24h
Yeah1 News

Vừa công bố mang thai, Sam để lộ tình trạng sức khỏe đáng lo, tiết lộ không dám ra đường

Thứ bảy, 28/10/2023 | 18:38 (GMT+7)

Sau khi thông báo về việc mang thai, Sam tiết lộ tình trạng sức khỏe mình đang gặp phải trong thời kỳ bầu bí khiến cô không dám ra đường

Vào tối ngày 27/10 vừa qua, Sam chính thức xác nhận đang mang thai con đầu lòng và đã bước vào tháng thứ 4 của thai kỳ. Cô hạnh phúc cho biết em bé là món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật tuổi 34 của mình.

Mới đây, Sam đăng tải video chia sẻ hành trình bầu bí đầy khó khăn của mình. Điều đáng chú ý, nữ diễn viên  công khai hình ảnh nhan sắc của mình trong thời kỳ mang bầu khiến người xem cảm thấy xót xa. Theo đó, gương mặt của Sam nổi đầy mụn vì thay đổi nội tiết tố.

Sam xác nhận mang thai con đầu lòng được khán giả chúc mừng
Sam xác nhận mang thai con đầu lòng được khán giả chúc mừng
Thay đổi nội tiết tố, khiến Sam bị nổi đầy mụn đỏ, không dám đi ra đường
Thay đổi nội tiết tố, khiến Sam bị nổi đầy mụn đỏ, không dám đi ra đường

 Trong 3 tháng đầu, Sam cho biết bản thân không thể đi ra đường vì nghén nặng và thay đổi nội tiết tố. Cô bất ngờ vì cơ thể thay đổi quá nhiều. Sam chia sẻ "Lúc có em bé, cơ thể của tôi thay đổi nhiều lắm. Mặc dù đã lường trước rồi nhưng thật sự là tôi không thể nào ngờ được. Nội tiết tố của tôi thay đổi, mặt tôi bị nổi mụn hết mặt và hết cả người luôn.

Nói thiệt, đây là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi bị nổi nhiều mụn đến như vậy. Rồi bị nghén nặng nữa cho nên trong mấy tháng đầu, tôi không có đi đâu, không có làm việc luôn, chỉ ru rú ở trong nhà thôi. Đến bây giờ, tình trạng nghén của tôi đã đỡ rồi nên tôi cũng bắt đầu ra ngoài với bạn bè. Còn mụn vẫn chưa hết hẳn".

Vừa công bố mang thai, Sam để lộ tình trạng sức khỏe đáng lo, tiết lộ không dám ra đường - ảnh 3

Mặc dù vậy, Sam vẫn duy trì tinh thần lạc quan và hạnh phúc vì cô hiểu rằng sự hy sinh này dành cho thiên thần nhỏ trong bụng là điều đáng giá. Theo Sam, không có niềm hạnh phúc nào lớn hơn việc mang thai và trở thành mẹ. Cô nói rằng bản thân đã vỡ òa khi lần đầu tiên cô nghe thấy nhịp tim của đứa bé. Trong video, còn Sam thoải mái chia sẻ quá trình đi khám thai, lộ hình ảnh quay cận bụng bầu.

Khán giả có thể thấy rõ phần bụng to tròn nay đã nhô cao của hot girl Sam trong thời kỳ mang thai
Khán giả có thể thấy rõ phần bụng to tròn nay đã nhô cao của hot girl Sam trong thời kỳ mang thai

Sam hài hước nói về chuyện mang thai: "Bữa giờ tôi sống ẩn dật mấy tháng trời nên có rất nhiều người đồn tôi đang có em bé. Đặc biệt là hôm tham dự buổi ra mắt sách của anh Jun Phạm, mặt của tôi tròn xoe cho nên mọi người càng khẳng định tôi đang có em bé. Với dạo này tôi còn hay mặc đầm rộng rộng nên bị đồn cũng là đúng rồi. Vậy hôm nay, tôi khẳng định một lần nữa là tôi đang có em bé. Đáng lẽ chuyện vui thì phải thông báo sớm hơn nhưng tôi muốn em bé cứng cáp hơn một chút thì mới thông báo tin vui với tất cả mọi người".

Vừa công bố mang thai, Sam để lộ tình trạng sức khỏe đáng lo, tiết lộ không dám ra đường - ảnh 5

Sam tâm sự rằng cuộc hành trình trở thành mẹ còn dài và cô đang háo hức chờ đợi ngày gặp gỡ em bé đầu lòng. Sau khi chia sẻ video, câu chuyện về việc mang thai lần đầu của Sam đã thu hút một lượng tương tác lớn từ người hâm mộ. Đồng thời, khản giả cũng rất mong chờ đám cưới sắp tới của nữ MC.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam   Mang thai  

Cùng chuyên mục