24h
Yeah1 News

Phía sau cú ngã của Minh Tú ở The New Mentor: Võ Hoàng Yến an ủi, nói 1 câu ai cũng rơi nước mắt

Thứ năm, 16/05/2024 | 09:21 (GMT+7)

Minh Tú mới đây đã khiến nhiều người xúc động khi tiết lộ hậu trường chưa từng công bố phía sau cú ngã đau điếng ở The New Mentor.

Minh Tú hiện tại đã có hạnh phúc viên mãn bên ông xã người Đức Chris. Sau đám cưới, Minh Tú cũng chia sẻ nhiều hơn về những câu chuyện chưa từng tiết lộ xung quanh mối tình của cả hai và cả những biến cố trong cuộc sống sau thời gian vừa qua. Trong đó, hậu trường của The New Mentor - chương mình mà Minh Tú gặp sự cố ngã đến 2 lần trên một sân khấu cũng được tiết lộ.

Phía sau cú ngã của Minh Tú ở The New Mentor: Võ Hoàng Yến an ủi, nói 1 câu ai cũng rơi nước mắt - ảnh 1

Theo đó, sau cú ngã, Minh Tú có phần xuống tinh thần và ngồi một mình trong hậu trường để bình tĩnh lại. Khi đó, Võ Hoàng Yến đã vào hỏi thăm: "Tội nghiệp quá à, có sao không, chị thấy té mạnh nha, có đau ở đâu không. Thương quá". Cả Minh Tú và Võ Hoàng Yến khi đó đều không kiềm được nước mắt và an ủi lẫn nhau khiến nhiều fan xem lại khoảnh khắc này cũng phải xúc động.

Phía sau cú ngã của Minh Tú ở The New Mentor: Võ Hoàng Yến an ủi, nói 1 câu ai cũng rơi nước mắt - ảnh 2
Phía sau cú ngã của Minh Tú ở The New Mentor: Võ Hoàng Yến an ủi, nói 1 câu ai cũng rơi nước mắt - ảnh 3

Ngoài ra, đoạn video cũng hé lộ sự cố Minh Tú bị thương ở cằm do flycam. Khi di chuyển trên xe ra về sau sự cố, Minh Tú khóc nức nở với bạn trai. Chris khi đó cũng an ủi nữ siêu mẫu và dặn dò Minh Tú không nên tự trách bản thân vì đó chỉ là tình huống ngoài ý muốn.

Minh Tú trước khi lập gia đình và có đám cưới trong mơ vừa qua thì đã liên tục gặp nhiều biến cố trong cuộc sống. Ngoài sự cố flycam khiến cô bị thương ngay mặt, Minh Tú còn gặp cú sốc tinh thần khi ba ruột qua đời. Trước khi ông yên nghỉ, Minh Tú và Chris đã gấp rút tổ chức đám hỏi, để ba yên tâm nhìn thấy con gái đã yên bề gia thất.

Phía sau cú ngã của Minh Tú ở The New Mentor: Võ Hoàng Yến an ủi, nói 1 câu ai cũng rơi nước mắt - ảnh 4

Nói về người bạn đời, Minh Tú cho biết Chris là nhân viên văn phòng, làm việc trong lĩnh vực logistics. Nữ siêu mẫu thừa nhận cả hai khác biệt về tính cách, suy nghĩ lẫn môi trường làm việc. Vậy nên trong quãng thời gian đầu quen nhau, họ tranh luận nhiều. Tuy nhiên sau khi đồng hành, cả hai học cách cảm thông cho người còn lại và tìm ra điểm chung để gắn kết. “Ngày xưa tôi rất thích ra đường chơi, còn bây giờ làm xong chỉ muốn về nhà, dành thời gian nói chuyện với anh và đi ngủ sớm”, nữ siêu mẫu nói về sự thay đổi sau khi lập gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Minh Tú   Võ Hoàng Yến   siêu mẫu  

Cùng chuyên mục