chắn' cho một nữ tài phiệt, một sao nam khác bị gọi tên? - ảnh 2

Trong lần thứ 3 được triệu tập thẩm vấn vào ngày 23/12, anh vẫn khẳng định mình bị lừa sử dụng ma túy và yêu cầu được kiểm tra bằng máy phát hiện nói dối. Điều này cho thấy Lee Sun Kyun hoàn toàn sẵn sàng đối mặt với cuộc triệu tập lần 4 từ cảnh sát.

Vậy nhưng chẳng ai ngờ, sau cuộc thẩm vấn thứ 3 kéo dài 19 tiếng đồng hồ, Lee Sun Kyun sau đó lại được tìm thấy đã tử vong trong ô tô. Dân tình vì thế nghi vấn thực sự do anh nghĩ quẩn hay do còn có khuất tất nào. Thậm chí netizen còn đồn đoán cái chết của Lee Sun Kyun có liên quan đến giới tài phiệt Hàn Quốc. Và nam diễn viên này là quân cờ phải hy sinh để che giấu tội lỗi hoặc để bảo vệ danh tiếng của 1 nhân vật nào đó trong tầng lớp chaebol.

Rộ tin đồn sự ra đi của Lee Sun Kyun là 'lá chắn' cho một nữ tài phiệt, một sao nam khác bị gọi tên? - ảnh 3

Tờ Sohu nghi ngờ nhân vật liên quan đến cái chết của Lee Sun Kyun là Hwang Hana . Lee Sun Kyun và Hwang Hana đều được xác định có liên quan đến đường dây ma túy tại các cơ sở giải trí, khu dân cư ở Gangnam, Seoul (Hàn Quốc). Không chỉ vậy, mạng xã hội xứ kim chi từng lan truyền tin đồn Lee Sun Kyun và Hwang Hana có quan hệ tình ái. Chính Hwang Hana là người đưa Lee Sun Kyun vào con đường nghiện ngập.

Hwang Hana cũng từng khiến Park Yoo Chun lao đao
Hwang Hana cũng từng khiến Park Yoo Chun lao đao

Hwang Hana có xuất thân thuộc tầng lớp chaebol. Cô là cháu gái duy nhất của nhà sáng lập đồng thời là cựu chủ tịch danh dự của Namyang Dairy Products - 1 trong những tập đoàn sữa hàng đầu tại Hàn Quốc. Bên cạnh gốc gác tài phiệt của mình, cô còn được biết đến là vị hôn thê "hụt" của nam ca sĩ bê bối Park Yoochun. Park Yoochun cũng từng một thời lao đao, mất trắng sự nghiệp sau bê bối chất cấm với Hwang Hana.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục