24h
Yeah1 News

Sam giải thích lý do làm IVF để sinh con đầu lòng, vì sao không mang thai tự nhiên mà phải can thiệp y tế?

Thứ sáu, 10/11/2023 | 09:19 (GMT+7)

Theo chia sẻ từ Sam, vì tình trạng sức khỏe nên cô và ông xã quyết định tìm đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để đón con đầu lòng.

Sau khi thông báo đang mang thai con đầu lòng, Sam tiếp tục có những chia sẻ về hành trình để có được một sinh linh bé bỏng sắp chào đời. Nữ diễn viên cho biết cô và chồng quyết định chọn phương pháp IVF để đón con đầu lòng.

Sam giải thích lý do làm IVF để sinh con đầu lòng, vì sao không mang thai tự nhiên mà phải can thiệp y tế? - ảnh 1

Sam và ông xã chọn phương pháp IVF để đón con đầu lòng

Sam bày tỏ vì một số lý do, trong đó có tình trạng sức khỏe nên đã chọn thụ tinh trong ống nghiệm để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. Như bao người khác, nữ diễn viên trải qua quá trình tiêm thuốc kích trứng, hút trứng, tạo phôi và chuyển phôi. May mắn đã đến khi Sam đậu thai và hiện đang có thai kỳ khỏe mạnh.

"Có rất nhiều lý do cá nhân khác nhau, cũng như tình trạng sức khỏe của bản thân nên Sam lựa chọn phương pháp IVF và thời điểm này để mang thai. Là một người phụ nữ, ai cũng muốn có cơ hội được thực hiện thiên chức làm mẹ. Quá trình làm IVF là cả sự cố gắng của hai vợ chồng và hỗ trợ từ bác sĩ chuyên khoa" - Sam chia sẻ.

Lần đầu mang thai, Sam bày tỏ còn nhiều lo lắng và bỡ ngỡ nhưng đây là cảm giác thiêng liêng, tuyệt vời nhất mà cô có được. 

Sam giải thích lý do làm IVF để sinh con đầu lòng, vì sao không mang thai tự nhiên mà phải can thiệp y tế? - ảnh 2

Niềm hạnh phúc ngập tràn của Sam khi có tin vui ở tuổi 33

Sam cho biết trong thời gian đầu có em bé, cô bị nghén nặng, nội tiết tố thay đổi khiến da dẻ nổi mụn nhiều. Chính vì vậy nữ diễn viên chỉ ở trong nhà, hạn chế ra ngoài làm việc hay gặp gỡ bạn bè. Mãi đến thời điểm sau đó mới dần ổn định. Sam hiện đang mang thai ở tháng thứ 5, dự kiến  sẽ sinh con vào nửa đầu năm 2024.

Trước đó nhân dịp sinh nhật tuổi 33 vào cuối tháng 10 vừa qua, Sam hạnh phúc thông báo đang mang thai con đầu lòng. Cô và ông xã đã đăng ký kết hôn từ đầu năm 2023, trở thành vợ chồng hợp pháp nhưng chưa tổ chức đám cưới. Sam cũng không công khai danh tính một nửa của mình mà chỉ úp mở anh là người khiến cô tin tưởng và quyết định gắn bó cuộc đời.

Sam giải thích lý do làm IVF để sinh con đầu lòng, vì sao không mang thai tự nhiên mà phải can thiệp y tế? - ảnh 3

Sam thông báo mang thai đúng dịp sinh nhật tuổi mới

Sam giải thích lý do làm IVF để sinh con đầu lòng, vì sao không mang thai tự nhiên mà phải can thiệp y tế? - ảnh 4
Sam giải thích lý do làm IVF để sinh con đầu lòng, vì sao không mang thai tự nhiên mà phải can thiệp y tế? - ảnh 5

Nhan sắc xinh đẹp trong quá trình thai nghén của nữ diễn viên 

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990, đến từ Long An. Cô là một trong những hotgirl đời đầu ở Sài Thành, sở hữu nhan sắc ngọt ngào, dễ thương. Sam cũng hoạt động ở mảng diễn xuất phim truyền hình, điện ảnh, tham gia gameshow giải trí.

Cuối năm 2022, Sam công khai được bạn trai cầu hôn. Đến tháng 4/2023, Sam đi đăng ký kết hôn cùng người đàn ông của đời mình. Ở tuổi ngoài 30, nhan sắc của nữ diễn viên vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp và có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Sam giải thích lý do làm IVF để sinh con đầu lòng, vì sao không mang thai tự nhiên mà phải can thiệp y tế? - ảnh 6

Hình ảnh hiếm hoi bên ông xã được Sam chia sẻ nhưng không công khai dung mạo

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục