24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên 35 tuổi qua đời khi đang khám thai, tình trạng em bé ra sao?

Thứ ba, 07/11/2023 | 20:30 (GMT+7)

Nữ diễn viên đột ngột qua đời khi đang mang thai ở tháng thứ 8. Tình trạng em bé trong bụng khiến nhiều người không khỏi quan tâm.

Theo truyền thông Ấn Độ đưa tin, nữ diễn viên phim truyền hình nổi tiếng của Ấn Độ - Dr Priya, vừa qua đời vì ngừng tim đột ngột. Đáng nói, cô hiện đang mang thai ở tháng thứ 8 và sự việc xảy ra trong lúc cô đang khám thai. 

Cụ thể vào ngày 31/10, Dr Priya đã đến bệnh viện để tiến hành khám thai định kỳ. Tuy nhiên, trong lúc đang khám, cô bị ngừng tim đột ngột và qua đời ngay sau đó dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa. Điều kỳ diệu là các bác sĩ đã cứu được đứa con sinh non của cô. Hiện em bé đã được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh.

Nữ diễn viên 35 tuổi qua đời khi đang khám thai, tình trạng em bé ra sao? - ảnh 1

Nữ diễn viên Dr Priya nổi tiếng của Ấn Độ qua đời đột ngột do ngừng tim khi đang khám thai

Trước sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên, mẹ và chồng của cô đã không tránh khỏi cảm giác suy sụp. Họ không ngừng khóc lóc, bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của nữ diễn viên xấu số. Không ai có thể ngờ rằng nữ diễn viên lại bị ngừng tim ngay trong lúc đang khám thai như vậy. 

Nữ diễn viên 35 tuổi qua đời khi đang khám thai, tình trạng em bé ra sao? - ảnh 2

Cô qua đời khi đang mang thai ở tháng thứ 8 

Theo lời Kishor Satya - bạn thân Dr Priya, đã tiết lộ nữ diễn viên không ra ngoài trong suốt 6 tháng qua kể từ sau khi biết mình mang thai. Có thể thấy trong khoảng thời gian qua, cô rất vui mừng và trân trọng giây phút được làm mẹ. Ấy vậy mà cuối cùng, cô lại ra đi một cách đột ngột, chưa kịp nhìn thấy thiên thần nhỏ của mình như vậy. 

Nữ diễn viên 35 tuổi qua đời khi đang khám thai, tình trạng em bé ra sao? - ảnh 3

Chân dung nữ diễn viên Dr Priya

Dr Priya là nữ diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ. Tên tuổi của cô được biết đến nhiều qua series phim Karuthamuthu với 1.450 tập và 4 mùa. Sau khi kết hôn, Priya dần lui về hậu trường và ít tham gia các sự kiện giải trí. Trong lúc gia đình cô đang háo hức chào đón thành viên mới thì tin buồn đã đột ngột ập đến khiến ai cũng đau lòng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ diễn viên   Mang thai  

Cùng chuyên mục